(ตีพิมพ์กับ สนพ.บ้านวายบุ๊ค) Hate or Love : เกลียดให้ตาย...สุดท้ายก็รัก [Yaoi]

Y

จบ (ตีพิมพ์กับ สนพ.บ้านวายบุ๊ค) Hate or Love : เกลียดให้ตาย...สุดท้ายก็รัก [Yaoi]

(ตีพิมพ์กับ สนพ.บ้านวายบุ๊ค) Hate or Love : เกลียดให้ตาย...สุดท้ายก็รัก [Yaoi]

404 Not Found_

Y

27
ตอน
384K
เข้าชม
2.18K
ถูกใจ
215
ความคิดเห็น
4.55K
เพิ่มลงคลัง

 

   *****แจ้งให้ทราบนะครับ เรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์กับสนพ.บ้านวายบุ๊คแล้ว คนเขียนขออนุญาตปิดตอนตั้งแต่ตอนที่8 เป็นต้นไปตามเงื่อนไขของสำนักพิมพ์นะครับ ยังไงสามารถติดตามได้ในรูปแบบหนังสือ ขอบคุณที่ครับ ^^ 

 

 

 

"Hate or Love" 

 เกลียดให้ตาย...สุดท้ายก็รัก 

 

 

 

   เรื่องราววุ่นๆของหนุ่มสัตวแพทย์และหนุ่มวิศวะที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ คนสองคนที่เริ่มต้นด้วยการไม่ชอบขี้หน้ากันเอาซะเลย แต่ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งทั้งสองกลับต้องมา...รักกัน 

 

 

 

      ...นนท์...   นักศึกษาคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 ดีกรีเดือนคณะที่สาวๆหมายปอง ความไฮเปอร์ของนน์มีมากพอๆกับความหล่อของเขา นนท์ไม่เคยรู้เลยว่าชีวิตที่มีสาวๆมาห้อมล้อมอยู่ทุกวันของเขา วันหนึ่งเขาจะต้องมารักคนที่ตัวเองไม่ชอบขี้หน้าเอาซะเลย 

 

 

                  ...ไนท์...  นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 1 หล่อ เรียนเก่ง นิสัยดี เป็นที่พึ่งของเพื่อนๆในกลุ่ม ไนท์ไม่ชอบขี้หน้านนท์พอๆกับที่นนท์ไม่ชอบขี้หน้าเขา สำหรับไนท์การแกล้งปั่นประสาทให้นนท์หัวเสียทำให้เขามีความสุขพอๆกับเรียนได้เกรด A ทุกวิชา แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งเขากลับต้องมาอยู่ในสถานะ 'เมีย' ของคนที่เขาไม่เคยแม้แต่จะคิดว่าจะเป็นเพื่อนกันได้ด้วยซ้ำ

 

 

   ...ว่ากันว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความบังเอิญ และความบังเอิญนำพาให้เราเจอทั้งคนที่เรารักและคนที่เราเกลียด แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่า แท้จริงแล้วความบังเอิญเป็นอีกชื่อหนึ่งของสิ่งที่เราเรียกว่า 'โชคชะตา' 

และโชคชะตาก็นำพาให้เกิดเรื่องวุ่นๆของ  #นนท์ไนท์ยังไงก็คู่กัน 

 

 

 

__________________________________________________________________________________

   นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของเจ้าโง่ ไรท์เตอร์ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความขี้เกียจ แยกออกมาจากเรื่อง  The Cupid Puppy : วิศวะตัวร้ายกับนายหมอหมา ซึ่งตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ บ้านวายบุ๊ค  ถ้าใครยังยิ้มไม่หยุดกับความน่ารักของตะวันฉายกับสายหมอกในเรื่องก่อน ก็ตามมายิ้มกันต่อได้ที่เรื่องนี้นะครับ  

 

 

ติดตามข่าวสาร แนะนำติชม หรือพูดคุย ทวงนิยายได้ที่ทวิตเตอร์ @Chaongo_ หรือเฟสบุ๊กเพจ เจ้าโง่_ นะครับบบบ! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว