(อ่านฟรี) รักข้ามขอบฟ้า 20++
31
ตอน
370K
เข้าชม
587
ถูกใจ
216
ความคิดเห็น
906
เพิ่มลงคลัง

พีช  ปีเตอร์  เอสคอร์ป อายุ 29 ปี สูง 186 cm ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อเมริกัน รูปร่าง ผอมสูง มีซิกแพก  เป็นลูกชายคนโตของตระกูล ที่เพิ่งก้าวขึ้นเป็นประธานของบริษัทที่อายุน้อยที่สุดตั้งแต่เคยมีมา   และยังเป็นเจ้าพ่อธุรกิจคมนาคมขนส่งที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของโลก ทั้งเป็นเจ้าของโรงแรมที่มีสาขาทั่วโลก เจ้าของสายการบินที่มีเส้นทางการบินครอบคลุมเกือบทุกประเทศ ธุรกิจร้านอาหาร และอื่นๆอีกมากมายที่อยู่ในเครือ

พีช เป็นคนฉลาด เฉียบขาด มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์สถานะการณ์ได้อย่างเยือกเย็น และเเหลมคม ยากที่จะหาตัวจับได้

ส่วนด้านความรัก เจ้าตัวไม่ค่อยให้ความสำคัญซักเท่าไหร่ เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่เข้ามามักจะหวังทรัพย์สมบัติของเค้าซะมากกว่า โดยใช้เพียงเรือนร่าง เซ็ก เพื่อหวังจะครอบครองเค้า เพื่อจะได้ขึ้นมาเป็นนายหญิงของบ้านเท่านั้น

พอร์ต เพอร์ซี่ เอสคอร์ป น้องชายสุดติสต์ สูง 185  อายุ 25 ปี ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น- อเมริกัน ผู้อำนวยการฝ่ายร้านอาหารในเครือของตระกูล เก่งด้านทำอาหาร ดูและวิเคราะห์คนเก่งมาก ความฝันของพอร์ต คือต้องการเป็นแค่เชฟในครัว ไม่ต้องการบริหารงานใดๆทั้งสิ้น แต่พี่ชายจอมเฮี๊ยบของเค้าก็ยัดเยียดตำแหน่งผู้อำนวยการให้ทั้งๆที่พอร์ตเองก็ไม่ค่อยเต็มใจนัก แต่เมื่อพี่ชายคาดหวังกับตัวเค้าไว้มาก มีเหรอที่เค้าจะทำให้ให้ผิดหวัง เค้าจะทำให้ร้านอาหารของครอบครัวเค้าโด่งดังมากขึ้น และมีสาขาอยู่ทั่วทุกรัฐของอเมริกาให้ได้

 

พีช  จอมเจ้าระเบียบ เป๊ะในทุกเรื่อง กับพอร์ต น้องชายจอมกะล่อน นั้นเป็นพี่น้องที่รักกันนะจ๊ะ ความรักของทั้งสองคนจะเป็นยังไงนะ ติดตามกันได้ค่ะ

ริน  ระริน พัฒนะเจริญ อายุ 18 ปีสาวน้อยจากเมืองไทย เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่มาเรียนไฮสคูลที่แอลเอ และกำลังขอทุน เพื่อที่จะเรียนต่อมหาลัยที่อเมริกา และยังเป็นความหวังเดียวของครอบครัวด้วย เพราะ รินหวังว่า ถ้าเรียนต่อที่นี่ยังสามารถทำงานพาร์ทไทม์ และส่งเงินให้ที่บ้านได้ เพราะที่บ้านของรินไม่ได้ร่ำรวยมากนัก พ่อกับแม่ก็ทำสวนผลไม้  และต้องส่งน้องชายเรียนด้วย รินจึงตั้งใจเรียนและสอบได้ที่1 เพื่อที่จะได้ทุนเรียน โดยพ่อกับแม่จะได้ไม่เดือนร้อน

เว่ยคาริน อายุ 21 ปี ลูกสาวของเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ตระกูลเว่ย ซึ่งมาตามหาความฝันในการเรียนรู้ชีวิต ก่อนที่จะกลับไปรับตำแหน่ง ดูแลกิจการของตระกูล โดยสัญญากับพ่อไว้ว่าถ้าเรียนจบแล้ว ขอใช้ชีวิตอีกสัก 2 ปีก่อนจะกลับเซี่ยงไฮ้ (ก็ไม่รู้จะได้กลับไปมั้ยนะ )

 

ขอฝากนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยนะคะ บกพร่อง ผิดพลาดประการใด ขอรับคำแนะนำเพื่อจะได้นำมาแก้ไขและปรับปรุงนะคะ  🙏🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว