YOUR SISTER รักได้ไหมหัวใจของเธอ (nc 25+)

รักโรแมนติก

YOUR SISTER รักได้ไหมหัวใจของเธอ (nc 25+)

YOUR SISTER รักได้ไหมหัวใจของเธอ (nc 25+)

Secret-gf

รักโรแมนติก

14
ตอน
3.35K
เข้าชม
87
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสองพี่น้องทั้งสองคู่ ที่จะเกิดความรัก หรือความแค้น ในแง่ของผู้อ่าน เรื่องราวของทั้งสี่คนจะวนเวียนในการใช้ชีวิตเรื่อยๆไม่รู้จักจบสิ้น โดยที่นิสัยต่างกันไปคนละแบบ โชคชะตากำลังจะเล่นตลกกับพวกเขาให้วุ่นวาย สุดท้ายแล้วภาวนาให้ทั้งสี่คนลงเอยกันได้ด้วยดีในเรื่องของความรัก ในเรื่องนี้สื่อให้เห็นถึง ความรัก ความเกลียด ความอิจฉา การมีเหตุผล การรับฟังคนอื่นก่อนตัดสินใจ อย่าเห็นแก่ตัว เรื่องราวของ รักได้ไหมหัวใจของเธอ จะทำให้ผู้อ่านได้ลุ้นกันแค่ไหน โปรดติดตามได้ค่ะ

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

ทยิดา เปรมดิ์หฤทัย

ดา หรือ ดาเรีย อายุ 30 ปี ลูกสาวคนโตของมหาเศรษฐีระดับต้นๆของประเทศเจ้าของกิจการ Jelverry ที่ดังข้ามโลก รักครอบครัวมากที่สุดแต่ชอบการอยู่แบบโดดเดี่ยว เป็นคนตรงๆ รักความอิสระ หน้านิ่งแต่เฟรนด์ลี่กับทุกคนที่ดูแล้วสามารถเป็นเพื่อนได้ เกิดมาเพื่องาน ทุ่มเทให้งานได้ทั้งชีวิต จบจากมหาลัยนอกที่ LA และใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศจนรสนิยมและไลฟ์สไตล์เป็นแบบฝรั่งทั้งหมด กล้าที่จะลงมือทำ เธอเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่น และตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองในหลายๆประเทศ เป็นคนที่ทำอะไรจะประสบความสำเร็จได้แทบทุกด้าน ยกเว้นเรื่องความรัก

 

 

 

ปนิตา เปรมดิ์หฤทัย

ตา อายุ 25 ปี เป็นลูกสาวคนเล็ก และเป็นน้องสาวแท้ๆของทยิดา เธอมีนิสัยที่เรียบง่าย นิ่งๆ ไม่ชอบพูดกับคนแปลกหน้า หรือแท้แต่เพื่อนก็ไม่คุยปริปากพูดมาก เป็นคนที่ร่าเริง ยิ้มง่ายถ้าจะยิ้ม รักครอบครัวมากๆเลยต้องอยู่ช่วยครอบครัวสานต่อกิจการร้านเพชรหลังจากที่เรียนจบโทที่ต่างประเทศ เธอมีลักษณะนิสัยคล้ายๆกับพี่สาว แต่จะต่างตรงที่ติดบ้าน แสดงอารมณ์ทางสีหน้า และค่อนข้างเก็บอารมณ์ได้ดี ช่างเจรจากับญาติผู้ใหญ เข้าสังคมได้ดี แอบรักคนคนนึงได้นานมากๆ เพราะหัวใจมีไว้รอพี่คนนั้นคนเดียว

 

 

 

นันทกร เดชานุกูล

กร อายุ 27 ปี เป็นทายาทคนเล็กของอหังสาริมทรัพย์ โครงการโรงแรม และคอนโด หลายแห่ง ฐานะจัดว่าอยู่ปานกลาง ไม่ได้จัดว่าร่ำรวยมาก เป็นคนที่หยิ่งยโส แม้แต่ครอบครัวของเราเองยังเข้าไม่ถึง พบปะคนยาก หรือการเข้าสังคมที่ไม่ดีไปเท่าไหร่ หนำซ้ำไม่เคยจะปรองดองกับพี่ชายขอวตัวเองเลย จำใจต้องบริหารงานแทนครอบครัว มีข่าวควงผู้หญิงไม่เว้นแต่ละวัน เหตุผลเพราะทางธุรกิจล้วนๆ เป็นคนที่มองเรื่องความรักเป็นเรื่องไร้สาระ มีคติเรื่องความรักที่เห็นมาจากพ่อ ทำให้เขายากที่จะเข้าใจ

 

 

 

นันทภพ เดชานุกูล

ภพ อายุ 32 ปี ทายาทคนโตของอหังสาริมทรัพย์ เป็นพี่ชายของนันทกร เป็นผู้ชายร่าเริง ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา อิสระในการใช้ชีวิต มีเหตุผลที่ต้องย้ายมาอยู่ที่อเมริกา คารมณ์ดี สาวๆเข้าถึงได้ง่าย และไม่วายว่าสาวคนไหนจะรอดไปได้ แต่เขาเป็นพวกที่กินแล้วคืออิ่ม ไม่เอามาดม มาจับอีกเด็ดขาด ค่อนข้างขี้เบื่อ สนุกกับชีวิตไปวันๆ เขาแค่หวังไว้ว่าซักวันจะเจอรักแท้และพร้อมจะหยุดเพื่อเธอคนนั้น

 

 

 

 

 

รูปภาพที่นำมาใช้ในนิยายเรื่องนี้ ไม่มีเจตนาที่จะให้เจ้าของภาพเสียหาย นำมาเป็นตัวประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านและให้เนื้อเรื่องง่ายต่อการจินตนาการ และเนื้อเรื่องทั้งหมดนี้เกิดจากการจินตนาการของผู้แต่งเอง ขอให้สนุกและเพลิดเพลินกับการอ่านนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว