SECRET LOVE.. เผลอใจ แอบรักนายรุ่นพี่
34
ตอน
51.7K
เข้าชม
297
ถูกใจ
87
ความคิดเห็น
185
เพิ่มลงคลัง

Secret love

เผลอใจ...แอบรักนายรุ่นพี่

x

[พี่ทราฟ] ความเจ็บปวดที่ไม่สามารถลบเลือนไปจากหัวใจได้

[น้องอลิส] นายมันคือ ซาตานไร้หัวใจชัดๆ

 

 

"ฉะ..ฉันชอบพี่ค่ะ!"

"แต่...ฉันไม่ได้ชอบเธอ"

คำพูดเรียบๆ แต่คนได้ยินถึงกับน้ำตาไหล เหมือนมีมีดมากีดกลางใจ

 

ทราฟ : รุ่นพี่ปี 3 หล่อ พูดเพราะและใจดี แต่มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวงตาที่เขาสร้างมันขึ้นมา ทำให้มีสาวหลายๆคนมาสารภาพรักเขา แต่ก็ต้องอกหักไปตามๆกัน เพราะเขาไม่เคยรับรักใครเลย แถมเขายังเมินและเย็นชาใส่อีกด้วย เปลี่ยนเป็นคนล่ะคนเลยทีเดียว

 

อลิส : ภายนอกเธอดูเหมือนผู้หญิงอ่อนต่อโลก เรียบร้อย แต่ความเป็นจริงเธอห้าวสุดๆ ไม่เกรงกลัวอะไร ขัดกับบุคลิกเธอเป็นอย่างมาก จากคนที่ไม่เคยแคร์อะไร ต้องมาแคร์คนอย่างเขา ทำให้เธอหันมาทำตัวเป็นผู้หญิงๆมากขึ้น แต่ใครจะไปรู้ว่าเขาน่ะ มันคนไม่มีหัวใจชัด

 

มิกิ : เพื่อนรักอลิส โตมาด้วยกัน นิสัยก็คล้ายๆกัน จะต่างกันก็ตรงที่มิกิจะดูเป็นผู้หญิงๆและแต่งตัวเก่ง มีความมั่นใจสูง เลยทำให้มีหนุ่มๆหลายคนเข้ามาขายขนมจีบเธอ แต่ก็มีแค่คิมที่คอยเป็นคู่กัดกับเธอเสมอมา เจอกันทีไรเป็นต้องพ่นไฟใส่กันตลอด

 

คิม : เพื่อนในกลุ่มทราฟ จะออกแนวเถื่อนๆหน่อย แต่ก็หล่อไม่แพ้กัน แต่ปากก็ไม่เคยตรงกับใจเลย การกระทำสวนทางกับคำพูด เวลาเจอกันกับมิกิก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปแซะเธอ สมควรแล้วที่ได้รับฉายาที่เธอตั้งให้ว่า ไอ้ปากปีจอ

 

มาร์ค : เพื่อนในกลุ่มทราฟ รวยมากและหล่อพอๆกัน แต่คนล่ะแบบ เป็นคนรักความสงบ ไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย แต่ก็นอนกับผู้หญิงไม่เคยซ้ำหน้า เสร็จก็ให้เงินไปจบๆไม่เคยคบผญจริงจัง เพราะพวกเธอไม่มีอะไรดีนอกจากเรื่องบนเตียง ยิ่งผู้หญิงที่ควงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ยิ่งน่ารังเกียจ

 

มีน : สาวมั่น แฟนเก่าทราฟ เธอทั้งสวยและเก่ง ภายนอกเธออาจดูแรงๆอยากได้อะไรก็ต้องได้ ทำให้ต้องมารับช่วงต่อบริษัทจากคุณพ่อเนื่องจากหัวใจวายกระทันหัน เธอที่เหลือตัวคนเดียว ทั้งเรียนและทำงานไปด้วย ทำให้เธอต้องพบปะกับผู้ชายมากมายที่เอางานมาบังหน้าเพื่อเข้ามาหวังจะจีบเธอ

 

#นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์เอง

#บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้

ฝากติชมติดตามด้วยน่ะค่ะ

><"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว