เปลี่ยนเสือเป็นแมว🐯พี่แม็ค🐱น้องแป้งหอม

รักวัยรุ่น

จบ เปลี่ยนเสือเป็นแมว🐯พี่แม็ค🐱น้องแป้งหอม

เปลี่ยนเสือเป็นแมว🐯พี่แม็ค🐱น้องแป้งหอม

yu_ri

รักวัยรุ่น

49
ตอน
48.9K
เข้าชม
119
ถูกใจ
86
ความคิดเห็น
201
เพิ่มลงคลัง

แม็ค:ใครๆก็เลือกผมว่าเสือครับเพราะผมชอบล่าเหยื่อตอนกลางคืนแต่ถ้ากลางวันมีเหยื่อหลงมาผมก็ไม่ขัดนะครับหึหึ

"นี่นายเดินชนคนอื่นเขารู้จักขอโทษเป็นไหม"

"ทำไมฉันต้องขอโทษเธอด้วยซาลาเปา"

"ไอ้บ้า!นายว่าใครซาลาเปาห๊ะ!!"

"ก็ยืนอยู่แค่นี้แล้วยังไม่รู้ตัวก็ไปส่องกระจกสะ"

"กรี๊ด!!!!"

โคตรอารมณ์เสียเลยวันนี้เจอยัยบ้าซาลาเปามาจากไหนก็ไม่รู้เดินชนผมเนื่องจากว่าเธอถือของพลุงพลังแล้วไม่ได้มองทางดีๆก็มาหาว่าผมเดินชนตัวเองยัยบ้าเอ๊ยอย่าให้เจออีกนะพ่อจะหยิกให้แก้มซาลาเปาแตกเลย

แป้งหอม:สวัสดีค่ะทุกคนฉันชื่อแป้งหอมนะค่ะ เป็นเด็กการตลาดปีหนึ่งค่ะเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งที่เด็กมหาลัยไม่ต้องแต่งยูนิฟอร์มก็ได้ คิดเอานะว่าดังขนาดไหน แต่จะอะไรก็ช่างเถอะวันนี้โคตรชวยเลยฉันอุตส่าห์อารมณ์ดีกำลังจะไปขายของที่ตลาดนัดคนเดินก็ดันมาเจออี่ตาบ้าที่ไหนก็ไม่รู้เดินชนแล้วก็ไม่ขอโทษ แต่ช่างเถอะเดี๋ยวจะอธิบายเรื่องตลาดให้ฟังนะค่ะตลาดนี้ที่จะมีทุกสัปดาห์สุดท้ายของเดือนชึ่งจะอยู่หลังมอนี่เองส่วนมากพ่อค้าแม่ค้าก็จะเป็นเด็กในมอนี่แหละที่จะมาเปิดร้านกัน ชึ่งฉันก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วยเพราะชอบขายของไงสนุกดีของที่ฉันขายก็จะเป็นของที่ทำเองเป็นกำไรสร้อยแหวนที่ถักเองเป็นลวดลายต่างๆให้ออกมาเหมาะกับยุคสมัย

"พี่แม็คค่ะลิลลี่อยากได้กำไรข้อมืออะค่ะ"

"เลือกเลยจ๊ะเดี๋ยวพี่จ่ายให้เอง"

"จุ๊บ น่ารักที่สุดเลยพี่แม็คเนี่ย"พี่แม็คเหรอชื่อเหมือนคน คนนึงที่ฉันคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลาเลยแต่คงจะไม่ใช้หรอก

"แม่ค้าจ๊ะเส้นนี้เท่าค่ะ"

"159จ๊ะ"

"หึ ยัยซาลาเปา"

"นี่นาย อี่ตาบ้า"วันนี้มันวันอะไรของฉันเนี่ยทำไมถึงได้เจอตัวชวยขนาดนี้แล้วก็เป็นคนแรกที่เดินเข้าร้านด้วยฉันว่าวันนี้เลิกขายดีกว่าว่ะคงจะขายไม่ได้แล้วละ

ภูริ:สวัสดีครับผมภูริเป็นเฮียที่แสนดีของน้องๆครับแต่กลับคนอื่นๆผมจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่หรอกนะเพราะด้วยโดนสอนมาแบบมาเฟียก็จะออกแนวโหดๆหน่อยแต่กับน้องๆจะใจดีเป็นพิเศษ

วีนัส:สวัสดีค่ะทุกคนฉันชื่อวีนัสนะคะเรียนการตลาดปีสาม ก็ไม่มีอะไรมากค่ะเป็นคนที่เพื่อนน้อยเพราะนิสัยจะหยิ่งๆหน่อยชอบเอาแต่ใจเวลาอยู่กับเฮียภูริเพราะมีคนเดียวที่ตามใจไงฮ่าๆ

   รู้จักตัวละครแค่นี้ก่อนนะค่ะเดี๋ยวค่อยไปรู้จักกันเรื่อยๆในแต่ละบทนะแต่ถ้าใครที่อ่านเรื่องของพ่อแม่มาแล้วก็จะรู้จักดีอยู่แล้วนะค่ะ ถ้าใครที่อยากจะติดตามเรื่องราวของพ่อแม่พวกเขาก็สามารถเข้าไปอ่านได้เลยนะ/ขอใจเธอคืน กับ รักแรกพบ/สองเรื่องต่อกันและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามคะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ

 และสุดท้ายนี้ต้องขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค่ะ คนในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับนิยายเรื่องนี้เลยนิยายเป็นแค่จินตนาการของนักเขียนเท่านั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว