จบ [ENDจบ]นางร้ายx2
26
ตอน
312K
เข้าชม
779
ถูกใจ
627
ความคิดเห็น
1.5K
เพิ่มลงคลัง

านางร้าย×2👄[ซันเดย์&นิชา] END

"หยุดทำร้ายน้องสาวเธอสักที"

ชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่หมั้นของฉันรีบวิ่งเข้ามาประคองคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นน้องสาวต่างมารดา ขึ้นจากพื้น ก่อนที่จะประคองร่างบางที่ตอนนี้เธอนอนอยู่กับพื้นและยังร้องให้ฟูมฟายเหมือนขาดสติ (แหมถ้าเป็นนักแสดงนี่เธอควรได้รางวัลนักแสดงดีเด่นแห่งชาติแล้วมั้ง:ณิชาได้แต่คิดในใจ)แต่ณิชามองดูก้รู้ว่าเธอกำลังสำออยเรียกร้องความสนใจจากคู่หมั้นเธอ และมันก็ทำให้เขาเข้าใจว่าเธอเป็นนางร้าย

"สำออย" ริมฝีปากสีแดงสด หยักได้รูป พูดออกไปพร้อมทำท่าเบะปากใส่เธอ ที่ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังประคองแม่สาวน้อยขึ้นจากพื้นก่อนที่เธอจะจมกองน้ำตาไปซะก่อน ชายหนุ่มประคองเธอขึ้นมาจากพื้นแล้วหันกลับมามองหน้าหญิงสาว มือที่เคยโอบไหล่ของวานิลไว้ตอนนี้ได้ปล่อยออกจากวงแขนนั้นแล้วและตอนนี้เขากำลังเยื่องกายเข้ามาหาเธออย่างช้าๆ

"พรึบ" ซันเดย์ออกแรงดึงตัวของหญิงสาว จนทำให้เธอเซเกือบล้มลงไปกองกับพื้น ถ้าหากเขาไม่เหนี่ยวร่างของเธอเอาไว้ มันอาจจะทำให้เธอล้มไปก็ได้

"อย่าให้ฉันเห็นว่าเธอรังแกน้องสาวของตัวเองอีกไม่งั้นเธอเจอดีแน่ณิชา" เขาพูดด้วยน้ำเสียงโมโหออกมาทั้งๆที่ยังไม่ปล่อยมือออกจากไหล่กว้างของเธอ และเขายังบีบไหล่ของเธออย่างแรงจนตอนนี้มันเกิดรอยแดงขึ้นมามาก เพราะผิวของเธอขาวมากมันจึงทำให้เกิดรอยง่าย

"ผลัก"แต่เหตุการณ์ต่อมามันทำให้ณิชาอช็อกมากกว่าเดิม เพราะเมื่อกี้ชายหนุ่มออกแรงผลักร่างของเธอ มันเลยทำให้เธอเซล้มลงไปชนกับขาโต๊ะที่ตั้งอยู่ข้างๆเธอ จนตอนนี้มันเริ่มทำให้เลือดที่ข้อศอกของเธอซึมออกมา ถึงไม่มาก แต่มันก็ทำให้ณิชาเจ็บไม่น้อย เธอเงยหน้าขึ้นไปมองทั้งคู่ที่กำลังเดินออกไปจากบ้านของเธอด้วยสายตาที่ห่อเหี่ยว ทำไมเขาถึงกล้าทำกับเธออย่างนี้นะ

ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงนิยายเรื่องนี้

หากไรท์พบเห็นหรือหากใครเห็นโปรดแจ้งไรท์ด้วยนะคะ

ไรท์จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นิยายเรื่องนี้มีลิขสิทธิ์

ฝากนิยายเรื่องอื่นของไรท์ด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว