จบ บ่วงรัก ใยเสน่หา
31
ตอน
105K
เข้าชม
360
ถูกใจ
82
ความคิดเห็น
317
เพิ่มลงคลัง

บ่วงรักใยเสน่หา

 

“พี่ณัฐคะ นี่ขนมค่ะพิมพ์ตั้งใจทำให้พี่เลยนะคะ”เสียงหวานเอ่ยขึ้นพร้อมทั้งยื่นกล่องขนมให้กับร่างใหญ่ตรงหน้า

“ขอบคุณนะครับ...งั้นพี่ไปเรียนก่อนนะ”เสียงเรียบเอ่ยขึ้นก่อนจะรีบเดินจากไป ทิ้งให้ร่างบางยืนยิ้มอยู่คนเดียว

พิมพ์ดาวเธอเป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้าน เป็นหลานสาวคนเดียวของคุณย่า เป็นที่รักของคนในบ้าน เด็กสาวใบหน้าอ่อนหวาน ผิวขาวเนียนราวกับผิวเด็ก ดวงตากลมโตที่มีแว่นสายตาหนาเตอะ บดบังดวงหน้าหวานของเธอเอาไว้ อีกทั้งผมหน้าม้าที่ไม่ค่อยชวนให้คนรอบข้างมองมายังเธอเลยด้วยซ้ำ แต่ในสายตาของเธอก็ไม่เคยมีไว้มองใครอีกต่อไปแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่เธอได้เห็นณัฐพงศ์ รุ่นพี่คณะแพทย์ศาสตร์คนที่ช่วยเธอจากการเกือบโดนรถชนในวันนั้น

ทุกวันหลังจากเลิกเรียนเธอก็มักจะมาแอบมองเขาอยู่ตลอดเวลา และวันที่ทำให้หัวใจของเธอต้องเจ็บปวดก็มาถึง

“เฮ้ย...ไอ้ณัฐถ้าแกไม่ได้ชอบน้องเค้าก็บอกไปตรงๆดิวะ แกทำแบบนี้เท่ากับให้ความหวังน้องเค้านะเว้ย”เสียงของปรัชญาเอ่ยกับเพื่อนรักเพื่อเตือนสติ

“ฉันไม่ได้ให้ความหวังเด็กนั่นเลยนะเว้ย จะให้ฉันบอกเด็กนั่นว่ายังไงล่ะ น้องไม่สวย ไม่ใช่สเปกพี่น้องไม่เหมาะกับพี่ แล้วที่สำคัญพี่ไม่ได้ชอบน้อง และคงไม่มีวันนั้นแน่นอน แล้วเด็กนั่นจะไม่ยิ่งเสียใจเหรอวะ ปล่อยไปแบบนี้แหละเดี๋ยวอีกสักพักเด็กนั่นก็ควถอดใจไปเองล่ะ”เสียงใหญ่ของผู้ชายใจร้ายคนนั้นยังคงดังกึกก้องอยู่ในหัวของเธอจนกระทั่งทุกวันนี้

 

นายแพทย์ณัฐ ณัฐพงศ์ อายุ30ปี

หมอเฉพาะทางด้านสูตินรีเวช ผู้มีใบหน้าเรียบเฉยและหวงแหนความเป็นโสด ไม่เคยมีใครที่สามารถทำให้เขาหันไปมองเป็นครั้งที่สองได้เลยแต่พอได้มาเจอเด็กผู้หญิงที่เคยแอบชอบเขา ทั้งๆที่ไม่ได้เจอเธอมาเกือบ6ปี ใจเขาก็เต้นรัวราวกับเด็กหนุ่มอีกครั้ง

 

หนูพิมพ์ พิมพ์ดาว อายุ28ปี

เจ้าของนิตยสารชั้นนำของประเทศ ตั้งแต่เรียนจบมาเธอก็ทุ่มเทให้กับงานเพียงอย่างเดียว ไม่คิดสนใจเรื่องความรัก ไม่ว่าย่าหรือแม้แต่พ่อกับแม่ของเธอ จะพยายามหาคนที่คู่ควรให้กับเธอก็ตามเพราะตั้งแต่วันนั้นเธอก็ไม่สามารถรักใครได้อีกแล้ว นอกจากคนใจร้ายที่เธอเอาแต่หนีหน้าเขาตลอดเวลา6ปีที่ผ่านมา

 

มิ้น มินตรา นางแบบสาว อายุ30ปี

เพื่อนสนิทณัฐพงศ์ ที่พยายามจะขยับสถานะของตัวเองขึ้นมาเป็นคนรู้ใจ

หมอเกว แพทย์หญิงกชกมล อายุ29ปี

เป็นรุ่นน้องของณัฐพงศ์ เพราะความใกล้ชิดของทั้งคู่ จึงทำให้คนรอบข้างคิดว่าพวกเขาเป็นคู่รักกัน สำหรับณัฐพงศ์แล้วเธอเป็นเหมือนน้องสาว แต่เธอกลับไม่เคยมองเขาเป็นพี่ชายเลย

 

++++++++++++++++++++

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของVivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว