จบ สยบรักมาเฟียพ่อลูกอ่อนnc25+++
80
ตอน
1.66M
เข้าชม
3.85K
ถูกใจ
1.9K
ความคิดเห็น
3.62K
เพิ่มลงคลัง

สยบรักมาเฟียพ่อลูกอ่อน NC25++++

 

โดมินิก ชาร์ล อายุ 36 ปี

นักธุรกิจอสังริมทรัพย์หนุ่มเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วประเทศ แต่จะมีใครรู้...................................ว่าเขานั้นแอบซ่อนลูกเมียเอาไว้

!!!

 

เพลงพิณ อริยทรัพย์ อายุ 21 ปี

ชีวิตนักศึกษาของเธอต้องจบลงเมื่อรู้ตัวเองว่าท้อง โดยที่เธอกับพ่อของลูกไม่ได้รักกันเลย

 

คอนสแตนติน ชาร์ล อายุ 6 เดือน

แก้วตาดวงใจจอมวายร้ายของมามี๊แดดดี๊

Cr ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปนะคะ เนื้อหาในนิยายไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของรูปภาพ รูปภาพที่นำมาแสดงนี้เพื่อความอรรถรสเท่านั้นขออนุญาตไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

“ฉันจะมั่นใจได้ไงว่าไอ้เด็กที่เธออุ้มมาเป็นลูกของฉัน ไม่ใช่เอาเด็กหน้าตาลูกครึ่งที่ไหนมา แล้วอ้างเป็นลูกฉัน” ร่างหนาเอ่ยบอกกับร่างบางของเพลงพิณที่ยืนอุ้มลูกน้อยวัยสามเดือนที่กำลังน่ารัก นั่งก้มหน้าอยู่ในห้องทำงานอันหรูหราของโดมินิก

“หนูเปล่าโกหกจริงๆนะคะคอนแสตนตินเป็นลูกของคุณจริงๆ ตรวจดีเอ็นเอก็ได้ถ้าคุณยังไม่เชื่อที่หนูบอก” ร่างบางของเพลงพิณเอ่ยบอกกับเขาด้วยน้ำเสียงสั่นๆเกรงกลัวว่าเขาจะไม่รับคอนแสตนตินเป็นลูก เพราะเธอจนปัญญาจะหาเงินมาเลี้ยงลูกแล้วลำพังลูกคนเดียวเธอเลี้ยงได้แต่นี้เธอยังต้องใช้หนี้แทนพ่อของเธอที่พึ่งเสียไปและทิ้งหนี้ก้อนโตเอาไว้ให้เธอ

“ริวไปอุ้มเด็กนั้นมาให้ฉันหน่อย

!!!

” เสียงห้าวตะโกนสั่งลูกน้องคนสนิทที่ยืนอยู่หน้าห้องเสียงเข้มด้วยความหงุดหงิด ดูท่ายัยเด็กนี่มั่นใจซะเหลือเกินว่าเขาเป็นพ่อของลูกเธอจริงๆ จนตัวเขาเริ่มกลัวแล้วตอนนี้ เขายังไม่พร้อมจะมีพันธะใดๆกับใครทั้งสิ้น

“นี่แม่คุณมีลูกมีผัวแล้วนะจะแต่งตัวไปอ่อยใครกันอีกฮะ

!!!!!

” โดมินิกเอ่ยออกไปด้วยความโมโหเมื่อเห็นเมียเด็กตัวเองที่แต่งตัวด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้น สั้นมากจนจะเห็นกางเกงในอยู่แล้วไหนจะเสื้อที่รัดหน้าอกหน้าใจนั้นจนจะทะลักออกมาอยู่แล้ว

มีลูกมีผัวเป็นตัวเป็นตนแล้วยังจะแต่งแบบนี้อีก

!!!

“โธ่โดมินิก มันไม่สั้นเลยนะที่รัก ใครๆเขาก็ใส่กัน” เพลงพิณเอ่ยตอบเสียงหวานเพื่อง้อคนตัวโตที่ดูเหมือนจะโมโหกับการแต่งตัวของเธอเป็นอย่างมากทั้งๆก่อนหน้านี้เธอก็แต่งแบบนี้มาตลอด

“ใครๆที่เธอพูดถึงนะเค้ายังไม่มีลูกไม่มีผัว แต่เธอนะมีลูกมีผัวแล้ว แถมลูกยังโตแล้วนะ

!!!

” ร่างหนาเอ่ยด้วยน้ำเสียงโมโหเมื่อเมียเด็กของเขายังเถียงดึงดันที่จะใส่และดูท่าคงจะไม่ยอมเปลี่ยนง่ายๆเขาจึงตัดปัญหาด้วยการที่อุ้มลูกชายสุดที่รักที่กำลังอ้มนิ้วเท้าตัวเองเล่น เดินออกจากห้องนอนไปเพื่อให้เธอรู้ว่าตัวเขานั้นงอนเธออยู่

ลิงค์ดาวน์โหวด คลิก

ebook

https://www.mebmarket.com/ebook-93585-%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%AD%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%99&page_no=1

 

ฝากติดตามนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงนิยายไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว