จบ ร้อยเล่ห์ ลวงรัก (NC18+++)
43
ตอน
36.3K
เข้าชม
495
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
136
เพิ่มลงคลัง

ร้อยเล่ห์ ลวงรัก

 

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

อัทธพล นักบินหนุ่มรูปงาม เป็นที่หมายปองของสาวๆ รวมถึงแอร์โฮสเตสในสายการบินเดียวกัน และต่างสายการบิน กลับไม่มีคนรักเป็นตัวเป็นตน ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าถุงเท้า ด้วยเหตุผลที่ว่าผู้หญิงก็เลวเหมือนกันหมด จ้องแต่จะจับผู้ชายรวย ชอบผู้ชายที่รูปร่างหน้าตา ไม่ใช่ข้างในจิตใจ เขาจึงไม่คิดคบใครเป็นตัวเป็นตน

 

จนได้มาเจอกับรุ่นน้องคนสวย ที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเก่งและรวย ที่เขาไม่เขื่อว่าเธอจะไม่มีแฟน แถมมาคอยวุ่นวายกับชีวิตของเขา เธอพยายามเข้ามาตีสนิท งัดมารยาหลายร้อยเล่มเกวียน เพื่อให้ได้เขามาเป็นพ่อของลูกเธอให้ได้

 

ทำไมเขาถึงเย็นชาและไม่เปิดใจให้ใคร ทำไมเธอถึงต้องการผู้ชายคนนี้ และเธอจะทำสำเร็จหรือไม่ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

 

อัทธพล

ใครๆก็เรียกว่า กัปตันอัทธ นักบินหนุ่มรูปงาม ของสายการบินชื่อดัง อายุ 30 ปี เนื้อหอม เป็นที่หมายปองของสาวๆ บุคลิกเป็นคนเย็นชา มาดขรึม วางตัว ฐานะทางบ้านเคยยากจนมาก่อน จนตอนนี้เริ่มมีบ้านและรถเป็นของตัวเอง จากเงินเก็บของการเป็นนักบิน

 

 

กุลธิดา

ชื่อเล่นว่า กุล เธอเป็นสาวสวยเปรี้ยว มีเสน่ห์ อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ได้เรียบร้อย อย่างชื่อที่พ่อแม่ตั้งให้ อายุ 28 ปี

ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทรถยนต์ยี่ห้อดัง

เธอก็ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน ไม่ใช่ไม่มีคนมาจีบ แต่เธอยังไม่เจอพ่อของลูกเท่านั้นเอง บ้านเธอรวย มีกิจการโรงสีของที่บ้าน จนเธอไม่ต้องทำงานก็ได้ แต่เธอมักจะบอกกับคนที่บ้านว่าต้องการหาประสบการณ์

 

 

หัทยา

หรือ หัท เธอเป็นเพื่อนสนิทของกุลธิดา ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม อายุ 28 ปี ความสวยของเธอไม่แพ้กุลธิดา แต่เธอออกแนวสวยหวาน ไม่เปรี้ยวเข็ดฟันแบบกุลธิดา เธอทำงานบริษัทเอกชน ฝ่ายบัญชี ที่บ้านของเธอขายของชำ

 

 

วรวุทธ

หรือ วุทธ เป็นเจ้าของกิจการโรงน้ำแข็ง ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อายุ 30 ปี เป็นเพื่อนสนิทของอัทธพล ความหล่อสูสีกับอัทธพล แต่รูปร่างออกท้วม แลดูมีอันจะกิน ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า พ่อแม่อยากจะวางมือจากกิจการ ให้ลูกชายสืบทอดต่อ จึงมองหาสาวที่จะมาเป็นศรีภรรยาให้เขา เพื่อที่จะได้มีหลานสืบสกุล

 

 

** รูปภาพที่นำมาประกอบและเนื้อหาในนิยายเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาร้ายหรือทำให้บุคคลในภาพเสียหาย ขอบคุณภาพจาก Google**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว