ขอโทษอีกที ก็พี่เป็นยากูซ่า!!

ตลก

จบ ขอโทษอีกที ก็พี่เป็นยากูซ่า!!

ขอโทษอีกที ก็พี่เป็นยากูซ่า!!

ซารางเฮ๊

ตลก

27
ตอน
569K
เข้าชม
1.37K
ถูกใจ
990
ความคิดเห็น
1.56K
เพิ่มลงคลัง

=pc=เอาเเล้ว!!! เมื่อคุณทวดของฟ้าใส สาวน้อยวัย23ปี เคยสัญญาเกี่ยวก้อยกับหัวหน้ายากูซ่ารุ่นก่อนๆเอาไว้เมื่อ190ปีที่แล้วว่าถ้ามีลูกสาวและลูกชายจะจับมาให้แต่งงานสมสู่กัน!!

=pc=แต่ฟ้าดันเล่นตลกทำให้ต้องผลัดสัญญาปีแล้วปีเล่าจนเวลาล่วงเลยมาเป็นร้อยปี และตอนนี้ก็ถึงเวลาเเล้วที่ต้องทำตามสัญญาสักที!!!

=pc=# “หนูยังไงก็ได้ค่ะ แต่หนูต้องไปจริงๆเหรอคะพ่อ?”

=pc=ถ้าเขารักฉัน ฉันก็จะรักเขา......แค่ฉันอยู่เฉยๆก็พอใช่รึเปล่า?

=br=

=pc=# ฟ้าใส/KOBAYASHI SORA

สาวน้อยหน้านิ่งยิ้มสวยวัย23ปี ที่อยู่ๆก็ถูกจับพลัดจับพลูให้มาเข้าพิธีวิวาห์กับพ่อหนุ่มว่าที่หัวหน้าแก๊งค์ยากูซ่าตามที่คุณทวดเคยสัญญาเอาไว้กับพวกเขา

“แค่เเต่งงาน ไม่ได้หมายความว่าเราสองคนต้องรักกันใช่มั้ยคะ”

———————————————————————————

=br=

=pc=# KOBAYASHI TSUNEO

ลูกชายสุดโหดของหัวหน้าแก๊งยากูซ่า ซูมิยามะ-เคนจิน ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในญี่ปุ่น เขาเป็นอนาคตอันทรงพลังที่สุดที่แก๊งค์เคยมีมา เขาไม่สนใจว่าเจ้าสาวของเขาจะเป็นใครเเละไม่คิดจะมีด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากสัญญาที่แก๊งค์เคยให้ไว้กับชายแก่คนหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ทำให้เขาหลีกเลี่ยงไม่ได้......และไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหน เขาก็ไม่มีทางรักใคร่ได้แน่นอน......

=pc=....แต่มันจะจริงเหรอ?....

“ลองมีชู้เข้าสักครั้งสิ....จะเอาให้ตายเลยคอยดู!!!”

=pc=เย้!!!~ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่4ของไรท์แล้วนะค้าาา เรื่องที่สามไรท์ของงดอัพไปก่อนเนอะเพราะว่ามันคนละเเนว555 นางเอกเรื่องนี้บอกเลยว่าไรท์กำหนดบทให้นางเเบบไม่หน่อมแน้มไม่น่าลำไย เอาให้นางเอกบุคลิกคนละเเนวกับคู่ โอไรออนxมะปราง เลยย

=pc=ไรท์ชอบนิยายเเนวนี้555เลยจะเเต่งแนวนี้หลายๆแบบ ขอให้สนุกกับนิยายน้าาา (ถ้าไม่ชอบ ติมาได้เลยนะคะะ)

=pc=

บุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริง ทั้งชื่อแก๊งค์ กิจกรรมและทุกๆอย่างไรท์มโนขึ้นมาเองหมดเลยน้าาา มีความจริงแค่0.1%ค่ะอิอิ เพื่อความสนุกงัยย

=pc=ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์และคอมเมนท์เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนตัวน้อยๆคนนี้ด้วยน้าาาา ว้อนค่าขนมสักบาทสองบาทก็ยังดีค่ะอิอิ แต่แค่มีคนมาคอมเมนท์ก็ยิ้มจนตัวลอยเเล้ววว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว