จบ เมียลูกน้อง 18+
2
ตอน
24.9K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง

 

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านทุกท่าน

 

เรื่องนี้โมราห์เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของตัวเอง อาจจะฉีกแนวไปจากสองเรื่องแรก หวังว่าผู้อ่านจะชอบเนื้อเรื่องนะค่ะ รับประกันความฟินเหมือนเดิมค่ะ โมราห์พยายามอัพเดตเนื้อเรื่องทุกๆวัน เพื่อให้ผู้อ่านได้เพลิดเพลินกับผลงานนะค่ะ

ขอกำลังใจในการเขียนงานตอนต่อๆไป โดยการกดถูกใจด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ - โมราห์

 

 

 

กานดา และเกษม สองผัวเมียที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเกือบ 30 ปี ทั้งสองคนมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่หรูหราเหมือนอย่างครอบครัวอื่น เกษมมีอาชีพเป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้าง อยู่ในบริษัทของเสี่ยวิรัช เจ้าหน้าคนสนิท ที่เขาทำงานให้มาร่วมๆ 20 ปี ส่วนตัวของกานดานั้นเป็นแม่บ้าน เธอไม่ได้มีหน้าที่อื่นใด นอกจากการปรนนิบัติ ดูแลสามีของเธอเอง ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน เนื่องจากกานดามีปัญหาเรื่องสุขภาพ แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดน้อยลง

 

เหตุการณ์เริ่มต้นที่ เกษมและสี่ยวิรัช ออกไปพบลูกค้าที่ต่างจังหวัด ระหว่างทางกลับบ้านนั้น เกษมเอ่ยปากขอเจ้านาย หยุดรถเพื่อที่จะรับภรรยาไปทานข้าว เนื่องในวันเกิดของเธอ เสี่ยวิรัชไม่ได้ขัดข้องอะไร เพราะเห็นว่าเป็นทางผ่านอยู่แล้ว จึงเอ่ยปากตกลง

จนกระทั้งมาถึงเกษมขับรถมาถึงบ้านของตัวเอง เสี่ยวิรัชและกานดาพบหน้ากันเป็นครั้งแรก ใบหน้าที่สละสวยของเธอ ได้ใจเสี่ยวิรัชไปเต็มๆ และเสี่ยวิรัชไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า ลูกน้องตัวเองจะมีภรรยาสวยถึงขนาดนี้ มันกลับทำให้เข้าฟุ่งซ่าน และไม่สามารถหยุดคิดถึงหน้าของกานดาได้เลย เหตุการณ์จะดำเนินต่อไปยังไง ไปอ่านได้เลยค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว