[จบเเล้ว]ยอดรักจอมมาเฟีย NC20+++
20
ตอน
43.8K
เข้าชม
152
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
220
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

อังเดร คีรอส 

เจ้าพ่อมาเฟียแห่งแคนาดา ลูกครึ่งแคนาดา-รัสเซีย เจ้าของธุรกิจมากมาย เช่น ค้าอาวุธถูกกฎหมาย คลับหรู ส่งออกน้ำมัน เป็นต้น นิสัยใจคอเป็นคนเจ้าเล่ห์ หว่านล้อมคนเก่ง ดิบเถื่อนตามสไตล์มาเฟีย

 

 

เดียร์น่า รามิเรซ 

ลูกสาวคนสุดท้องของริคาร์โด รามิเรซ เป็นเชื้อสายของตระกูลรามิเรซ ตอนนี้กำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าเหมือนออโรร่ามัมของเธอเอง และยังทำเว็บท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย เป็นคนร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง อ่อนแอง่าย เนื่องจากภูมิคุ้มกันมีน้อยและเป็นคนมีลูกยาก นิสัยใจคอเป็นคนชอบอ้อน จอมวางแผนพอๆกับเดรโก ด้วยความเป็นน้องเล็กเลยมีความเอาแต่ใจและเหวี่ยงๆอยู่ เป็นคนเก่งด้านภาษาสามารถพูดได้หลายภาษา

 

 

เดรโก รามิเรซ 

ลูกชายคนที่สามของริคาร์โดแห่งตระกูลรามิเรซ กะล่อน จอมวางแผน และยังโสด หวงน้องสาวมากๆๆๆ เลยไม่อยากให้น้องสาวของเขามีแฟนหรือแต่งงาน โดยอ้างว่าน้องคนเดียวดูแลได้ ทำให้ชอบขัดขวางความรักของน้องสาวเสมอ

** 

ตระกูลรามิเรซ 

เป็นตระกูลยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งตระกูลในสเปน มีธุรกิจโรงแรมมากกว่า 

100 

แห่งทั่วโลก และธุรกิจคาสิโนถูกกฎหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสเปนและอื่นๆ มี 

 

มาร์เกซ รามิเรซ 

 

เป็นหัวหน้าครอบครัวและภรรยาอย่าง 

 

เนวาด้า รามิเรซ 

 

มีลูกชาย 

2 

คน คือ ริโอ และ ริคาร์โด ตอนนี้มีรุ่นหลานซึ่งเป็นลูกๆของริคาร์โดคือ เดลมาร์ ดีมิทริโอ เดรโกและเดียร์น่า ซึ่งทำให้ตระกูลนี้ยิ่งใหญ่มากขึ้นไปอีก 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามของไรท์นะคะเป็นลูกๆของริคาร์โดและออโรร่าจากเรื่อง 'เล่ห์สวาทจอมมาเฟีย' และเรื่องที่สองอย่าง 'หนี้สวาทจอมมาเฟีย' ซึ่งเป็นเรื่องของเดลมาร์ พี่ชายคนโต รีดเดอร์จ๋าไปตามอ่านได้น้า และก็ถ้ามีคำติชมก็สามารถคอมเมนท์ได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ไรท์เน้อ ถ้าหากมีข้อผิดพลาดก็ต้องขอโทษด้วยน้าค้าาาา ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน้าาา ขอบคุณค้าาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว