แค้นรักลูกชายมาเฟีย 20++ เผ็ดร้อนทุกตอน นางเอกร้าย พระเอกเลว ( รุ่นลูก หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย )

อีโรติก

จบ แค้นรักลูกชายมาเฟีย  20++ เผ็ดร้อนทุกตอน  นางเอกร้าย  พระเอกเลว  ( รุ่นลูก หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย )

แค้นรักลูกชายมาเฟีย 20++ เผ็ดร้อนทุกตอน นางเอกร้าย พระเอกเลว ( รุ่นลูก หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย )

THE LIGHT

อีโรติก

29
ตอน
71.5K
เข้าชม
147
ถูกใจ
58
ความคิดเห็น
367
เพิ่มลงคลัง

 

คำเตือน  นิยายเรื่องนี้เนื้อหาค่อนข้างรุนแรง  ถ้าใครโลกสวยรบกวนกดออกไปก่อนเลยค่ะ  พระเอกเรื่องนี้เลวโคตรๆส่วนนางเอกก็แรงใช่ย่อย

 

ความแค้นระหว่างผู้เป็นบิดาได้นำพาให้ทั้งคู่มาพบกัน  เมื่อเด็กชายหนุ่มแอบสนใจหญิงสาว  แต่เมื่อโตขึ้นทุกอย่างก็เปลี่ยนไป  จากเด็กชายผู้เงียบขรึมกลายร่างมาเป็นหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้  ทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นถ้าหญิงสาวไม่ไปล่วงรู้ถึงแผนการที่เขาจะทำและพยายามขัดขวาง  ลูกชายมาเฟียอย่างเขาคงปล่อยให่เรื่องนี้ผ่านไปไม่ได้เขาจะต้องเอาคืนให้สาสม

 

  ภาวิต  โจว  อภิโชติชัยชาญ หรือ  วิต  อายุ 20 ปี ลูกชายคนโตของ พ่อแม็กซ์  แม่ครีม  ความหน้านิ่งแต่เด็กๆโตขึ้นมาจะร้อนแรงเหมือนพ่อและแม่หรือเปล่ารอลุ้นกันค่ะ

 

 

 

อริศรา  พัฟโลว่า   หรือ  อลิส  อายุ 20 ปี ลูกสาวคนเดียวของพ่อครูส  แม่อิม  เพราะการเอาตัวเข้าไปขัดขวางแผนการของเขาทำให้เธอต้องพบเจอกับเรื่องต่างๆมากมาย  จากคนที่แค่รู้จักกลับต้องเลื่อนสถานะมาโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ  เธอจะใช้วิธีไหนจัดการปลาไหลให้อยู่หมัดต้องคอยลุ้นกัน

 

สำหรับคนที่พึ่งหลงเข้ามาอ่านเรื่องนี้เรื่องแรกไรท์อยากให้ย้อนไปอ่านนิยายด้านล่างก่อนตามลำดับนะคะเพื่อจะได้ไม่สับสนในส่วนของตัวละคร  แต่สำหรับเนื้อหานิยายจะมีเกี่ยวข้องกันเพียงเล็กน้อย  จะเกี่ยวข้องกันมากหน่อยก็คือความเป็นมาของตัวละคร

1.  รุ่นพี่ตัวร้าย  กับ  ยัยคุณหนูตัวแสบ

 

2. หนี้สวาทคุณชายมาเฟีย

 

3.  แอบรักเพื่อนแม่

 

 

 

ปล. บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหา  ทุกตัวอักษรถูกกลั่นมาจากจินตนาการของ THE  LIGHT  เอง ตัวละคร เนื้อหาและการดำเนินเรื่องถูกเขียนขึ้นมาเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับนิยายเพียงเท่านั้นไม่ได้มีอยู่จริงๆ   ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือดัดแปลง  หากใครพบเห็นเนื้อหาคลายกันรบกวนแจ้งผู้เขียนด้วยค่ะ  ทางผู้เขียนจะดำเนินการเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว