จบ ทัณฑ์ทะเลทราย
67
ตอน
317K
เข้าชม
624
ถูกใจ
448
ความคิดเห็น
468
เพิ่มลงคลัง

 

ทัณฑ์ทะเลทราย 

อัคนียา 

www.mebmarket.com 

‘ผู้หญิงของเขา’สิทธิ์ที่ไม่คิดหยิบยื่นให้ใคร ไม่ได้มีไว้แลกหรือแจกแถมฟรี ทว่าหญิงสาวชาวไทยนามว่า รติรส กลับดิ้นรนหนีและปฏิเสธการรับสิทธิ์นี้อย่างสิ้นเยื่อขาดใจ เธอหนีไปพร้อมขโมยหัวใจของเขาไปทั้งดวง... เดนิม อิสมาอิล แทบคลั่ง... ความรักกับผลประโยชน์ตีกันจนยุ่งเหยิง แต่เมื่อกายปรารถนา การลงทัณฑ์อันแสนหวามจึงเริ่มต้นขึ้น“คุณมันเลว” เธอเค้นเสียงว่า ตาวาววับด้วยความโกรธเกลียด ดิ้นรนหนีมือหยาบหนาข้างนั้นสุดฤทธิ์ แต่สองมือถูกจับ ร่างกายถูกทาบทับครึ่งๆ มันทำให้รติรสทำอย่างใจคิดไม่ได้เรียวปากเข้มกดยิ้ม ชายหนุ่มหาได้เอะใจกับความเกรี้ยวกราดนั้นไม่ ในหัวของเขาตอนนี้รับรู้แต่ความหอมกรุ่นจากร่างนุ่มเนียน มารยาสาไถยต่างๆ เขาไม่สนใจเดนิมจะคิดเห็นเป็นอะไรไปได้ นอกเสียจากว่าลุงและหลานคู่นี้เต็มใจเดินทางมากับเขาเพื่อเสนอ... และเขากำลังสนองความต้องการของพวกเธออยู่นี่ยังไง“ธุรกิจ... มีแต่คำว่าได้กับเสีย คำว่าเลวของเธอมันใช้ไม่ได้หรอกคนสวย” 

 

 

ผู้หญิงของเขา 

 

สิทธิ์ที่ไม่คิดหยิบยื่นให้ใคร ไม่ได้มีไว้แลกหรือแจกแถมฟรี ทว่าหญิงสาวชาวไทยนามว่า รติรส กลับดิ้นรนหนีและปฏิเสธการรับสิทธิ์นี้อย่างสิ้นเยื่อขาดใจ เธอหนีไปพร้อมขโมยหัวใจของเขาไปทั้งดวง... 

เดนิม อิสมาอิล แทบคลั่ง... ความรักกับผลประโยชน์ตีกันจนยุ่งเหยิง แต่เมื่อกายปรารถนา การลงทัณฑ์อันแสนหวามจึงเริ่มต้นขึ้น 

“คุณมันเลว” 

เธอเค้นเสียงว่า ตาวาววับด้วยความโกรธเกลียด ดิ้นรนหนีมือหยาบหนาข้างนั้นสุดฤทธิ์ แต่สองมือถูกจับ ร่างกายถูกทาบทับครึ่งๆ มันทำให้รติรสทำอย่างใจคิดไม่ได้ 

เรียวปากเข้มกดยิ้ม ชายหนุ่มหาได้เอะใจกับความเกรี้ยวกราดนั้นไม่ ในหัวของเขาตอนนี้รับรู้แต่ความหอมกรุ่นจากร่างนุ่มเนียน มารยาสาไสต่างๆ เขาไม่สนใจ 

เดนิมจะคิดเห็นเป็นอะไรไปได้ นอกเสียจากว่าลุงและหลานคู่นี้เต็มใจเดินทางมากับเขาเพื่อเสนอ... และเขากำลังสนองความต้องการของพวกเธออยู่นี่ยังไง 

“ธุรกิจ... มีแต่คำว่าได้กับเสีย คำว่าเลวของเธอมันใช้ไม่ได้หรอกคนสวย” 

 

“นี่คุณ 

! 

ทำอะไรเนี่ย” 

“กอด... บ้านเธอเรียกว่าอะไรกับการทำแบบนี้ล่ะ แล้วจากกอดฉันก็จะจูบ...” 

“อย่าทำบ้าๆ นะ” 

รติรสดิ้นรน ตกใจร้องโวยวาย ยกมือบางปัดป้องดันหน้าคมเข้มครึ้มเคราเอาไว้สุดฤทธิ์ คนบ้านี่ทำไมหื่นกามแบบนี้ 

เดนิมหัวเราะในลำคอ เป้าหมายจึงเปลี่ยนจากเรียวปากหวาน ซุกแนบลำคอขาวผ่องแทน ปากและจมูกอุ่นจัดเลื่อนไล้ เรียวลิ้นไซ้ปาดโลมเร้าผิวเนื้อผ่องที่อาบชุ่มเหงื่อจากการเดินทางอย่างไม่นึกรังเกียจ 

รติรสใจหล่นวูบ พยายามเบนหน้าหนีแต่กลับเปิดทางให้ลำคอขาวถูกรุกราน เธอดันร่างเขาเต็มแรงแต่ก็เหมือนดันหินผาหนายักษ์ที่ไม่ขยับและไม่สะท้านสะเทือนสักนิด เธอโก่งตัวออกห่าง เอวและแผ่นหลังกลับถูกกดเข้าแนบร่างแกร่งอุ่นจัด แล้วก็แทบช็อกเมื่อความเข้มแข็งจากกายส่วนหน้าเบียดคลึงเข้าหาเนื้อตัวเธอ สะโพกสอบขยับเชื่องช้าอย่างหน้าไม่อาย 

“ฮื้อ... ปล่อยนะคนบ้า ทำไมลามกแบบนี้” 

สองมือยังขยับได้ แต่ให้ทุบตียังไงชายหนุ่มก็ยังตั้งหน้าจูบไซ้ซอกคอเธอไม่เลิก กระแสความหวิววาบแล่นปราดไปทั่วร่าง เมื่อจุมพิตถูกกดฝังลงกับแอ่งชีพจรจุดอ่อนไหว กายงามสะท้านสั่นระริก 

“เพราะเธอสวยถูกใจฉันตั้งแต่แรกเห็น” 

“สิ่งที่คุณทำมันผิดบาป... คุณกำลังจะล่วงละเมิดหญิงที่มิได้เต็มใจ” 

“เธอเป็นเมียฉัน จะล่วงละเมิดเมียตัวเองจะผิดบาปได้ยังไง” 

“คุณข่มขืนฉัน” 

“ฉันจำไม่ได้ว่าทำร้ายร่างกายเธอตรงไหน เธอเจ็บก็เพราะเป็นครั้งแรกของผู้หญิง นั่นไม่เรียกว่าทำร้าย” 

เสียงห้าวพร่าต่ำดังใกล้ๆ แต่เหมือนว่าดังมาจากที่แสนไกล ฝ่ามือหนุ่มอ้อมมาเคล้าคลึงยอดอกสาว รติรสหอบหายใจแรง เผลอสานสบตาคมที่เงยหน้าขึ้นมามอง 

“คุณมัน...” 

“น่ารัก น่ากอด ใช่มั้ยมายเดียร์” 

*************** 

คำเตือน!!! 

นิยายเรื่องนี้พระเอกมีความ ดุ ดิบ เถื่อน และโหด (หื่นด้วย) อิอิ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว