สวาทรักยัยคุณครูสาวจอมโหด(Yuri) 20+

Yuri

จบ สวาทรักยัยคุณครูสาวจอมโหด(Yuri) 20+

สวาทรักยัยคุณครูสาวจอมโหด(Yuri) 20+

ลูกหมูสีชมพู.

Yuri

44
ตอน
549K
เข้าชม
1.51K
ถูกใจ
250
ความคิดเห็น
2.23K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป เพราะมีเนื้อหาอีโรติกค่อนข้างเยอะ 

 

สวาทรักยัยคุณครูสาวจอมโหด 

(Yuri) 

นิยายรัก..หญิงรักหญิง ที่มีเนื้อหาเกี่ยวเซ็กของครูกับนักเรียน ที่ถูกครอบครัวจับมาแต่งงานกัน โดยที่ไมได้รักฉัน พวกเขาสองคนดันแตกต่างกันคนละขั้ว คนหนึ่งเนียบเรียบร้อย ทุกอย่างในบ้านจะต้องเป็นระเบียบ ส่วนอีกคนดันซุ่มซ่าม ที่คอยแต่ปั่นป่วนกวนประสาทอยู่ตลอดเวลา จากที่ไม่ชอบหน้ากัน พวกเขาดันกลับมาชอบและรักกันในที่สุด เรื่องราวของเซ็กในท้วงท่าต่างๆมันจึงบังเกิดขึ้น 

สตางค์ นักเรียนสาวมาดเท่ห์ ลูกคุณหนู เธอไม่สนใจการเรียน สนใจแต่จะเล่นเกมส์ แต่อยู่มาวันหนึ่ง แม่ของเธอจับเธอแต่งงานกับครูสาวมาดโหด เพื่อดัดนิสัย ชีวิตของเธอจึงเริ่มเปลี่ยนไป เพราะยายคุณครูจอมกวนประสาท ที่คอยสั่งแต่การบ้าน พอกลับมาถึงบ้านก็เอาแต่สั่งๆอีก จนเธอไม่ค่อยมีเวลาจะเล่นเกมส์เลย 

“ยายมนุษย์เมียในคาบครู เธอชักจะเอาใหญ่แล้วนะ ผัวนะ..ไม่ใช่หุ่นยนต์ ที่จะคอยบังคับทุกอย่าง เดี๋ยวจับทำเมียแหม่งเลย” 

 

ครูอลันดา ครูสาวจอมโหด จอมเจ้าระเบียบ วัย 30 กว่า ชีวิตเธอมีความสุขดี  แต่อยู่มาวันหนึ่งชีวิตเธอก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเธอได้แต่งงานกับนักเรียนสาวจอมกวนประสาทคนหนึ่ง ที่การบ้านที่สั่งไม่ยอมทำ เอาแต่จะลอกเพื่อน เธอจึงมีวิธีลงโทษ และเปลี่ยนแปลงนักเรียนสาวคนนั้น ด้วยการบังคับ และตามติดชีวิตนักเรียนคนนั้น เกือบตลอดเวลา 

“ยายเด็กขี้เอาแต่ใจ มาเรียนหรือมานอนคะ เดี๋ยวให้ไข่ไปต้มแทนเกรดเลย ดูไปดูมาเธอก็น่ารักดีนะ” 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของไรท์ล้วนๆ อาจจะบ้าบ้า ตลกบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง แต่ไรท์ก็ตั้งใจแต่งขึ้นมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้นะ 

เจ้าของภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้แต่อย่างไร ใช้เป็นภาพปลากรอบเฉยๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว