รักวุ่นวายของยัยคู่หมั้น
3
ตอน
1.75K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
24
เพิ่มลงคลัง

รักวุ่นๆของยัยคู่หมั้น

 

มาร์ติน อี้เอิน (ติน) [อายุ 29]

ลูกครึ่ง ใต้หวัน-อเมริกา แม่เป็นคนอเมริกาส่วนพ่อของเขาเป็นคนใต้หวัน เขาอยู่อเมริกามาตั้งแต่เกิด  ที่บ้านทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ติดTop 1 ใน 10 ตระกูลที่รวยที่สุดในอเมริกา เขาเป็นลูกชายคนเดียว

นิสัย  เป็นคนนิ่งๆสุขุม เจ้าเล่ห์ ฉลาดแกรมโกง ขี้หึง สายอ่อยไม่รู้ตัว (แอบหื่นเบอร์10 ^^)

สถานะ มีคู่หมั้น(ที่อยากถอนหมั้น)

 

 

ณัฐชา โชติอนัน (ไอรีน) [อายุ 27]

สาวน้อยเชื้อชาติไทยแท้ๆ แต่ครอบครัวย้ายถิ่นฐานไปอยู่อเมริกาตั้งแต่เธออายุเพียง 5 ขวบ ครอบครัวทำธุรกิจขายเพชรที่มีสาขาทั่วโลก แต่เธอรักในการออกแบบจึงขอพ่อแม่เปิดร้านเสื้อผ้าแบรนด์ Irene เธอใช้เงินตัวเองทั้งหมดในการลงทุนเปิดร้าน และเธอก็ประสบผลสำเร็จมากด้วยเช่นกันเมื่อแบรนด์เสื่อผ้าของเธอดังไกลระดับโลก เธอมีน้องสาว1คน ชื่อ อริส

นิสัย ขี้อ้อน ขี้หึง-หวง เอาแต่ใจตัวเองนิดๆ มีความพยายามสูงมาก แอบหื่น สายอ่อย

สถานะ มีคู่หมั้น (กำลังจะจับคู่หมั้นตัวเองทำผลัววววววว ^^)

 

หวัง เฉินเฉิน [ไมค์] [อายุ 29]

เพื่อนชี้มาร์คตินช่างภาพอิสระตัวTopของวงการถ่ายภาพที่ฝีมือดีหาใครจับตัวยาก เขาถือคติที่ว่า เขาอยากทำก็ทำไม่อยากทำก็ไม่ต้องทำ แล้วแต่อารมณ์ตัวเอง

เขาเป็นคนเชื้อสายฮ่องกงที่บ้านทำธุรกิจโรงพิมพ์ข่าวขนาดใหญ่ในฮ่องกงรวยมากๆ แต่เขารับงานถ่ายภาพทั่วโลก (ถ้าเป็นงานที่เขาอยากถ่าย)

นิสัย เจ้าชู้ตัวพ่อ เฟรนลี่ขี้เล่น อารมณ์ดี เป็นมิตรกับทุกคน หื่นตัวพ่อ

สถานะ โสด

ณัฐฐา โชติอนัน (อริส) [อายุ 25ปี]

น้องสาวไอริน เธอใช้ความสงบสยบทุกสิ่ง เจ้าระเบียบสุดๆ ทำอะไรจะมีคิดก่อนล่วงหน้าเสมอ เธอดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารงานธุรกิจของความครัว ซึ่งเธอทำหน้าที่ได้ดีเกินคาด

นิสัย เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยชอบความวุ่นว่าย เกลียดคนเจ้าชู้ที่สุด

สถานะ โสด

 

#บุคคลในภาพไม่มีส่วนใดๆเกี่ยวข้องกับเนื้อหานิยาย ผู้แต่งนำมาเพื่อกำหนดเอกลักษณ์ของตัวละครในเรื่อง นิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง

 

ปล. ไม่ก๊อปนิยายหรือดัดแปลงนิยายเพียงเล็กน้อยเพื่อเป็นผลงานของตัวเองนะค่ะ ถ้าจินตนาการหรือสร้างสรรค์ผลงานเองไม่ได้ก็อย่าเบียดเบียนหรือก๊ปผลงานคนอื่น อย่าทำตัวเป็นบัวใต้ตม ไรท์อาจจะแรงหน่อยเพราะโดนมาแล้วจากเรื่องที่แล้ว มันโครตไม่โอเคเลย

 

หวังว่าริดเดอร์จะชอบนิยายเรืองนี้กันนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว