🥇Racing daughter yuri วุ่นนักรักลูกนักแข่ง (ยูริ🏍

รักวัยรุ่น

จบ 🥇Racing daughter  yuri วุ่นนักรักลูกนักแข่ง (ยูริ🏍

🥇Racing daughter yuri วุ่นนักรักลูกนักแข่ง (ยูริ🏍

Nupat

รักวัยรุ่น

39
ตอน
98.1K
เข้าชม
292
ถูกใจ
102
ความคิดเห็น
302
เพิ่มลงคลัง

เมื่อแฝดผู้น้องต้องมาเจอปัญหาโลกแตกที่พ่อชอบให้เธอเรียนบริหารธุรกิจแต่เธอกับชอบที่แม่แข่งโมโตครอสส่วนพ่อเป็นนักแข่งโมโตจีพีที่เป็นแชมป์โลกหลายสมัยแต่เพราะมีพวกเธอเกิดมาเป็นแฝดสี่แต่ยังมีน้องแฝดสองที่อายุห่างกันห้าปีจากบ้านคุณย่าที่หลังใหญ่มากๆเมื่อก่อนตอนนี้มันดูเล็กลงชอบกลเพราะในบ้านของพ่อและแม่เธอต้องต่อเติมให้พวกเธอสี่คนแล้วยังต้องเพิ่มให้น้องสาวอีกสองคนที่กำลังโตอีกจนบ้านนั้นแคบลงบางวันต้องเปลี่ยนนอนบ้านคุณย่า ตอนนี้เธออยากจะไปแข่งรถเต็มทนมีแต่แม่เท่านั้นที่เข้าใจเธอพ่อเธอบอกว่าการแข่งรถมีความเสี่ยงแต่เมื่อก่อนที่เธอย้อนไปดูคลิปที่พ่อแข่งโอ้วมายก็อทบ้าระห่ำจริงๆพ่อฉัน เอาน่าสักวันมันจะเป็นวันของฉัน ส่วนพี่ชายทั้งสามคนตอนนี้พ่อก็จับทำงานที่บริษัทจนไม่ให้ไปเกี่ยวข้องกับวงการรถแข่งเลยแต่ก็มีบ้างที่พวกเราสี่คนจะไปปะลองความเร็วกันที่โรงเรียนสอนขับโมโตครอสของพ่อ

ยูริ มาร์เกวซ รึเรียกว่ายูโกะตามที่คุณตาชอบเรียกเธอ เธอเก่งไปทุกด้านทั้งภาษา การเรียน การใช้ชีวิตเธอดูโตกว่าสาวๆวัยเดียวกัน

โจนาทาน เรีย นักแข่งหนุ่มเวอร์ซุปเปอร์ไบท์ดีกรีแชมป์โลกสามสมัย และเป็นนักแม่นปืน ตอนนี้เขาเปลี่ยนอาชีพมาเปิดบริษัทผลิตการ์ดให้กับมาเฟียทั้งหลายที่อยู่ในธุรกิจสุจริตหรือไม่สุจริต ตอนนี้เขาอายุ 25ปี เขาต้องการการ์ดที่เป็นผู้หญิง เผื่อที่จะได้หาตัวหนอนในบริษัทที่เอาความลับไปบอกกับบริษัทคู่แข่ง เขาเข้าเรียนที่มาดริด ต้องมาเรียนภาษาใหม่ เขาเป็นคนที่สมองช้า เรียนช้า แต่เรื่องแข่งรถ กลับทำได้ดี และไหวพริบดี

=br=

เชอรีน ไมรีอา เซเลปสาวคนดังที่พ่อแม่ของเธอและพ่อแม่โจนาทานจับเป็นคู่หมั่นกันแต่ยังเด็ก มีแต่เชอรีนเท่านั้นที่รักโจนาทานมาตั้งแต่ที่เธอหน้ากันตอนสี่ขวบเขาพยายามทำตัวเป็นน้องสาวที่แสนดีมาตลอดแต่ตอนนี้เขาอยากจะเปลี่ยนจากน้องสาวมาเป็นอย่างอื่น เสียแล้ว

พากย์ต่อจาก ladygirl racing นะค่ะ ลูกของพ่อรินส์ แม่บีทริค ฝากติดตามไรท์ด้วยนะค่ะ มือใหม่หัดแต่งค่ะ ฝากติดตามสนับสนุนไรท์ตัวน้อยๆคนนี้ด้วยนะค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว