กับดักร้ายคุณชายปากจัด
24
ตอน
212K
เข้าชม
710
ถูกใจ
383
ความคิดเห็น
872
เพิ่มลงคลัง

💘 กับดักร้ายคุณชายปากจัด 💘

 

 

กับดักร้ายของคุณชายปากจัดเป็นนิยายที่ไรท์คิดว่าจะเขียนแบบยาวๆรวมหลายๆคู่เลยนะคะ โดยตัวละครหลักก็จะเป็นเหล่าลูกๆของพ่อภาคินและคุณแม่เจนภาและเรื่องแรกๆก็คือเรื่องของคุณชายฝาแฝด ภัครเดชกับภัทรเดชนะจ้ะ 🤗

 

 

หนูนา หญิงสาวร่างอ้วนกลมผู้อาภัพรักมาตั้งแต่เกิด เธอโตขึ้นที่บ้านเด็กกำพร้าเพราะพ่อแม่นำเธอทิ้งเพราะพวกเขาไม่ต้องการเธอพอโตเป็นสาวขึ้นหน่อยเธอก็แอบรักรุ่นพี่เมื่อเพื่อนๆของเขารู้เข้าก็นำมาล้อเล่นจนรุ่นพี่ประกาศต่อคนทั้งโรงเรียนว่าไม่มีทางชอบยัยหมูตอนนี้เด็ดขาด เธอเป็นคนที่อาภัพรักอีกทั้งยังอ้วนกลมอีกแต่ชีวิตของเธอต้องสู้ต่อเมื่อยังมีน้องๆอีกหลายคนที่เธอต้องเลี้ยงดูและเป็นบุญของเธอที่สอบได้ทุนจนจบมหาลัยและยังได้ทำงานในบริษัท      พีรัน กรุ๊ป

 

 

ภัครเดช ลูกชายฝาแฝดขลูกชายฝาแฝดของคุณภาคินและคุณเจนภา เขาเป็นทายาทอันดับสามของพีรันกรุ๊ป ด้วยเป็นคนที่ถูกสอนมาไม่ให้เหยียดหรือดูถูกคนอื่นเขาจึงเป็นคนเฟรนรี่กับทุกๆคนยกเว้นแม่เรขาร่างอ้วนกลมที่เขามองเท่าไหร่ก็ไม่เคยเข้าตาอยากจะไล่ให้เจ้าหล่อนไปเข้ายิมเสียเหลือเกินจะได้หุ่นดีๆสมกับการเป็นเลขาหน้าห้องท่านประธาน เขาจึงคอยพูดกรอกหูเธอทุกครั้งที่เจอโดยไม่รู้เลยว่าจะเป็นการพูดที่ทำร้ายจิตใจคนฟังมากแค่ไหน

 

 

ภัทรเดช แฝดผู้น้องลูกชายคนเล็กของคุณภาคินและคุณเจนภา ใบหน้าที่นิ่งเรียบของเขาทำให้ถูกคิดว่าเป็นคนถือตัว เย็นชา แถมยังถูกมองว่าใจร้ายอีก ตัวจริงของเขานั้นเป็นผู้ชายที่ทั้งหล่อและน่ารักแสนดีจนขัดกับใบหน้านิ่งๆของเขา เขาชื่นชอบรถยนต์เอามากๆราวกับเป็นอีกหนึ่งชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ ถ้าแต่งงานกับรถเขาคงแต่งไปนานแล้ว

 

 

ใบยอ นักศึกษาจบใหม่และได้ทำงานที่บริษัทพีรันกรุ๊ปทันที เธอเป็นคนเก่งมีความคิดสร้างสรรค์และยังเป็นพวกเพ้อฝันอีกด้วย เพราะความเพ้อฝันขี้มโนทำให้เธอเหวี่ยงกระเป๋าใบละร้อยที่ห้อยพวงกุญไปโดนรถแลมโบกินีคันใหม่เอี่ยมของคุณชายเข้า ชีวิตที่เคยมีความสุขโลกทั้งใบล้มสลายในพริบตา หญิงสาวตัวน้อยอย่างเธอจะต้องเจอเรื่องน่ากลัวแค่ไหนเพราะคุณชายขึ้นชื่อเรื่องหวงรถคู่ใจแค่ไหน

 

 

เพลงพิณ ลูกสาวเพียงคนเดียวของรัฐมนตรีชั้นผู้ใหญ่ต่อหน้าคือสาวสวยน่ารักเป็นกุลสตรีแต่ลับหลังเธอคือสาวแรงที่คอยระลานผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับภัครเดชผู้ชายที่เธอรัก เขาจะต้องเป็นของเธอผู้เดียว โดยเฉพาะแม่เรขาของพ่อเขาที่อ่อยเขาทุกที่ทุกเวลา

 

🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉🍉

 

ทุกครั้งที่เดินผ่านร่างอ้วนกลมเขาจะหยุดอละพูดทำร้ายจิตใจของเธอทุกครั้งโดยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคนอ้วนอย่างเธอก็เป็นคนเป็นผู้หญิงที่ข้างในอ่อนแอเหมือนกันแต่คนต่ำต้อยอย่างเธอไม่มีสิทธิพูดอะไรจึงได้แต่รับฟังคำดูหมิ่นของเขาอยู่ตลอด

"ถ้าคุณภัคไม่มีธุระอะไรแล้วดิฉันขอตัวเข้าประชุมก่อนนะคะ"

"อย่าลืมที่ฉันบอกละ จะได้สวยสมตำแหน่งเรขาหน่อยไม่ใช่กลมแบบนี้"

"ค่ะ ดิฉันจะนำไปปฏิบัติ"

ว่าจบร่างอ้วนกลมก็เดินออกมาด้วยหัวใจที่บอบช้ำรู้สึกร้อนที่ดวงตากลมแต่ก็ต้องกัดปากกัดฟันอดกลั้นเอาไว้ ภัครเดชมองร่างกลมที่เดินจากไปเขานึกเป็นห่วงว่าเธอจะสะดุดลมเพราะรีบเดินแบบนั้น

"คุณพิมพ์ดาวช่างสวยเหลือเกิน สวยอย่างกับเจ้าหญิงที่มีองครักษ์คอยดูแลไม่ห่างแถมยังมีพี่ชายอย่างคุณภีมที่โคตรหล่อไหนจะคุณชายฝาแฝดอีก อร๊ายยย"

ตุ๊บ! กระเป๋าเป้ใบละรอยกว่าบาทลอยระริวตกลงบนรถแลมโบกินีสีเหลืองคนใหม่เอี่ยมของคุณชายภัทรเดชและพวงกุญแจที่เธอรักนักรักหนากำลังสร้างปัญหาอันใหญ่หลวงให้เธอเมื่อมันตกลงมากระทบท้ายรถหรูจนเกิดรอย

"ตายแล้วใบยอ ตายแน่ๆงานนี้ ตาย ตาย"

"ตายอะไร?"

อึก เสียงกลืนน้ำลายลงคอของใบยอเธอจำน้ำเสียงทุ้มต่ำนี้ได้ว่าเป็นของใครและรู้ว่าเขานั้นน่ากลัวแค่ไหน ภัทรเดชที่พึ่งประชุดเสร็จเขาตั้งใจจะไปดูสถานที่ที่เขาจะเปิดโชว์รูมในอีกไม่นานก็เจอร่างบางเดินเอามือกุมหัวและยังพูดแต่คำว่าตาย

"คุณภัท คะ คือ ฉันขอโทษค่ะ"

ว่าจบร่างบางก็ก้มเก็บกระเป๋าแล้ววิ่งสุดชีวิตออกจากบริษัททันทีปล่อยให้คนตัวสูงยืนงงแต่แล้วเขาก็หายงงเมื่อสายตาอันแหลมคมมองไปเห็ยรอยเขียดขนาดสิบเซ็นที่ท้ายรถสุดรักของเขา

"ยัยตัวแสบบบบบ"

 

🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀🎀

 

ฝากอีกเรื่องเอาไว้ในอ้อมแขนของทุกคนด้วยนะคะ L(*OεV*)E....(。’▽’。)♡

 

 

#นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นและบุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆและขอบคุณรูปภาพจาก Google & Pinterest

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว