แผน 

ร้าย 

พ่าย 

รัก 

 

วศรุต ขจรศักดิ์ (รุต) 

หนุ่มหล่อมาดเข้มวัย 30 ปี เขาเป็นลูกเลี้ยงของนักธุรกิจใหญ่ที่ทำธุรกิจด้านการส่งออก ตอนนี้เขาดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานของบริษัทไทยส่งออก เขาถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และถูกเลี้ยงมาอย่างดี เป็นเด็กดีเชื่อฟังเกรียงไกรพ่อเลี้ยงมาโดยตลอด เขาจึงเป็นที่รักของคนในบ้าน 

 

ณภัคศร เจริญวิวัฒน์ (ภัค) 

นักศึกษาแพทย์สาววัย 22 ปี ฝึกงานอยู่ปีสุดท้าย เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส แต่หลังจากแม่ของเธอตาย เธอจึงได้รู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัวตนของเธอ จึงทำให้เธอแค้นและทำทุกอย่างเพื่อจะทวงคืนทุกอย่างที่มันควรจะเป็นของเธอกลับมา 

 

เรืองฤทธิ์ ดากรณ์ (ฤทธิ์) 

เขาเป็นหนุ่มเพลย์บอยเจ้าชู้วัย 28 ปี ชอบจีบสาวๆไปทั่วไม่จริงจังกับใคร แต่แล้วเมื่อเขามาเจอเธอคนนี้กับทำให้เสือกลายเป็นแมวเชื่องๆได้ 

 

ศุธิชล ศินสวัสดิ์ (ชล) 

เธอเป็นสาวแก่งไม่เคยยอมใครวัย 22 ปี เป็นเพื่อนสาวของภัค ไม่ชอบผู้ชายเจ้าชู้ เกลียดผู้ชายหลายใจแต่โชคชะตากับเล่นตลก เธอแอบหลงรักหนุ่มเพลย์บอยโดยไม่รู้ตัวซะอย่างนั้น 

 

ยุทธการ นิลเนตร (กานต์) 

หนุ่มวัย 22 ปี เขาเป็นคนบ้าเรียนบ้างาน ไม่มองสาวใด และเป็นเพื่อนสนิทของภัคกับชล แต่แล้วสาวหวานคนหนึ่งกับทำให้หัวใจของเขาเต้นแรง และเขาก็เป็นคนเดียวที่คอยดูแลป้องปกเธอทุกครั้งที่เธอมีเรื่องทุกข์ใจ 

 

อภิญญา เจริญวิวัฒน์ (ญา) 

หญิงสาววัย 21 ปี เป็นว่าที่คู่หมั้นของรุต เธอเป็นผู้หญิงอ่อนหวานเรียบร้อยเจ้าน้ำตา เธอต่างจากแม่ของเธออย่างสิ้นเชิง เธอจึงถูกแม่บังคับให้หมั้นกับรุต และสั่งเธอให้ทำทุกอย่างเพื่อสนองความต้องการของตัวเอง 

 

มัยวี ศิลาสุข (วี) 

หญิงสาววัย 30 ปี เป็นเพื่อนกับรุตสมัยเรียนมหาลัย เธอเป็นคนหยิ่งทนงและไม่เคยยอมใครอยากได้อะไรก็ต้องได้ และมีแม่เป็นคนคอยชี้นำให้เธอหาคนรวยๆเพื่อแต่งงานด้วย เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการ แม้แต่รุตคนที่เธอแอบรักมานาน เธอจึงคอยขัดขวางผู้หญิงทุกคนที่คิดจะเข้ามาเกาะแกะรุตออกไปให้พ้นทาง 

 

วิรัช เรียงบุตรษา (รัช) 

ชายหนุ่มอารมณ์ดีวัย 30 ปี เขาเป็นเพื่อนสนิทของรุตและหลงรักวีมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย แต่เขารู้ดีว่าวีชอบรุต เขาจึงได้แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจเพื่อรอเวลาเปิดเผย 

 

วีระ รัตนภัก (วีระ) 

หนุ่มใหญ่วัย 33 ปี เป็นคนเจ้าอารมณ์ขี้อิจฉา ไม่อยากเห็นใครได้ดีและดีกว่า เขาจึงคอยทำตัวเป็นคู่แข่งกับนักธุรกิจทุกคนโดยเฉพาะรุต 

*บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น แค่เพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น 

 

ฝากกดถูกใจกดติดตามเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว