จบ ไออุ่นความรัก @ The Davil 😈
24
ตอน
85K
เข้าชม
513
ถูกใจ
254
ความคิดเห็น
423
เพิ่มลงคลัง

หนาว

ชายผู้มีดนตรีในหัวใจ,, หนุ่มนักแต่งเมโลดี้และทำนองเพลงให้กับศิลปินต่างๆจนโด่งดังแต่ไม่เคยคิดจะก้าวไปสู่วงการบันเทิงเลยสักครั้ง,,

"ทำไมถึงได้ดื้อด้านขนาดนี้ห๊ะ!,, ยัยตัวแสบ"

 

ไออุ่น

สาวน้อยจากแดนกิมจิผู้หลงไหลในเสียงเพลง,, หนึ่งในทีมงานของบริษัทฯออแกไนซ์ที่จัดคอนเสิร์ต,, เธอคอยตามจีบหนาวมาตลอดหลายเดือน,, น่ารัก,, สดใส,, ยิ้มเก่ง,,

"ไอชอบพี่หนาว,,, เป็นแฟนกันน่ะ"



◼️◼️◼️◼️◼️◼️◼️◼️◼️◼️

 

"คบกับไอเถอะน้าาาาา,, ไอชอบพี่หนาวจริงๆ"

"ไอ้หนาว,, นี่ถ้ามึงไม่เอา,, กูเอาน่ะโว้ยยยย,,,"

"หึหึ,, ก็ได้!,, เรามาเป็นแฟนกัน"

 

เรื่องราววุ่นๆเริ่มเกิดขึ้นในชีวิตของหมอกเมื่อเด็กสาวต่างแดนปรากฎตัวขึ้น,, ความน่ารักและสดใสของเธอทำเขาอารมณ์ดีในทุกวัน,, เพียงแต่..ความรู้สึกที่ฝั่งอยู่ในใจมันยากจะลบเลือน

ทุกอย่างดูเหมือนจะเรียบร้อยดี,,จนเมื่อครั้งไออุ่นได้ล่วงรู้ความลับที่เขาซ่อนเอาไว้,, หัวใจที่แตกสลายนำพามาซึ่งความเจ็บปวด,, เธอเลือกที่จะหันหลังให้กับความรู้สึกทั้งหมดที่มีต่อเขา,,

 

"เราบอกให้ใครมารักเราไม่ได้หรอกค่ะ,, ไอว่า..เราเลิกกันเถอะ"

"หึ!,, ถ้าคิดว่าพี่จะง้อล่ะก็..ขอโทษที,, เลิกกันก็ดีแล้ว,, ออกไปซ๊ะ!!"

 

ความห่างเหินเริ่มเข้ามาแทนที่ความใกล้ชิด,, สิ่งที่เคยมี..ในวันนี้มันหายไป,, ชีวิตปกติที่ไม่ปกติหวนกลับมาอีกครั้ง,, ความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้มันก่อตัวขึ้น,, ติดตามหาคำตอบได้ใน,, 'ไออุ่นความรัก'

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงสิ่งอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆ,, เหตุการณ์ต่างๆเกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครถูกสร้างขึ้นมาทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

 

พูดคุยกันได้ที่เพจ

https://www.facebook.com/ischerbell04

/

หรือ@Line ID: xoxx

1989



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว