มันมากกว่าเพื่อน ..ตั้งนานแล้ว

อีโรติก

มันมากกว่าเพื่อน ..ตั้งนานแล้ว

มันมากกว่าเพื่อน ..ตั้งนานแล้ว

magicblue_y

อีโรติก

10
ตอน
14.7K
เข้าชม
194
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

“อื้อออ อย่านะ ปะ ปล่อย ปล่อย มะ ไม่เอานะ ปล่อยเถอะ” ร่างสวยร้องขอให้เขาหยุดรังแกเธอสักที

แต่มันคงสายเกินไปแล้ว ตอนนี้ความต้องการของเขามันหยุดไม่ได้แล้ว เขาไม่สามารถปล่อยให้เธอหลุดมือเขาไปได้ เขาอยากให้เธอเป็นของเขา ของเขาแค่เพียงคนเดียว

เขาคิดพร้อมกับบดขยี้ริมฝีปากที่ห้ามปรามเขาไว้ เขาแทรกลิ้นเข้าในปากของเธอก่อนจะดูดดึงลิ้นของเธอสลับกับงับริมฝีปากอวบอิ่มนั้นด้วยความเสียว อ๊าาา แค่เขาได้จูบเธอมันก็ทำให้น้องรักของเขาขึงขังได้มากมายถึงขนาดนี้ เขาอยากจับเธอกระแทกแรงๆชะแล้วสิ

“อื้ออออ อ๊า อ๊า ปะ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ” เธอครางออกมาด้วยความเสียวซ่านในอารมณ์ เมื่อเขาดึงเสื้อสายเดี่ยวของเธอลงมากองอยู่ที่หน้าท้อง ก่อนจะดึงชั้นในของเธอลงมาพร้อมกัน เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนอวบอิ่มจนเขาอดใจไม่ไหวที่จะลิ้มลองมัน เขาค่อยๆซุกไซร้ใบหน้าลงกับเนินอกขาวๆเบาๆวนไปเลียร่องอกนั้น ก่อนจะกดริมฝีปากดูดดื่มยอดอกทั้งสองข้างที่กำลังชูช่อท้าทายเขาอยู่อย่างเมามัน เขางับปลายยอดอกของเธอ สลับกับขมเม้น เคล้นคลึงทั้งสองข้างด้วยความเพลิดเพลิน ลิ้นของเขาตวัดเลียเม็ดบัวสองเม็ดนั้นอย่างเชี่ยวชาญ สัมผัสของเขามันทำให้ร่างเล็กที่ถูกกระทำเผลอไผลไปกับรสสัมผัสที่เขากำลังปรนเปรอให้เธอ

“อืมมมม ฮึมมมมม อาาาา” เขาครางฮึมฮัมในลำคอ ช่างหวานชะเหลือเกิน หวานจนเขาเผลอดูดมันด้วยความรุนแรงอย่างลืมตัว “อืมมมม อืออออ อ๊า อ๊า อ๊าาาา” ร่างสวยผวาโอบรอบต้นคอเขาไว้แน่น “บะ เบาๆหน่อย อือออ ไม่เอาแล้ว ปะ ปล่อยนะ ปล่อยสิ ปะ ปล่อย” เธอร้องครางสลับกับบอกให้เขาหยุด เพราะสัมผัสของเขาทำให้เธอสะท้านไปทั้งตัว เธอคงไม่รู้ว่าราตรีนี้ยังอีกยาวนาน เขาไม่สามารถบังคับตัวเองให้หยุดดื่มด่ำความหอมหวานจากเรือนร่างที่สุดแสนจะสวยงามเย้ายวนใจของเธอได้จริงๆ

ทำไมเขาถึงต้องการเธอมากขนาดนี้ เขาไม่เคยอยากลิ้มรสใครมากมายเท่าเธอมาก่อนเลยในชีวิต ทั้งๆที่ตัวเขาเองผ่านผู้หญิงมาอย่างโชกโชน แต่กับเธอ เธอช่างไม่เหมือนกับใครที่เขาเคยเจอ เธอทำให้เขาต้องการเธอจนเขาแทบคลั่ง เขาอยากสัมผัสเรือนร่างของเธอจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว