จบ โชคชะตานำพารัก
21
ตอน
13.8K
เข้าชม
79
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
218
เพิ่มลงคลัง

E-Book ทั้งหมดของหลี่หง คลิก>>> www.mebmarket.com 

 

 

 

  

คำนำ 

นางไม่ยินยอมให้ตนเองถูกจับหมั้นหมายและแต่งงานกับบุรุษแปลกหน้าจึงหนีออกมาเป็นบ่าวรับใช้ให้คุณชายลึกลับท่านหนึ่งผู้ซึ่งคล้ายกับนักบวชที่สละแล้วซึ่งกิเลส อา...นางแอบปลื้มเขาเสียแล้ว 

เขาไม่ยินยอมให้ตนเองถูกจับหมั้นหมายและแต่งงานกับสตรีแปลกหน้าแต่ไฉนเลยคู่หมั้นของเขากลับปลอมตัวมาเป็นบ่าวชายของเขาเสียนี่ ฮึ!นางช่างกล้า... 

บทนำ 

เมื่อคนสองคนกำลังจะถูกหมั้นหมายกันโดยที่ยังไม่เคยได้เห็นหน้ากันและกันจากการจัดการโดยผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่าย การหลบหนีจึงเกิดขึ้น 

แต่ทว่า...ใครไหนเลยจะบังอาจฝืนโชคแห่งชะตา... 

จ้าวหนิงหลงที่ได้รับรู้ว่าจะต้องหมั้นหมายและแต่งงานกับสตรีที่เขาไม่รู้จักไม่ได้รักใคร่ เขาจึงไม่คิดที่จะยินยอม และด้วยนิสัยเย็นชาบุคลิกเงียบขรึมอีกทั้งยังเป็นคนไม่เคยยอมใครและไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับอำนาจในวัง เขาจึงเอาแต่เก็บตัวและปลีกวิเวกไปตามทางเพื่อไปอยู่อย่างอิสระยังโลกนอกเขตวัง เขาได้บังเอิญเห็นหนึ่งในบ่าวชายของเขาที่มองอย่างไรก็มิใช่บุรุษและที่สำคัญนางคือว่าที่คู่หมั้นของเขาที่บังอาจหนีเขาที่เป็นถึงองค์ชาย ฮึ!นางช่างกล้า...จับกดแล้วลอกคราบดีหรือไม่? 

หยางจิวซินแอบได้ยินเรื่องการหมั้นหมายของตนที่จะเกิดขึ้น จึงเกิดพยศและหนีออกจากจวนโดยการปลอมตัวเป็นบุรุษเพื่อง่ายต่อการอยู่รอดในโลกภายนอก นางได้บังเอิญมาเจอกับบุรุษผู้หนึ่งที่ดูอย่างไรก็ไม่ต่างจากผู้ที่สละแล้วซึ่งกิเลส อา...ท่านผู้นี้ช่างน่าเลื่อมใสยิ่ง!จับกดเลยดีหรือไม่! และถึงแม้ว่าหยางจิวซินจะคิดอย่างนั้นแต่นางมีคู่หมั้นแล้วคงต้องตัดใจ 

 

(จ้าว)หนิงหลง มังกรรักสงบแต่ชีวิตต้องวุ่นวายเพราะนาง 

 

(หยาง)จิวซิน นางผู้มีโชคชะตาแห่งความรักโดยไม่รู้ตัว 

 

ปล. เรื่องนี้พระเอกแอบอ่อยนางเอกเป็นระยะหวังแก้แค้นนางเอกที่บังอาจหนีเขาจนสุดท้ายแอบรักนางเอกก่อนซะงั้น ส่วนนางเอกก็ต้องใจแข็งเข้าไว้เพราะว่านางมีคู่หมั้นที่ยังไม่เคยเห็นหน้าอยู่แล้ว... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว