จบ..รอยอสูร พระเอกมีเมียแล้ว นางเอกหอบลูกหนี(ดราม่าบีบคั้นหัวใจ)

ดราม่า

จบ จบ..รอยอสูร พระเอกมีเมียแล้ว นางเอกหอบลูกหนี(ดราม่าบีบคั้นหัวใจ)

จบ..รอยอสูร พระเอกมีเมียแล้ว นางเอกหอบลูกหนี(ดราม่าบีบคั้นหัวใจ)

อังศุมาลินทร์ กังสดาล พิมพ์มาดา

ดราม่า

50
ตอน
139K
เข้าชม
324
ถูกใจ
92
ความคิดเห็น
403
เพิ่มลงคลัง

 

รอยอสูร 

แนวโคแก่กินหญ้าอ่อนนะ นางเอก 

20 

พระเอก 

40( 

ปล:นิยายเรื่องนี้จะมีเนื้อหาโรมานช์ 

18++ 

และจะมีคำพูดรุนแรงขอให้ทุกท่านใช้วิจารณญาญในการอ่านไม่ชอบนิยายแนวนี้ก็ขอให้เดินผ่านไป ถ้าชอบก็ขอกำลังใจเล็กๆน้อยแค่คำเม้นต์แค่นี้ก็คือแรงกำลังใจของอังศุมาลินทร์(คำติชมคือสิ่งดีเริ่ดสำหรับอังศุมาลินทร์) 

....................................... 

แนะนำตัวละคร 

 

ภานุวัตน์ วิบูรณ์รักษ์(คุณวัตน์) เขาหล่อมาดแมนสูง 

182 

เซนติเมตร นิสัยของเขาเงียบขรึมเก็บความรู้สึกเก่ง รักครอบครัวอายุ 

40 

ปีเป็นเจ้าของกิจการอุตสาหรรมโรงงานทอผ้าไหมมีชื่อเสียงโดงดังมากที่สุดในประเทศไทย และยังติดอันดับหนึ่งในด้านสื่อสารค้าขายผ้าไหมส่งออกต่างประเทศ 

 

 

แพรพรรณ ยะวิลัย(แพร) อายุ 

20 

ปีสูง 

157 

เซนติเมตร เธอเป็นเด็กฝึกงานในบริษัทวิบูรณ์รักษ์ผ้าไหมไทย และยังเป็นนักศึกษาปี่ที่ 

2.. 

ปัญหาชีวิตครอบครัวบิดามารดาเสียชีวิตตั้งแต่หล่อนแบเบาะต้องอาศัยพี่สาวของแม่เลี้ยงดูจนแตกเนื้อสาว ความเลวร้ายทับถมเมื่อต้องหนีออกจากบ้านเพราะไม่อาจฝืนทนอยู่เป็นอาหารตาของสามีป้าแท้ๆที่คอยแต่จะสร้างตราบาปให้กลับเธอ 

 

 

นัยนา วิบูรณ์รักษ์(นา) ภรรยาของภานุวัตน์อายุ 

31 

สูง 

176 

เซนติเมตร เธอเป็นนักเรียนจบจากต่างประเทศนิสัยชอบเอาชนะและหยิ่ง หล่อนสวยเปรี้ยวรสนิยมสูงและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆถึงจะรู้ว่าเจ้าหล่อนมีสามีแล้วก็ตาม 

..หญิงสาว 

เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมชั้นสูงเพราะเธอมีเชื้อสายวงค์ตระกูลผู้ดีเก่า 

 

 

สงกรานต์ สิงหะสุวิมล(คุณกรานต์) สูง 

182 

เซนติเมตรอายุ38 เขาเจ้าชู้ผสมกลับความสำราญความหล่อเหลาและมีใบหน้าตี๋ๆของเขาทำให้เป็นที่ต้องต้องตาต้องใจของสาวๆในแวดวงสังคมชั้นสูง 

.. 

เขาเป็นนักธุระกิจการค้าขายและมีห้างสรรพสิ้นค้าชื่อดังที่มีอยู่หลายสาขาในประเทศไทย 

 

 

แพรไหม ยะวิลัย(น้องหม่อน)อายุ 

3 

ขวบหนูน้อยช่างมีใบหน้าจิ้มลิ้มแก้มป่องๆของเด็กน้อยช่างคล้ายคลึงบิดาเสียเหลือเกิน ลูกสาวตัวอวบของแม่แพรหนูน้อยเกิดมาเพราะความรักของแม่ถึงจะไม่มีพ่อแต่นั้นใช่อุปสรรคเพราะเด็กน้อยได้ความรักเต็มอิ่มจากมารดา 

 

 

พายุ วิบูรณ์รักษ์(น้องยุกต์) ลูกชายคนเดียวของภานุวัตน์และนัยนา เด็กชายอายุ 

10 

ปีเป็นที่รักของพ่อแม่และตายาย 

 

รอยอสูร 

เป็นนิยายอีกหนึ่งผลงานที่เกิดขึ้นจากจินตนาการนึกคิดของอังศุมาลินทร์ สถานที่และเรื่องบรรยายบางแห่งไม่มีอยู่จริงและถ้าชื่อนามสกุลของตัวละครบังเอิญไปตรงกลับท่านไหน อังศุมาลินทร์ก็ขออภัยมาไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

(ปล 

: 

นิยายเรื่องนี้จะอัปให้อ่านเพียงแค่ 

70% 

เท่านั้น) 

ปล 

.. 

นินายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พศ2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือสแกนผลงานส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ว่าได้รับอนุญาติจากเจ้าของลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น ฝ่าฝืนมีความผิดทางอาญา 

ตะวันทอเเสง พิมพ์มาดา อังศุมาลินทร์ นักเขียน 

 

รอยอสูร (ซีรีส์ อสูรซ่อนรัก อันดับ1) 

อังศุมาลินทร์ 

www.mebmarket.com 

ดวงจันทร์เต็มดวง แต่มีเมฆสีดำเคลื่อนตัวมาบดบังจึงเหลือเพียงครึ่งซีกส่องแสงไม่เต็มที่ เหมือนหัวใจขาดแหว่ง ความรักล้มเหลวของหญิงนางหนึ่งที่ยืนมือเกาะลูกกรง ไม่มีสักครั้งที่จะหยุดหัวใจของตัวเองไม่ให้รักและคิดถึงเขา “พี่วัฒน์ขา.. แพรคิดถึงพี่เหลือเกิน.. พี่รู้ไหมคะ ลูกสาวของเราหน้าตาเหมือนพี่มาก” ดวงตากลมโตชื้นน้ำใสๆ มองท้องฟ้าดำทมิฬ จะสว่างก็ต่อเมื่อฟ้าแลบเปรี้ยงๆ ดังอยู่สุดขอบฟ้า แพรพรรณยกมือประคองกุมความร้าวระบมเจ็บ เพราะหัวใจของหล่อนเป็นแผลกลัดหนองเรื้อรังมาเป็นปีๆ “คุณแม่ขา...” เสียงของลูกสาวดังทำให้คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวตื่นจากพะวงรีบยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาออกจากพวงแก้มแล้วเดินเข้าไปหาลูก แพรพรรณคลานขึ้นเตียงแล้วล้มตัวนอนลงข้างปลายเท้าของยัยหนู “เจ้าหญิงของแม่ นอนได้แล้วนะคะ” มือเรียวสวยยื่นเข้าไปจับนิ้วเท้าน้อยทั้งห้า “หม่อนยังไม่ง่วงค่ะ” หนูน้อยแพรไหมผงกศีรษะมองมารดา แล้วหันไปสนใจสิ่งของในมือ นิ้วมือก็เลื่อนภาพในโทรศัพท์ “ดูอะไรคะ..นางฟ้าของแม่ ไหนแม่ขอดูหน่อยสิคะ” เรียวปากอิ่มบรรจงจูบลงกลางเท้าที่เคยหอมดมตั้งแต่เท้าน้อยนี้เท่าฝ่าหอย “แม่ขา.. คุณลุงคนนี้ใครคะ?” หนูน้อยแพรไหมขยับตัวลุกนั่งคลานขึ้นไปนอนทับบนตัวของคุณแม่แล้วเอาภาพของชายหนุ่มให้คุณแม่ดู “ดึกมากแล้ว นอนนะคะ” ดวงตากลมโตคลอน้ำตาสั่นระริกเมื่อเห็นภาพนั้นด้วยความขื่นขม แพรพรรณไม่อาจหาคำตอบและบอกลูกได้ว่าคนในโทรศัพท์นั้นเป็นพ่อผู้ให้กำเนิด “ทำไมลุงหน้าไม่หมือนลุงกรานต์เลยคะ?” หนูน้อยยิ้มยิงฟัน มองภาพของผู้ชายตัวใหญ่ในมือถือ “เก็บโทรศัพท์ได้แล้วนะคะ” ปากคอสั่นยามลูกถามเรื่องของคนในรูป ไม่ใช่ว่าไม่อยากบอกว่าเขาคนนั้นเป็นใคร แต่คุณแม่คนสวยไม่รู้จะเอ่ยบอกลูกอย่างไรดีปล: อ่านตัวอย่างก่อนกดซื้อนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว