The Smile  [ รอยยิ้มแห่งสายลม ] @Project 'S
22
ตอน
59.2K
เข้าชม
315
ถูกใจ
114
ความคิดเห็น
358
เพิ่มลงคลัง

 

The Smile

[ รอยยิ้มแห่งสายลม ]

 

"หยุดทำเหมือนรู้ทุกอย่างสักทีเหอะ ทั้งที่จริงๆแล้วเธอไม่รู้อะไรเลยด้วยซ้ำ"

ซีโน่ : หัวหน้ากลุ่ม 'S ลูกชายของนายพลเฉลิมและคุณหญิงฮวารัม เศรษฐีแนวหน้าของตลาดอสังหาริมทรัพย์ระหว่างไทย-เกาหลี ผู้ชายที่มีชีวิตเพียบพร้อมในทุกด้าน

 

 

 

"ทำไมนายต้องทำให้เรื่องทั้งหมดมันวุ่นวายด้วยน่ะ,, ชอบนักรึไงที่ทำให้ผู้หญิงสองคนต้องเขม่นกันเพราะนายอ่ะ"

เหมย : ผู้จัดการคนเก่งของกลุ่ม 'S ผู้หญิงที่ถูกอุปการะส่งเสียเลี้ยงดูโดยคุณหญิงฮวารัม ด้วยความเมตาของผู้ใหญ่,, เหมยกลายเป็นมือขวาที่คุณหญิงให้ความไว้ใจและเชื่อมั่นในการทำงานของเธอ

 

 

 

"ซีโน่... ตอบฉันทีว่าระหว่างเรามันคืออะไรกันแน่"

โซมิน : ทายาทธุรกิจการบินข้ามชาติ และไอดอลของเหล่าแฟนคลับ K-pop เพื่อนสาวที่ซีโน่ให้ความสำคัญมากกว่าใคร ผู้หญิงที่ทุกคนลุ้นให้คบกันอย่างจริงจัง

 

 

🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃🍃

 

บางสิ่งที่ก่อเกิดขึ้น...สร้างกลิ่นไอแห่งความสุขในชีวิต แต่เมื่อความสุขนั้นโล้ดแล่นอยู่แค่เพียงในมุมเล็กๆมุมหนึ่ง ก็คงถึงเวลาที่จะทำทุกอย่างให้ชัดเจนขึ้น

 

 

"การตอบแทนคนที่มาชอบเราที่ดีที่สุด ก็คือชอบเขาตอบ แต่ถ้าหากว่าทำไม่ได้ ก็ไม่ควรจะไปให้ความหวังเขา เพราะถึงแม้ว่ามันจะเป็นความหวังที่น้อยนิด แต่มันก็เป็นความหวังที่แสนจะทรมานเหลือเกิน ..."

 

"เมื่อไหร่ที่เธอได้ยินเสียงฉันกระซิบอยู่ในสายลม ให้รู้ไว้ว่าฉันอยู่รอบตัวเธอ"

 

"ถ้าความรักคือการดูแลกัน ฉันอยากให้นายดูแลเขา ส่วนฉันจะดูแลนายเอง"

 

 

ว่ากันว่า...ความรักนำพาเพียงหนึ่งความสุขมาให้ แต่นำความทรมานนั้นมาพานพบอีกนับพัน บางคนจึงเลือกที่จะปลดปล่อยตัวเองจากหมื่นพันความทรมานนั้น ดีกว่าจะเพลิดเพลินไปกับเพียงหนึ่งความสุขใจ การยอมเจ็บปวดแค่ฝ่ายเดียวและชื่นชมในแสงแห่งความสุขของคนที่รักคือความรู้สึกที่อยู่เหนือสิ่งอื่นใด


หัวใจหนึ่งหลบซ่อน,, และหัวใจหนึ่งเรียกหา,, ซีโน่จะทำยังไงเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดขึ้น-มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ,, ถนนเส้นตรงที่เขาเดินมาจนถึงทางแยก,, และการเลี้ยวซ้าย-เลี้ยวขวาเท่านั้นที่เป็นตัวกำหนดของการไปต่อ,, ติดตามเรื่องราวความรักของหนุ่มเกาหลีหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นอันดับหนึ่งของกลุ่ม 'S ได้ใน The Smile [ รอยยิ้มแห่งสายลม ]

บทนิยายในเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการ,, ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงสถานที่และบุคคลใดๆ,, ภาพตัวละครเป็นเพียงภาพประกอบที่สมมติฐานขึ้นมาเท่านั้น,, เค้าโครงของส่วนเนื้อหาถูกเขียนขึ้นมาทั้งหมด,, ขอบคุณภาพจาก IG-Google เพื่อใช้ในการสร้างงานเขียนขึ้นมา

ขอสงวนสิทธิ์ ข้อมูล เนื้อหา บทความ และรูปภาพ (ในส่วนที่ทำขึ้นเอง) ทั้งหมดที่ปรากฎอยู่ในนิยายของ 'นิฌาช์' ห้ามมิให้บุคคลใด คัดลอก หรือ ทำสำเนา หรือ ดัดแปลง ข้อความหรือบทความใดๆ ของนิยาย หากผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของบทความนี้ไปใช้ ดัดแปลง โดยไม่ได้รับอนุญาติเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด

สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2558 (ฉบับที่ 3)

[ขอสงวนสิทธิ์ในนิยายของนิฌาช์ทุกเรื่อง]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว