จบ BAD GUY บำเรอรักมาเฟียร้าย
53
ตอน
786K
เข้าชม
3.63K
ถูกใจ
1.23K
ความคิดเห็น
3.04K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเมื่อเดือน เมษายน 2561 เป็นนิยายเรื่องแรก ๆ ของไรต์ ไรต์ได้ทำการรีไรต์เนื้อหาและเรียบเรียงใหม่บางประโยค พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเรื่องจากเดิมคือ บำเรอรักซานตานร้าย เปลี่ยนมาเป็น BAD GUY บำเรอรักมาเฟียร้าย

*****************************************

BAD GUY บำเรอรักมาเฟียร้าย

 

คามิน (อายุ 32 ปี)

เขาหล่อ เขารวย เขาโหดร้ายกว่าที่ใครหลายๆ คนคิด เจ้าพ่อมาเฟียที่มีธุรกิจทั้งถูกและผิดกฎหมาย ด้วยอำนาจของเขาจึงทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี แต่ถ้าใครเลี้ยงไม่เชื่อง คิดไม่ซื่อกับเขา จุดจบอย่างเดียวของคนพวกนั้นคือความตาย

 

อันนา (อายุ 23 ปี)

สวย น่ารัก แต่เป็นคนไม่ค่อยจะยอมคน ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับเช่นกัน เธอมีชีวิตที่สุขสบายมาตลอด จนกระทั่งมาเจอกับปัญหาชีวิตครั้งใหญ่ ที่ทำให้อะไรหลายๆ อย่างต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อเธอต้องมาชดใช้หนี้แทนพ่อของเธอ

 

"รู้ใช่ไหมว่าเธอมาที่นี่เพราะอะไร"

"รู้ค่ะ คุณจะให้ฉันทำงานอะไรก็รีบๆ พูดมาเถอะค่ะ"

"หึ! เป็นงานง่ายๆ สบายๆ แค่นอนถ่างขาให้ฉันกระแทกก็พอ"

 

**********************************

 

📌 นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของนักเขียน อาจมีเนื้อหาที่รุนแรง คำพูดที่หยาบคาย หรือพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละคร นักเขียนไม่ได้มีเจตนายุยงส่งเสริมในสิ่งที่ไม่ดี โปรดอ่านอย่างมีสติ อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นค่ะ

หากไม่ใช่แนวที่ชอบเลื่อนผ่านเลยค่ะ เพราะนักเขียนไม่สามารถเขียนให้ถูกใจนักอ่านทุกคนได้ ขอความกรุณาอย่าทิ้งคำพูดแย่ ๆ ที่บั่นทอนจิตใจไว้ผ่านตัวหนังสือนะคะ

 

 

©︎ นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนามปากกา แว่นตาปีศาจ แต่เพียงผู้เดียว สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ไม่อนุญาตให้คัดลอกดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ก่อนได้รับอนุญาต

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นครั้งแรกเมื่อ เดือน เมษายน 2561

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว