อีธาน มหาเศรษฐีที่ร่ำรวยระดับแถวหน้าของโลก ซึ่งมีเชื้อสายรัสเซีย-อังกฤษมาพบรักกับอังศณา สาวไทยที่เป็นสามัญชนธรรมดา แต่ทว่ากลับกุมหัวใจของหัวเรือใหญ่ของ Kyler Corporation Group เอาไว้ทั้งดวง ทั้งสองแต่งงานและมีบุตรชายด้วยกันถึงสามคน คือ อีเดน อีวาน และ เซน  

 

 

อีเดน ไคเลอร์ อายุ 37 ปี สูง 191 เซนติเมตร เพลย์บอยตัวพ่อ เจ้าของฉายาเสือเรียกพี่! เขาเป็นชายหนุ่มที่หล่อเหลาคมเข้ม มีเสน่ห์ดึงดูดสาวๆ ไปทั่ว และด้วยความรวยระดับอภิมหาเศรษฐี ทำให้สื่อต่างๆ พากันจับตามองหนุ่มคนดังเลือดผสม ไทย-รัสเซีย-อังกฤษ ที่ควงนางเอกดังนางแบบฮอตผลัดเปลี่ยนเวียนหน้ากันแทบไม่ซ้ำ! ว่าสุดท้ายแล้วสาวคนไหนจะเป็น    ผู้กุมหัวใจของเสี่ยใหญ่สายเปย์อย่างอีเดนได้ 

อีเดน : ผมไม่เคยต้องสนหรือแคร์ความรู้สึกของสาวที่ขึ้นเตียงด้วยเลยสักครั้ง ไม่ใส่ใจว่าหลังจากเสร็จกิจกรรมบนเตียงแล้ว พวกเธอจะเป็นยังไง ผมเขี่ยพวกเธอทิ้งอย่างไม่แยแส และทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่ากับผู้หญิง  ทุกคนที่เสนอตัวให้โดยไม่รู้สึกผิด อ๊ะ! เดี๋ยวนะ ทำไมผมต้องรู้สึกผิดด้วยล่ะ   ก็ในเมื่อ... พวกเธอเต็มใจที่จะเล่นเกมของผมเองนี่! 

 ชีวิตของผมเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง จนกระทั่งคืนหนึ่ง ผมเผลอไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งเข้าโดยไม่ได้ป้องกัน แถมผมยังเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ หึ! ก็คงจะมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าผมรู้สึกยังไง หลังจากที่ตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่า ถูกสาวทิ้งให้นอนอยู่บนเตียงของโรงแรมเพียงลำพัง  

 

มารียา ภิพัฒน์หัสดิน อายุ 23 ปี สูง 167 เซนติเมตร บุตรสาวคนเล็กของคุณหญิงกมลากับเจ้าสัวอดิสร น้องสาวของผู้กองปริณ 

รียา สาวสวยดีกรีดาวของมหา’ลัยดัง ที่เพิ่งเรียนจบและสอบเข้าทำงานที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่อย่าง ไคเลอร์ คอร์ปอเรชัน กรุ๊ป ได้และกำลังรอให้เรียกตัวเข้าทำงาน 

เธอมีคนรักที่คบหากันมานานถึงสามปี และมีแพลนจะแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในต้นปีหน้า แต่ทว่า... เรื่องราวกลับไม่เป็นไปดั่งที่คิด เมื่อเธอได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของอีกฝ่ายเข้า 

มารียา : คุณเคยมีความรักครั้งแรกที่ห่วยโคตรๆ ไหม?  ใช่! ฉันเคย ในวันที่ฉันตาสว่างและรู้ความจริงหลายๆ อย่างว่าตัวเองกำลัง ถูกหลอกนั้น มันเป็นวันเดียวกับที่ฉันเมาและเสียตัวให้กับผู้ชายอีกคน คนที่เหมือนจะดี คนที่พยายามสร้างความประทับใจต่างๆ มากมาย มันแลดูเป็นความรักที่จริงจัง จนฉันรู้สึกว่าในความโชคร้ายที่ได้เจอะเจอนั้น เขาคือความโชคดีที่ซ่อนอยู่ แต่ให้ตายสิ! สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ต่างไปจากคนก่อนหน้าแต่อย่างใด  

หึ! สงสัยผู้ชายดีๆ จะมีแต่ในนิยาย แต่ก็นั่นแหละ! วันแย่ๆ มันไม่ได้อยู่กับเราไปตลอดชีวิต วันนี้อาจจะร้องไห้ให้กับเรื่องโง่ๆ ที่เกิดขึ้น แต่พรุ่งนี้ฉันจะเข้มแข็ง แล้วยิ้มรับวันใหม่ให้กับโชคชะตา และไอ้บ้าที่ชื่อ ‘อีเดน’     ได้รู้ว่า... I don’t care! 

 

ปริณ หรือ พันเอกปริณ ภิพัฒน์หัสดิน อายุ 34 ปี สูง 189 บุตรชายคนโตของคุณหญิงกมลากับเจ้าสัวอดิสร ที่ร่ำรวยติดดับต้นๆ ของประเทศ  

ผู้กองหนุ่มไฟแรง มีประวัติผลงานมากมาย เขาทั้งหล่อ รวยและฉลาด จนเป็นที่หมายตาต้องใจสาวๆ ไปทั่วทั้งประเทศ แต่เขากลับไม่เคยคบกับสาวคนไหนจริงๆ จังๆ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับเพื่อนสนิทของน้องสาว    ที่ชอบมาเที่ยวบ้านในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ 

มันทำให้คนที่งานเยอะ ต้องพยายามปลีกตัวกลับบ้าน เพื่อจะมาเจอกับเธอ ‘อลิซ’ เด็กสาวที่ใบหน้าสวยหวาน ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นไม่เป็นจังหวะทุกครั้งที่ได้เจอ 

เขาเฝ้ารอตั้งแต่เธอเรียนอยู่ปี 1 จนกระทั่งจบปริญญาตรี เขาจึงเดินหน้าสานสัมพันธ์แบบข้ามขั้นตอน  

 

อลิซ อลิชา วิภากรณ์ อายุ 22 ปี สูง 158 เซนติเมตร บุตรสาวคนเดียวของพันโทประวิตร กับอริสา หลานสาวสุดที่รักของคุณหญิงปานทิพย์ 

เด็กสาววัยแรกแย้ม ที่มีปมในใจมากมาย ซ่อนอยู่ภายใต้ใบหน้าจิ้มลิ้มและรอยยิ้มหวานๆ ที่คอยแจกจ่ายให้ใครต่อใครไปทั่ว  

เธอชอบไปขลุกอยู่บ้านเพื่อนสาวแทบทุกอาทิตย์ คล้ายกับพยายามหาบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไป มาเติมเต็มให้ตัวเอง นั่นคือความอบอุ่น     ในความหมายของคำว่า... ครอบครัว ซึ่งเธอไม่เคยสัมผัสมันได้ในครอบครัวของตัวเอง เพราะบิดาเอาเวลาส่วนใหญ่ที่มีไปใส่ใจผู้หญิงอีกคน จนทำให้มารดาของเธอต้องตรอมใจ และเสียไปเมื่อสองปีก่อน 

ทุกครั้งที่มาบ้านภิพัฒหัสดิน เจ้าสัวอดิสรและคุณหญิงกมลา      จะต้อนรับขับสู้ราวกับว่าเธอคือสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว แต่ทว่า... ไม่ใช่กับปริณ เพราะทุกครั้งที่เจอ เขาจะจ้องมองเธอด้วยสายตาเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง แถมยังชอบดุและสั่งห้ามไม่ให้ทำนู่นทำนี่มากมาย ทั้งๆ ที่เธอก็ไม่เคยเห็นอีกฝ่ายดุหรือห้ามเพื่อนสาวเลยสักคร 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว