เล่ห์รัก กลซาตาน sm&nc25++++ (โหด,หึง,หวง)

อีโรติก

จบ เล่ห์รัก กลซาตาน sm&nc25++++ (โหด,หึง,หวง)

เล่ห์รัก กลซาตาน sm&nc25++++ (โหด,หึง,หวง)

Meredich

อีโรติก

63
ตอน
621K
เข้าชม
1.1K
ถูกใจ
518
ความคิดเห็น
1.71K
เพิ่มลงคลัง

เล่ห์รัก กลซาตาน sm25+++

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องที่สามของไรต์นะคะ

 

เรื่องแรก o==[]::::::::::::::::> ติดกับดักรักอสูร

 

เรื่องที่สอง o==[]::::::::::::::::> ทัณฑ์พิโรธ

 

👇👇👇👇👇👇👇👇👇

 

บทนำ

 

เรื่องราวของ มิริน สาวน้อยยูทูบเบอร์วัยยี่สิบสองปี เธอเป็นทั้งนักร้องcover นักเต้นcover ทำคลิปแกล้งกันในกลุ่มเพื่อน แชนแนลยูทูปของเธอและเพื่อนๆมีผู้ตอดตามกว่าห้าล้านคน เธอเป็นตัวแสบ สายฮาและจอมแหกกฎเลยก็ว่าได้

 

แต่โชคร้าย ที่ต้องถูกพ่อกับแม่จับให้หมั้นหมายกับมหาเศรษฐีจากลาสเวกัส, สหรัฐอเมริกา แต่เธอไม่ยอมแต่งกับใครก็ไม่รู้ที่เธอไม่เคยเห็นหน้า และไม่มีใครสามารถบังคับเธอได้ด้วย

 

เมื่อเธอกลับมาจากประเทศอังกฤษหลังจากเรียนจบ พ่อกับแม่ของเธอก็เลยเซอร์ไพรซ์เธอด้วยเรื่องนี้ เธอเลยหาทางหนีกลับไปหาเพื่อนร่วมแก๊งที่ประเทศอังกฤษอีกครั้ง

 

และก็เป็นโชคดีของเธอ ที่วันนัดหมายให้มาเจอกันนั้น พ่อกับแม่ของเธอไม่อยู่บ้าน มีเพียงเธอกับพิมดาว ลูกพี่ลูกน้องที่สุดแสนจะเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ และโชคชั้นที่สองก็คือ พิมดาวก็เป็นแฟนคลับของมหาเศรษฐีคนนั้น และไม่รู้ด้วยว่าเขาจะมาหมั้นหมายกับเธอ เธอเลยแกล้งบอกพิมดาวว่าเขาจะมาหมั้นกับพิมดาว และจัดฉากให้พิมดาวเป็นคนนั่งรอเขาขณะที่เธอกำลังเตรียมตัวหนีก่อนพ่อกับแม่กลับมาถึงบ้าน

 

พิมดาวที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยก็หลงดีใจคิดว่าญาติผู้น้องตัวแสบจะพูดความจริงก็หลงดีใจตั้งหน้าตั้งตารอวันนั้น โดยที่ตัวเธอเองก็หารู้ไม่ว่า โดนแผนของลูกพี่ลูกน้องตัวแสบแกล้งเข้าให้แล้ว

 

"ขอโทษนะพี่พิม แต่รินไม่อยากหมั้นกับใครก็ไม่รู้ที่รินไม่เคยเห็นหน้า"

 

ทางฝั่งมหาเศรษฐีที่ถูกกล่าวถึง คือ คริสโตเฟอร์ เขาเป็นคนเงียบร้าย เย็นชา เสือผู้หญิง มหาหื่นและมหาโหด ไม่มีความรัก แต่ดันถูกพ่อที่มหาโหดไม่ต่างกันบังคับให้ไปหมั้นหมาย เพราะพ่อของเขาเคยถูกพ่อของผู้หญิงคนนั้นช่วยไว้ เลยให้สัญญาโดยการยกให้เขาแต่งงานด้วย ซึ่งเขาไม่แต่งแน่นอน แต่ที่ยอมมาพบตามนัดก็เพราะต้องการพูดขู่ให้อีกฝ่ายกลัวและไม่แต่งงานด้วยเท่านั้น

 

"หึ ฐานะอย่างพวกนั้นอย่าหวังจะจับฉันเป็นผัว เพราะฉันจะไม่มีเมีย และไม่มีวันลดตัวลงไปเอากับคนแบบนั้นด้วย"

 

____________________________________

 

อิมเมจตัวละครอยู่ในตอนแรกนะคะ ไรต์จะเริ่มเขียนนิยายตอนเช้านะ อ่านข้อตกลงการติดเหรียญกันหน่อยเนอะ

 

 

ไรต์แต่งจบ1ตอน จะปล่อยให้อ่านฟรีสามชั่วโมงนะคะ หลังจากนั้นจะติดเหรียญประมาณสองถึงสามวันก่อน จึงจะให้ใช้กุญแจอ่านฟรี

 

ไรต์จะลงวันละตอนนะคะ บางวันก็สองตอนแล้วแต่เนอะ เผลอๆก็มาสาม

 

ปล.นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำรุนแรง มีฉากอีโรติกที่ค่อนข้างเป็นแนว sm ถ้าคิดว่ารับไม่ได้ก็กดออก แล้วไปอ่านเรื่องที่ซอฟต์กว่านี้ได้นะคะ แต่ถ้าลองอ่านดู รับรองว่าเลืดกำเดาจะไหลหมดตัว เพราะมันแซบเวอร์จริมๆ😉😉

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว