จบ So hotรักร้ายๆของยัยซึน
45
ตอน
141K
เข้าชม
277
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
187
เพิ่มลงคลัง

ขอเกิ่นนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา18+นางเอกเป็นตัวหลัก เป็นนิยายที่เกิดจากจินตนาการล้วนๆไม่มีเรื่องจิงมาผสม555​

*ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลง*

บทนำ

warp pub

มีน : หึ ผู้ชายแม่งชอบเอาชนะ น่าเบื่อ!กุไปล่ะ

หญิงสาวหน้าสวย หุ่นเอ็กซ์ พูดด้วยหน้าตานิ่งเฉยเธอเดินออกมากจากผับ อย่าเหนื่อยหน่าย ขณะที่เพื่อนชายทั้งสามคน พยักๆหน้ารับอย่างเข้าใจนิสัยเธอดี

ณ ประเทศญี่ปุ่น

โทระ : ถ้าบนโลกนี้มันยังมี ...ผู้หญิงที่จะรักแค่คนๆเดียว จริงจัง ไม่สนใจเรื่องเงิน ไม่แคร์ผู้ชายหน้าไหนทั้งๆที่มีคนที่ดีกว่า ไม่กลัวตาย ...รักกูจริง สะกดกูได้กูถึงจะหยุดแล้วกลับไปเปนเหมือนเดิมวะ555 แต่ดูท่าแล้วกูว่าไม่มีวะ เเม่ง!ที่เข้าหากู ไม่เงี่ยนก็หลงหน้าตา ไม่ก็เรื่องเงินทั้งนั้น 55555

ชายหนุ่มพูดกับลูกพี่ลูกน้องของเค้าอย่างเปิดอกเมื่อญาติ ของเค้าถามถึงเรื่องความรัก...บทสนทนายังไม่จบ ญาติของเค้าพูดคำพูดที่ทำให้เค้าต้องหยุดขำ

วินเทอร์ :กูรู้จักอยู่คนหนึ่ง...เป็นผู้หญิงที่แปลกที่สุดเท่าที่กูเจอมา กูตามจีบมาเป็นปีๆ ก็ไม่สนแต่ถ้าเปนมึงกุจะยอมเปิดทางให้.. ถ้ามึงจีบติดถ้ายัยนั่นยอมเปิดใจอ่ะนะ ..เพราะปัจจุบันยังไม่มีใครทำให้ยัยนั่นสนใจได้สักกคน

ชายหนุ่มมองหน้าญาติตัวเองอย่างไม่เชื่อ เพราะหน้าตาระดับญาติของเค้าหล่อยิ่งกว่านายแบบฐานะดี การพูดจาปากหวานกะสาวๆ ผู้หญิงคนไหนจะพลาด

อิมเมจ

นางเอกมิลิน วิวัฒน์ไพบูลย์กิจ  สาวไทยลูกเสี้ยวอเมกา

สถานะโสดดม๊ากก นักศึกษา อายุเริ่มต้น18ปีฐานะ ปานกลาง[ ซึ่งหลังๆมาจะรู้ว่านางมีตระกลูระดับเศรษฐีแสนล้าน  ดอลลาร์]

นิสัย  ซึน โหด เด็ดขาด ซื่อสัตย์  รักษาคำพูด เงียบเป็นเด็กมีปม พูดน้อยแต่ถ้าอยู่กับเพื่อนสนิทจะพูดมากหยาบนิดๆ ห่ามหน่อยๆ เป็นคนจิงใจจิงจัง รักเพื่อนมากไม่ชอบเด่น รักใครรักจิง รักได้แค่คนเดียวสิ่งที่ชอบทำคือขัดใจป๋า=^^ สวยหน้าใส เซ็กซี่อึ๋ม หุ่นเพรียว ซ่อนรูปยิ้มมีเสน่ห์ลึกลับ สูง168

พระเอก

โทระ   รีเจนส์ คาล์ก  หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษสูง185 หุ่นเอ็กซ์มาก หน้าใสละมุน มีรอยยิ้มกระชากใจสาวสถานะโสด นักศึกษาปี3ดรอปเรียน อายุ23ปีฐานะ รวย ที่บ้านมีธุระกิจ อสังหา บ่อนคาสิโนขนาดใหญ่เจ้าของผับชื่อดังในโตเกียว และมีธุรกิจมืดอีกหยิบย่อย

นิสัย สุขุม โหด เถื่อน จริงจัง เวลาทำงาน อยู่กับเพื่อนคนสนิท ยิ้มง่ายอบอุ่น ถ้ารักใครแล้วจะรักมากฝังใจ แต่ถ้าแค่คู่นอนไม่เกินสามวันเขี่ยทิ้งเเน่นอน

ปล.นิยายเรื่องนี้ผู้เขียนเเต่งเรื่องเเรก ผิดพลาดอะไรก็อภัยด้วยนะจะ

(คนที่อยู่ในรูปไม่มีความเกี่ยวของแต่อย่างใด​เอาไว้ใช้จินตนาการของผู้อ่านคร่า)​

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว