สลักรักฝังเขี้ยว (Yaoi) [สำนักพิมพ์ไร้กรอบ]

Y

สลักรักฝังเขี้ยว (Yaoi) [สำนักพิมพ์ไร้กรอบ]

สลักรักฝังเขี้ยว (Yaoi) [สำนักพิมพ์ไร้กรอบ]

Miracle Friday/คุณคาโมมายล์

Y

7
ตอน
16K
เข้าชม
137
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
246
เพิ่มลงคลัง

โปรยย่อ

 

'แวมไพร์' เผ่าพันธุ์อมตะผู้งดงาม ใครๆ ก็ว่าพวกมันนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้าย แต่หารู้ไม่ว่าแวมไพร์นั้นก็มีหัวใจ และหากมอบหัวใจให้ใครแล้ว คนผู้นั้นจะได้รับความรักอันเป็นนิรันดร์

 

เรื่องย่อ

 

ตลอดชีวิตของ'เนป' สิ่งที่เขาเกลียดมากที่สุดก็คือแวมไพร์ เขายอมที่จะรับใช้ศาสนจักรก็เพื่อจะกำจัดอมนุษย์ให้หมดสิ้นไปจากโลก

แต่แล้วเบื้องบนก็ได้มอบภารกิจให้กับเขา ด้วยการคุมตัวแวมไพร์ที่แข็งแกร่งที่สุดไปยังสุสานของศาสนจักรที่อยู่อีกประเทศหนึ่ง เพื่อใช้ไฟอันศักดิ์สิทธิ์เผามันให้เป็นเถ้าธุลี เรื่องราวมันคงจะง่ายกว่านี้หากแวมไพร์ตนที่ว่าไม่ใช่ 'วาเลนไทน์' แวมไพร์ที่กัดเนปแล้วทำให้เขามีเศษเสี้ยวความเป็นอมนุษย์อยู่ในตัวแบบนี้ มิหนำซ้ำพอเดินทางด้วยกัน วาเลนไทน์ก็เอาแต่นัวเนียเขาและยังขยันบอกรักแทบทุกวัน!!

"ผมรักเนปนะ"

วาเลนไทน์พูด ทำตัวเป็นลูกแมวน้อยแสนเชื่องมองเขา ทั้งที่มันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายยิ่งกว่าแมวพันเท่า

"อยากโดนตัดลิ้นใช่ไหม! พูดอยู่ได้ฉันจะอ้วก!"

"ถ้าโดนตัดลิ้นด้วยฝีมือของเนป ผมก็ยินดี แต่ผมจะไม่เลิกบอกรัก หากพูดไม่ได้ ผมก็ใช้การกระทำบอกเอง"

เนปยกเคียวขึ้นมา "แกจะทำอะไร? อีกอย่างทำไมแกเอาแต่บอกรักฉันอยู่ได้ คิดจะปั่นหัวให้ฉันใจอ่อนหรือยังไง!"

"ผมไม่ได้ปั่นหัว แต่ผมพูดออกมาจากใจจริง" วาเลนไทน์ยืดตัวขึ้น มีอะไรบางอย่างในดวงตาสีแดงคู่นั้นที่ทำให้หัวใจของเนปวาบไหวอย่างที่ไม่เคยเป็น "ผมรักคุณ ต่อให้คุณตายจากไป หัวใจของผมก็จะมีแค่คุณคนเดียวเท่านั้น"

 

จากใจไรท์เตอร์

 

สวัสดีนักอ่านหน้าใหม่ที่หลงเข้ามาหรือนักอ่านหน้าเก่าที่ติดตามไรท์เตอร์จากผลงานเรื่องก่อนๆ ขอบคุณที่สนใจเข้ามาอ่าน 'สลักรักฝังเขี้ยว' กันนะคะ

นี่เป็นเรื่องที่สองแล้วที่ตัวละครหลักของไรท์เตอร์ไม่ใช่มนุษย์ (ก่อนหน้านี้'ดวงใจเจ้าเพลิง' พระเอกเป็นฟีนิกส์ค่ะ) คราวนี้ไรท์เตอร์มาในธีมแวมไพร์ค่ะ อยากเขียนนิยายที่มีตัวเอกเป็นแวมไพร์มานานแล้ว แถมพระนายของเรานิสัยก็มาคนละขั้วกับเรื่องก่อนๆ อีกเช่นเคย เป็นงานยากของไรท์เตอร์มากทีเดียว (ปาดเหงื่อ) แต่แต่งไปก็สนุกดีนะคะ คนหนึ่งตรงไปตรงมาทั้งคำพูดและการกระทำ ส่วนอีกคนก็ค่อนข้างปากร้ายและเลือดร้อน เวลาเขียนสองคนนี้อยู่ด้วยกันมันเพลินมาก หวังว่าทุกคนจะรู้สึกสนุกไปกับมันด้วยนะคะ

ปล. ฝากผลงานแนวแฟนตาซีแวมไพร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ มีข้อแนะนำหรือติชมอะไรพิมพ์บอกมาได้เลยค่ะ ทุกกำลังใจของทุกคนช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตของไรท์เตอร์ค่ะ ขอบคุณค่ะ♡

สามารถติดตามข่าวสารของไรท์เตอร์ได้ที่หน้าเพจตามลิ้งค์นี้เลยนะคะ

Miracle Friday

หรือถ้าใครมีทวิตเตอร์ก็แอดมาได้ที่ @MiracleFriday11

 

เรื่องนี้มีฉบับรูปเล่มแล้วนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่สำนักพิมพ์ไร้กรอบตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

สั่งซื้อนิยายสลักรักฝังเขี้ยว

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว