เกิดใหม่ทั้งที ขอไม่เป็นนางเอกได้ไหมเจ้าคะ!!(จบภาค 1 รอรีไรท์)

จีน

เกิดใหม่ทั้งที ขอไม่เป็นนางเอกได้ไหมเจ้าคะ!!(จบภาค 1 รอรีไรท์)

เกิดใหม่ทั้งที ขอไม่เป็นนางเอกได้ไหมเจ้าคะ!!(จบภาค 1 รอรีไรท์)

KuroNekko/เหมยเอิน

จีน

32
ตอน
96.1K
เข้าชม
558
ถูกใจ
197
ความคิดเห็น
519
เพิ่มลงคลัง

ฮุ่ยหลิง หญิงสาวผู้ยึดมั่นในพระธรรมมาตั้งแต่เด็ก เข้าวัดฟังธรรมถือศีลมิห่าง ทั้งถือศีลพรหมจรรย์อย่างเคร่งครัด แต่ก็มาจบชีวิตในวัย 24 ปี แต่ฟ้าแกล้งหรือสวรรค์ทดสอบกันให้นางมาเกิดใหม่เป็นตัวละครในนิยายแฟนตาซีกำลังภายในชื่อดัง ทั้งที่ความทรงจำยังครบถ้วน ยิ่งกว่านั้นเกิดเป็นผู้ใดไม่เกิดมาเกิดเป็นนางเอกเสียนี่ โชคชะตาช่างเล่นกลนัก

เหตุใดสวรรค์.... ได้โปรด... ให้ข้าเกิดเป็นตัวประกอบเถิด

----ตัวละคร---- 

ฮุ่ยหลิงเธอผู้เป็นจิตรกรสาวผู้เคร่งในการรักษาศีลพรหมจรรย์ ด้วยเคยเห็นเพื่อนอกหัก เหตุผลที่ว่าโดนฟันแล้วทิ้ง จึงขยาดกับการมีแฟนและคู่ชีวิต ไม่เชื่อว่ารักแท้นั้นมีอยู่จริงในภายหลังนางได้เกิดเป็นคุณหนูเล็กตระกูลชิง นางเอกของนิยายชื่อดัง ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญที่ผู้เขียนคือ อาเฟยเพื่อนรักของเธอ 

และฮุ่ยหลิง ชื่อเดียวกัน คุณหนูเล็กตระกูลชิงนางถูกหมั้นหมายกับรัชทายาทตั้งแต่เยาว์วัย จึงทำให้นางกลายเป็นคนเด็ดขาด นิสัยเงียบ เย็นชา พอฮุ่ยหลิงที่กลับมาเกิดเป็นนางแทนเมื่อรู้ว่าตนมาเกิดใหม่เป็นนางเอก หนทางที่นางเลือกคือ รักษาศีลและพรหมจรรย์อย่างเคร่งครัดเท่านั้น เด็กน้อยผู้พยายามเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตนจึงเกิดโชคชะตาครั้งใหม่อันใหญ่ยิ่งขึ้น... โดยมีบุรุษอีกผู้หนึ่งเข้ามาเกี่ยวข้อง 

--คุยกับผู้เขียน-- 

สวัสดีค่ะ  

เป็นครั้งแรกเลยที่ตัดสินใจเขียนนิยาย อาจมีข้อบกพร่องหรือมีบางอย่างตกหล่น สามารถติติงมาได้เลยนะคะ รับฟังทุกความเห็นไม่ว่าจะคำชมและคำติค่ะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ 

นิยายเรื่องนี้อาจไม่สมเหตุสมผลตามหลักของมัน เพราะเนื้อหาของนิยายเกิดจากการจินตนาการของผู้เขียนล้วนๆ ค่ะ ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของบุคคลใดๆ ไม่อิงประวัติศาสตร์ค่ะ 

โปรดให้อภัยผู้เขียนหากพิมพ์ผิดพลาดภาษาไม่สละสลวย หากเขียนจบจะรีบรีไรท์แก้ไขเท่าที่สามารถทำได้ค่ะ 

>>>>>>>แจ้งการอัพเดทนิยาย<<<<<

ภาคแรกจบแล้วจ้า

สถานะ : รีไรท์

สุดท้ายแล้ว ขออภัยหากเขียนไม่ถูกใจขออภัยและขอขอบคุณทุกท่านที่(หลง)เข้ามาอ่านกันนะคะ

Thank you 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว