จบ เงาเริงไฟ (นางบำเรอซาตานกาสิโน)
41
ตอน
21K
เข้าชม
62
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
59
เพิ่มลงคลัง

 

 

เงาเริงไฟ ดาวน์โหลดได้แล้วนะคะในรูปแบบ E-BOOK

 ราคา 200 บาทเท่านั้น รับรองเนื้อหาจุใจแน่นอนค่ะ


คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

 

คลิกรับตัวคุณชายกับน้องฟ้าไปเชยชมได้เลยจร้า

 

เงาเริงไฟ (นางบำเรอซาตานกาสิโน)

ณัชพล หนุ่มมหาเศรษฐีไฟแรง เจ้าของกาสิโนออสก้าผู้ยิ่งใหญ่ ความเพียบพร้อมที่ได้รับ ล้วนถูกผลักดันจากอดีตที่แสนขื่นขม ทำให้เขาแกร่งกล้า  เข้มแข็ง ทระนงในความคิดของตัวเอง และกลายเป็นปีศาจบุรุษเพศที่ไร้หัวใจต่ออิสตรีทุกคน ผู้หญิงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตจึงมีเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้นที่เขาหยิบยื่นให้ นั่นก็คือ ‘นางบำเรอ’ แต่แล้วปราการเหล็กที่ขวางกั้นความรู้สึกมานานก็มีอันดับสลาย เมื่อเขาคิดแก้แค้นวางแผนแย่งชิงหญิงสาวอันเป็นที่รักของศัตรูมาเป็นของตนเพื่อความสะใจ โดยใช้หนี้สิ้นที่เธอติดค้างเป็นเครื่องมือบีบรัด และนั่นทำให้เขาได้พบกับ ณัฐริกา ลูกหนี้ตัวปลอม สาวใช้ที่โดนเจ้านายหลอกมาขัดดอกให้กับเพลิงราคะของเขาอย่างไม่รู้ตัว

ความรั้นพยศ ที่มาพร้อมเรือนกายอันแสนเย้ายวนและสดใหม่ ทำให้ปีศาจร้ายถึงกับบ้าคลั่งกับราคะอันหวานหอม และด้วยเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนไหน ไม่หวั่นไหวต่อรูปทรัพย์ หรือแม้แต่เงินตราของเขา แถมยังต่อต้านพยศผยองกับเขาไปซะทุกเรื่อง ทำให้เธอกลายเป็น ‘ของแปลก’ ที่น่าสนใจ และเขาก็พร้อมที่จะเก็บเธอไว้ข้างกาย แม้จะรู้ความจริงว่าเธอไม่ใช่ลูกหนี้ที่เขาต้องการในภายหลัง


ณัฐริกา สาวใช้แสนพยศ ที่ถูกเจ้านายหลอกให้มาถวายตัวให้ปีศาจราคะมหาอำนาจถึงคอนโดฯ ‘ผู้ชายน่ารังเกียจ’ เขาเปรียบเสมือนซาตานมาจุติ ไร้หัวใจ ป่าเถื่อน และเอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจ เขาเห็นเธอเป็นเพียงเครื่องบรรณาการทางอารมณ์เพศ นางบำเรอที่ต้องสนองความต้องการดิบเถื่อนของเขาให้เสพสม

แต่เพราะบุญคุณอันท่วมท้นของผู้มีพระคุณ ทำให้เธอต้องยอมจำนนสวมรอยเป็นเงาสวาทที่คอยบำเรอราคะร้อนร้ายของปีศาจไร้หัวใจ แทน ‘อัจจิมา’ เจ้านายสาวใจเหี้ยมที่เป็นลูกหนี้ตัวจริง หลานสาวคนเดียวของผู้มีพระคุณ


การได้พบกันของทั้งสอง นำมาซึ่งสายฝนอันชุ่มฉ่ำ หนึ่งสายจากเธอคอยชโลมโลกันตร์ร้ายแห่งความแค้นของเขาให้มอดดับ และอีกสายจากเขาได้นำมาซึ่งกุญแจดอกสำคัญที่จะไขความลับของเธอจากอดีตอันแสนเศร้า แต่ก่อนสายฝนจะโปรยปราย เธอจะทนอยู่กับเขาได้นานเพียงใด ในเมื่อเขาร้ายทั้งกายร้ายทั้งใจกับเธออย่างเหนือคณานับ


 

ฝากนิยายของก้าวไว้ในอ้อมกอดด้วยนะคะ

 

คลิกซื้อเงาเริงไฟ 200 บาท     คลิกซื้อเล่ห์รักอสูร 100 บาท

ราคาย่อมเยา แต่เนื้อหาอัดแน่นเต็มพิกัดแน่นอนค่ะ

ขอบคุณนะคะที่เป็นกำลังใจให้ก้าว ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว