กำราบรักเจ้าสาวพยศ [e-book]
29
ตอน
32.1K
เข้าชม
102
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง

 

 

e-book เร็วๆนี้

 

เงื่อนไขที่จะทำให้คนขี้สงสัยอย่าง ‘จอมขวัญ แพรวพรรณราย รอดพ้นจากคุก หลังหาเรื่องใส่ตัวเพราะอุตริไปล้วงคองูเห่าอย่าง ‘ธีรดนย์ สุริยะทิพย์’ มหาเศรษฐีหนุ่ม เจ้าพ่อวงการธุรกิจคอนสตรักชั่นด้วยการ ‘แฮกข้อมูลส่วนตัว’ ของชายหนุ่มก็คือ...

1.เธอต้องมาเป็นเลขานุการส่วนตัวของเขา

2.เธอต้องตามติดและอยู่ในสายตาของเขาตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง

3.เธอต้องเป็นคู่หมั้นของเขา

สองข้อแรกยังพอทน แต่ข้อสุดท้าย... มันคงไม่รวมไปถึง ‘หน้าที่คู่หมั้น’ ในฐานะ ‘คู่นอน’ หรอกใช่ไหม?

จอมขวัญเป็นแค่หมากรุกที่เดินเข้ามาอย่างถูกตาและถูกจังหวะ ทีแรกเขาก็ตั้งใจจะใช้คุณสมบัติ ‘ความเป็นผู้หญิงของเธอ’ เพื่อธุระบางอย่างเท่านั้น แต่หลังจากปล่อยให้ร่างบางนุ่มนิ่มในอ้อมกอดดิ้นเร่าๆ เสียดสีไปกับร่างกายแกร่งกำยำเพียงแค่ไม่กี่วินาที น่าประหลาดที่ ‘หลายอย่าง’ ในตัวเขากลับลุกตื่นขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ เพราะถึงแม้ว่าธีรดนย์จะผ่านผู้หญิงมาไม่น้อย แต่เขาก็ยังไม่เคยถูกก่อกวนความรู้สึกได้อย่างนี้มาก่อน แผนการทั้งหมดที่วางไว้กับเธอจึงต้องเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน

          “จะมากอดฉันไว้อีกทำไมล่ะ ปล่อยสิ ก็บอกให้ปล่อยยังไงเล่า!” จอมขวัญทุบกำปั้นลงบนแผงอกแกร่งเสียงดังตุบอย่างไม่กลัวว่าเขาจะเจ็บ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสู้สายตา

“แรงเยอะท่าเยอะแบบนี้ ผมว่าเราไปต่อกันข้างบนดีกว่าไหมครับ เผอิญว่าผมไม่ชอบทำอะไรเสี่ยงๆ ตรงราวบันไดซะด้วยสิ มันเสียว... ตก” ธีรดนย์แกล้งกระซิบพร่าในตอนท้ายประโยค พลางหัวเราะในลำคออย่างชอบใจที่สามารถทำให้อีกฝ่ายหน้าแดงได้ในสถานการณ์ไม่เป็นใจแบบนี้

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว