จบ (END)Oh My Ghost! นายผีสุดที่รัก
27
ตอน
64.3K
เข้าชม
520
ถูกใจ
237
ความคิดเห็น
242
เพิ่มลงคลัง

Oh My Ghost! 

นายผีสุดที่รัก 

 

"ขอบคุณที่คอยอยู่ข้างฉัน" 

"ขอบคุณที่คอยช่วยเหลือฉัน" 

"ขอบคุณที่รักผู้ชายอย่างฉัน" 

"แต่ขอโทษที่ฉันรักเธอไม่ได้" 

 

 

ผี คุณเชื่อในเรื่องพวกนี้มากแค่ไหน เชื่อไม่เชื่อก็คงต้องเชื่อ เมื่อสาวน้อยสี่มิติอย่าง จันทร์เจ้า ที่ร้อยวันพันปีไม่เคยเชื่อเรื่องผีเลยสักครั้ง ต้องมาเจอกับผีตัวเป็นๆ แถมยังเป็นผีที่หล่อมากๆ อีกด้วย อย่าง ทศกัณฑ์ ที่ตัวเขาเองก็แทบจะไม่เชื่อเหมือนกันจนเขามาเจอกับตัว เขาเกิดอุบัติเหตุและวิญญาณเขาดันออกจากร่างในวันที่เขากำลังขอผู้หญิงที่เขารักแต่งงาน และเรื่องตื่นเต้นยังไม่จบแค่นี้เมื่ออยู่ดีๆเขาก็ได้มาติดแหงกกับยัยบ๊อง ที่ทำอะไรไม่เป็นสักอย่าง แต่ที่แปลกคือมีเพียงแต่เธอที่มองเห็นเขา 

แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความใกล้ชิดและความผูกพันธ์ของพวกเขาทำให้ความรู้สึกเริ่มแปรเปลี่ยน และดูเหมือนจะมีเพียงแต่ความรู้สึกของเธอเท่านั้นที่เปลี่ยนไป เพราะเธอดันตกหลุมรักผีหน้าหล่อย่างเขาจนโงหัวไม่ขึ้น ความเห็นแก่ตัวเริ่มเข้าครอบงำเธอเพราะความรัก เธอเลยปล่อยเขาไม่ได้ และเมื่อเขารู้ เขาเลยพยายามตีห่างจากเธอออกไป แต่เขากลับไม่รู้เลยว่าการกระทำของเขากำลังทำให้เธอเจ็บปวดเจียนตาย โปรดติดตาม .... 

แนะนำตัวละคร 

 

ทศกัณฑ์ 

ทศกัณฑ์ อัครจิณชัยน์ อายุ 30 ปี 

ทำงานเป็นศัลยแพทย์ทรวงอกที่โรงพยาบาล XX ลูกชายคนเดียวของท่านศิระพล อัครจิณชัยน์ ที่กำลังดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารโรงพยาบาล กับคุณหญิงนรีรัตน์ อัครจิณชัยน์ เจ้าของธุรกิจจิวเวอร์รี่อันดับต้นๆ ของประเทศ 

 

จันทร์เจ้า 

จีระนันท์   นวพิทยะ อายุ 22 ปี 

สาวน้อยสี่มิติ ที่ได้รับฉายาว่า ศาลเจ้า กำลังเรียนอยู่ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ ปีที่ 4 เด็กกำพร้าที่พยายามดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง เป็นคนซื่อตามคนไม่ทัน แต่เต็มเปี่ยมได้ด้วยความจริงใจ ความสามารถพิเศษทำให้คนปวดหัวได้ 

 

ควีน 

นราลักษณ์   วศิลไพรักษ์ อายุ 25 ปี 

แฟนของทศกัณฑ์ที่กำลังจะได้แต่งงานกัน เธอเป็นลูกสาวคนที่สามของเจ้าสัวดังที่ทำธุรกิจส่งออกอุปกรณ์การแพทย์ รวมถึงโรงพยาบาลของทศกัณฑ์ด้วย เป็นคนจริงจังกับงานมากๆ บ้างานเลยก็ว่าได้ 

 

สปอย 1 

“เธอเห็นฉัน” 

“ฉันไม่เห็น” 

“เธอได้ยินที่ฉันพูด” 

“ฉันไม่ได้ยิน โอ้ย!!!” 

“เธอเห็น ไม่งั้นเธอคงไม่ชมว่าฉันหล่อหรอก” 

 

 

สปอย 2 

 

"ฉันรู้ว่าเธอมีบุญคุณกับฉันมาก แต่ได้โปรดอย่าบอกว่ารักฉันเลย เพราะฉันรักเธอไม่ได้" 

"ฉันขอโทษที่รู้สึกแบบนั้นไม่ได้" 

 

"นายหายไปไหน ฉันไม่เล่นด้วยหรอกนะ ฮึก กลับมาได้แล้ว" 

"ไม่ไปได้ไหม ไม่แต่งงานได้หรือเปล่า" 

"นายบอกฉันดีๆ ก็ได้ ไม่เห็นต้องทำแบบนี้เลย รู้ไหม ยิ่งนายทำแบบนี้ฉันยิ่งเจ็บ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว