❢ มาเฟีย ВąĐ จัด ❣(20+Mpregดราม่ามาเต็ม)

Y

จบ  ❢ มาเฟีย ВąĐ จัด ❣(20+Mpregดราม่ามาเต็ม)

❢ มาเฟีย ВąĐ จัด ❣(20+Mpregดราม่ามาเต็ม)

Jevisja

Y

41
ตอน
1.15M
เข้าชม
689
ถูกใจ
825
ความคิดเห็น
2.94K
เพิ่มลงคลัง

รีไรท์ 10/04/64 

 

❢มาเฟียВąĐจัด❣(20+++ท้องได้ดราม่ามาเต็ม) 

. 

พระเอก 

เมฆ  

ไม่ได้รักแต่เกลียดแต่ทำไมมันสับสนในใจแปลกๆ 

 

 

นายเอก 

ข้าวเจ้า 

รักและทำทุกอย่างให้แต่ทำไมมันช่างทรมานใจ 

. 

. 

. 

 

 

ขอให้สนุกกับนิยายที่ไรท์แต่งด้วยนะคะรีดทุกคนมือใหม่หัดแต่งไม่ว่ากันเนอะ 

คำเตือน 

เรื่องนี้เป็นนิยายแนวดราม่าบอกไว้ในชื่อเรื่องแล้วดราม่ามาเต็มแน่นอนไม่รักใสๆหรือรักที่สมหวังใครที่ไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ แสดงความคิดเห็น ชื่นชอบติชมกันเข้ามาได้นะคะ แต่ก็ควรใช้คำอย่างสุภาพและมีมารยาทไม่ทำให้คนที่มาอ่านหรือพบเห็นต้องรู้สึกแย่ ใจเขาใจเราจะพิมพ์หรืออะไรก็ควรทำอย่างคนที่มีความรู้และได้รับการอบรมสั่งสอนมาอย่างถูกต้องนะคะ ฝากไว้ให้คิด 

เรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของตัวผู้แต่งเองหากผู้ใดไม่ชอบเชิญจ้ะ 

**Depiction: อาการซึมเศร้า,Dirty talk:ใช้คำพูดหยาบโลน,Dehumanization:การลดค่าความเป็นมนุษย์ของอีกฝ่ายลงไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล ระดับกลุ่มหรือระดับชาติพันธุ์,Isoation:การแยกให้คนคนหนึ่งโดเดี่ยวจากสังคม,Infantilization:การที่ผู้กระทำทำให้ผู้ถูกกระทำกลายเป็นเหมือนเด็กทารกที่ตัดสินใจเองไม่ได้คือไม่นอมให้อีกฝ่ายมีสิทธิ์ที่จะทำหรือไม่ทำอะไรเอง ตั้งกฎบังคับทุกอย่าง ไม่มีความคิดเป็นของตัวเอง,Imprison:การกักขังหน่วงเหนี่ยว,Mental illness:มีอาการป่วยทางจิต,Major character death:มีตัวละครหลักตาย,PTSD:Post-traumatic stress disorder-ความหวาดกลัว หวาดผวา วิตก การรู้สึกหลอน หรือมีปัญหาทางจิตที่เกิดหลังจากเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ,Suicide:ฆ่าตัวตาย,Self-injurious behavior/self harm:พฤติกรรมทำร้ายตัวเอง,Violence:การใช้ความรุนแรง 

 

*ในการเปลี่ยนแปลงตัวละครถ้าใครที่พบเห็นจุดที่เราไม่ได้เปลี่ยนชื่อตัวละครคอมเม้นต์บอกเราไว้ด้วยนะคะในตอนนั้นๆบางทีเราอาจจะมองข้ามมันไปมันค่อนข้างลายตาเราอาจจะไม่ละเอียดเท่าที่ควรคำไหนผิดก็แจ้งบอกได้ค่ะจะรีบมาแก้ไขให้มันถูกต้องเพื่อไม่ให้เป็นการเข้าใจผิดหรือเกิดความสับสน* 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว