หัวใจซาตานวายร้าย ( มาร์ & แสนดี )

อีโรติก

จบ หัวใจซาตานวายร้าย    ( มาร์ & แสนดี )

หัวใจซาตานวายร้าย ( มาร์ & แสนดี )

ดวงดาว

อีโรติก

44
ตอน
91.3K
เข้าชม
105
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
199
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนะค่ะ เพื่อนๆที่น่ารักทุกๆท่าน ดวงดาว เป็นนักเขียนนิยายหน้าใหม่ ขออนุญาตฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ และที่สำคัญ ของฝากผลงานเรื่องแรกไว้ในใจของทุกๆท่านด้วยนะค่ะ

=br=

พร้อมกันรึยังค่ะเพื่อนๆ ถ้าพร้อมแล้ว เรามาทำความรู้จักกับตัวละครหลักของเรากันเถอะค่ะ

=br=

=br=

=br=

=br=

=pl=ชื่อพระเอก มาร์คเวติน อินเนอแลนด์ ชื่อเล่น มาร์ค อายุ 28 ปี ส่วนสูง 180 น้ำหนัก 70 เป็นหนุ่มลูกครึ่ง สวีเดน - ไทย เป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลอินเนอแลนด์ ตระกูลอินเนอแลนด์ทำธุรกิจเกี่ยวกับ โรงแรมอินเนอแลนด์ มหาลัยอินเนอแลนด์ ห้างสรรพสินค้าอินเนอแลนด์ ไนต์คลับอินเนอแลนด์ และมีเกาะส่วนตัวอีกหลายเกาะ จะเรียกได้ว่าเป็นตระกูลที่รวยเป็นอันดับที่1 ของสวีเดนเลยก็ได้ ปัจจุบัน มาร์คเวติน หรือ มาร์ค ดำรงค์ตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดในเครืออินเนอแลนด์ทั้งหมด

=pl=ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผมรองทรงสีน้ำตาลดำ เจ้าของดวงตาสีน้ำตาลคมกริบ คิ้วเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ปากเรียวสวย ใบหน้าคมเค้มได้รูป มีหนวดเคราเพิ่มความคมเค้มนิดหน่อย ผิวขาว ไหล่กว้าง มีกล้ามแขนเป็นมัดๆ แผงอกแข็งแกร่งกำยำ ซิกแพคสวยได้รูป

=pl=อุปนิสัย : นิ่งขรึม ไม่สุงสิงกับใคร วันๆทำแต่งาน เป็นคนยิ้มยาก ส่วนเรื่องบนเตียงนะหรอ ตัวพ่อเลย เปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำหน้า มีสาวๆรอต่อคิวอีกเพียบ ไม่อยากจะนึกว่าลีลาบนเตียงจะเล่าร้อนขนาดไหน แต่แอบบอกก่อนนะ ว่าเป็นผู้ชายที่อยากได้อะไรต้องได้ไม่มีใครกล้าขัดใจ ร้ายลึก

=br=

=br=

=pl=ชื่อนางเอก แสนดี ณรงค์กูล ชื่อเล่น แสนดี อายุ 20 ปี ส่วนสูง 168 น้ำหนัก 46 เป็นคนไทย แสนดีเป็นเด็กเรียนดี เคยได้รับโอกาสเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ไทย - สวีเด่น ตั้งแต่มัธยมปลายจนจบการศึกษา และตั้งใจสอบเข้าเรียนต่อที่มหาลัยในประเทศสวีเด่น ปัจจุบันแสนดีศึกษาอยู่ที่มหาลัยอินเนอแลนด์ ปี4 คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด

=pl=ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผมสีน้ำตาลเข้มแสกกลางผมสรวยถึงกลางหลัง ใบหน้าสวยหวาน คิ้วได้รูป ดวงตาสีดำกลมโตขนตายาวหนางอลเป็นแผง จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มแดงชมพู ผิวขาวตัวเล็กแบบสาวเอเชีย อกอวบอิ่มเอวคอดซ้อนรูป ใครๆเห็นก็ต้องอิจฉา

=pl=อุปนิสัย : เป็นคนง่ายๆใช้ชีวิตแบบเรียบๆ น่ารัก ร่าเริง ยิ้มง่าย ขยัน สู้ชีวิต เฟรนลี่

=br=

=pl=** ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพ รูปภาพนี้นำมาจากเว็กไซต์google ไม่ได้มีเจตนาใดๆทั้งสิ้น เนื้อหาในนิยายเป็นเนื้อหาที่แต่งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน **

=br=

=pc=** ขอฝากผลงานด้วยนะค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะค่ะ **

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว