ซีรีย์ชุดปาฏิหาริย์รักข้ามสายพันธุ์(รักนิรันดร์ของเสือสมิง)

อีโรติก

จบ ซีรีย์ชุดปาฏิหาริย์รักข้ามสายพันธุ์(รักนิรันดร์ของเสือสมิง)

ซีรีย์ชุดปาฏิหาริย์รักข้ามสายพันธุ์(รักนิรันดร์ของเสือสมิง)

นักเขียนไร้เสียง

อีโรติก

19
ตอน
32.1K
เข้าชม
96
ถูกใจ
19
ความคิดเห็น
193
เพิ่มลงคลัง

ภูติคือต้นกำเนิดของธาตุทั้งห้าคือ

1.ธาตุดิน=รูปสัตว์คืองู   2.ธาตุน้ำ=รูปสัตว์คือพยานาค  3.ธาตุลม=รูปสัตว์คือนกเหยี่ยว 4.ธาตุไฟ=รูปสัตว์คือเสือ  5.ธาตุสายฟ้า=รูปสัตว์คือหมาป่า

ภูตินั้นจะมีสัญลักษณ์เป็นของตนเองแต่ละเผ่าพันธุ์จะต่างกันออกไปจะมีอยู่ที่ตัวของภูติเพศชายเท่านั้นเมื่อประทับบนตัวหญิงใดแล้วหมายถึงหญิงคนนั้นมีคู่แล้วหรือมีคนตีตราจองไว้แล้ว และจะมีกลิ่มเฉพาะตัวจองแต่ละตนต่างกันออกไปจะมีแต่ภูติเท่านั้นจะสัมผัสได้และรู้ทันทีว่าใครตีตราจอง

อดีตเมื่อนานมาแล้วภูติทั้งห้าได้ถูกสาปไว้ให้ต้องหลงรักมนุษย์และจะพบเจอแต่ความเจ็บช้ำจากการแยกจาก เพราะบรรพบุรุษของเราทำผิดกฏไว้กฏข้อหนึ่งคือห้ามฆ่ามนุษย์นั้นเองจึงถูกสืบทอดผ่านทางสายเลือดมานั่นเอง

ณ.ใจกลางเมืองใหญ่ที่มีผู้คนมากมายรายล้อมอยู่ ผู้คนที่เดินส่วนผ่านกับไปมานั้นมีบางอย่างที่เหมือนมนุษย์แต่กับไม่ใช่มนุษย์มันคือเสือในร่างแปลงนั่นเอง เสือนั้นจะไม่รักใครง่ายๆแต่หากมันรักใครแล้ว รักนั้นจะอยู่กับมันชั่วนิรันดร์

ที่โรงเรียนแห่งนี้มีตั้งแต่ระดับชั้นประถมจนถึงมัธยมปลาย “เห้ยๆ ดูดิไอ้มิงว่ะ ไปกัน” เด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งรีบกุลีกุจอหาเด็กชายที่กำลังเดินเข้าโรงเรียน จากนั้นก็ลากเด็กชายปริศนาเข้ามุมข้างกำแพงก็ลงมือซ้อมและทุบตีอย่างหนัก เด็กชายปริศนาที่ว่าชื่อสมิง อายุ10ขวบ อาศัยอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้า “โอ๊ยๆเจ็บๆฮือๆๆ”สมิงร้องไห้ออกมาทำให้เด็กที่กำลังรังแกหัวเราะชอบใจใหญ่แต่ก็ไม่หยุดทุบตี “เห้ยไหนดูดิมีตังเท่าไหร่ โห้มีแค่20บาทพอกินอะไรว่ะเอาคืนไป” จากนั้นก็โยนกระเป๋าเปล่าคืนให้ ในเวลาเดียวกันมีเด็กสาวที่เรียนอยู่ชั้นเดียวกับสมิงก็ปรากฏตัวขึ้น “เห้ยพวกมึง มึงโดนแน่” เด็กสาวต่อยตีเด็กเกเรเหล่านั้นจนหนีไป “เห้ยเป็นไงบางว่ะไอ้มิง มือตีนก็มีเหมือนกันให้มันแกล้งอยู่ได้บ้าป่าวเนี๊ยไปๆเข้าเรียนกัน ดูดิเลอะไปหมด” เด็กสาวช่วยสมิงปัดฝุ่นที่เลอะเสื้อผ้าออกไป “ขอบใจนะเจน”

 

คำเตือน:นิยายเรื่องนี้เป็นแนวเพื่อนสนิทเลยมีคําไม่สุภาพเยอะมากๆโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ

 

ติดต่อไรท์ได้ที่facebook:เพจ:นักเขียนไร้เสียง

ไรท์จะรอลีดเดอร์ทุกๆคนนะค่ะ

https://m.facebook.com/นักเขียนไร้เสียง-2123482961244399/

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว