ลวงให้รัก (เมื่อเขาหลอกเธอให้มารัก NC18+)

รักโรแมนติก

จบ ลวงให้รัก (เมื่อเขาหลอกเธอให้มารัก NC18+)

ลวงให้รัก (เมื่อเขาหลอกเธอให้มารัก NC18+)

Meboon

รักโรแมนติก

38
ตอน
48K
เข้าชม
147
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเธอคิดแบบนี้เสมอ ความไร้เดียงสาของเธอทำให้ถูกเขาหลอกให้รักจนยอมทำตามที่เขาบอกได้ทุกอย่าง เพราะเธอคิดว่าการได้สมหวังกับคนที่ตัวเองแอบหลงรักมาตลอดมันเป็นอะไรที่วิเศษมากสำหรับเธอ หากความรักที่เขาพร่ำบอกกับเธอเป็นเพียงคำรักลวงๆที่พูดเพื่อให้เธอตายใจเท่านั้น แต่ความลับไม่มีในโลกและเมื่อวันหนึ่งเธอได้รู้ความจริง 

ความเสียใจและความผิดหวังมันทำให้เธอเจ็บปวดจนไม่สามารถให้อภัยเขาได้ เธอจึงตัดสินใจหนีเขาไปเรียนต่อเมืองนอกและตัดการติดต่อจากเขาทุกช่องทาง เพื่อที่เธอจะตัดใจจากคนใจร้ายอย่างเขาที่หลอกลวงเธอให้รักจนหมดใจ แต่เธอจะตัดเขาออกไปจากใจได้หรือไม่ในเมื่อเขาและเธอกำลังจะถูกครอบครัวจับให้แต่งงานกัน  

 

วันชนะ เกษมกิตติ อายุ 28 ปี (หนึ่ง) 

หนุ่มเพลบอยเจ้าของบริษัท 12 จิวเวอรี่ เจ้าชู้เงียบ มีเสน่ห์กับสาวๆรักความสนุกและนอนกับผู้หญิงไม่เลือก หลอกให้ผู้หญิงหลงรักแล้วเขาก็ทิ้งขว้างอย่างไม่ใยดีจนได้มาเจอเธอ 

"ก็ตอนนั้นแหละครับที่ผมเริ่มมีอะไรกับพิมครั้งแรกแถมยังเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย จนมาถึงทุกวันนี้ก็ 3 เดือนแล้ว แต่ที่นานถึง 3 เดือนขนาดนี้เพราะพิมไม่เหมือนคนอื่น เธอเป็นลูกสาวเพื่อนสนิทของแม่ผม ผมจะมีอะไรกับเธอแล้วทิ้งขว้างเธอเหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆไม่ได้ แต่พิมก็เป็นผู้หญิงอีกคนที่ผมเอาไว้แค่เล่นแก้เหงาก็เท่านั้น" 

 

 

พิมพรรณ ศิริชัยสวัสดิ์ อายุ 23 ปี (พิม) 

สาวเรียบร้อยลูกสาวเจ้าของโรงงานออกแบบจิวเวอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว เธอหลงรักพี่ชายของเพื่อนสนิทมาตลอดจนยอมมีอะไรกับเขา 

  

"ฉันไม่อยากเก็บเรื่องนี้เอาไว้เลย ฉันอยากบอกแม่ อยากบอกสอง อยากบอกครอบครัวรื่องของเรา ฉันไม่อยากปิดบังแม่ แต่พี่หนึ่งบอกว่าเขากลัวฉันเสียหาย เพราะครอบครัวของเราเป็นครอบครัวที่มีชื่อเสียงในวงสังคมและก็ไม่อยากให้แม่ของฉันเสียความรู้สึก " 

 

 

สองนรี เกษมกิตติ อายุ 23 ปี ( สอง ) 

น้องสาวของวันชนะ หรือ หนึ่ง เป็นเพื่อนสนิทของพิม เธอผู้หญิงสดใสร่าเริง รักเพื่อนมาก 

 

กรวิทย์ ชุมกาแสง อายุ 23 ปี ( กร ) 

แฟนหนุ่มของ พิม เขาตกหลงรักพิมตั้งแต่แรกเห็น เขาเป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้ชายแสนดี ไม่เคยคิดล่วงเกินพิมตลอดเวลาที่คบกัน ทำให้พิมใจอ่อนยอมคบเป็นแฟนด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว