จบ เมียของผมเป็นพ่อมด
29
ตอน
234K
เข้าชม
450
ถูกใจ
298
ความคิดเห็น
1.35K
เพิ่มลงคลัง
โลกนี้มีพ่อมดมั้ย?....

เอาเรื่องใหม่มาเปิด~~~ จะเป็นเรื่องสั้นหรือเรื่องยาวอันนี้ยังไม่แน่ใจ 5555 ต้องรอดูกันไป แรงบันดาลใจของเรื่องนี้มาจากเพื่อนในเฟสของไรท์เขาแชร์การ์ตูนที่เป็นแม่มดเอาเด็กผู้ชายมาเลี้ยง แล้วนี่เลยแบบเฮ้ย!! น่าสนลองเอามาทำเป็นนิยายดีกว่า 55555ง่ายๆคือเห็นแล้วอยากแต่งแค่นั้นเอง แต่จะเป็นยังไงอันนี้ไรท์ก็ไม่แน่ใจ ส่วนตัวชอบอะไรที่เป็นแฟนตาซีอยู่แล้วเลยแบบเอาวะลองๆดู 

 

 

เมียผมเป็นพ่อมด

ตัวละคร

 

ฟิโอน่า  โรแรนด้า (ฟิโอ)

     พ่อมดพราวเสน่ห์ อายุราวสองร้อยปีแต่ใบหน้าของเขานั้นเด็กราวกับเด็กอายุ 18 เขาคิดว่าชีวิตของเขาในช่วงร้อยกว่าปีที่ผ่านมานี้เริ่มน่าเบื่อหน่าย แต่แล้วชีวิตของเขาก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปเมื่อเขาได้เจอกับเด็กชายคนนึง

 

    

 

เฟิร์สคลาส

     เด็กหนุ่มที่ถูกฟิโอน่าเก็บมาเลี้ยง เขารู้ว่าฟิโอน่าเป็นพ่อมดแต่เขาไม่สนและไม่กลัวเพราะคนที่ต่อชีวิตของเขาคือฟิโอน่า

 

 

 

 

เช่นเคยนะคะบุคคลในรูปเป็นเพียงแค่อิมเมจเท่านั้น ตัวบุคคลไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับนิยายของไรนะจ๊ะ สถานที่และอื่นๆที่อยู่ในเรื่องเองก็เป็นสิ่งที่ไรท์ปรุงแต่ง ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่มีอยู่จริงๆ อ่านกันเพื่ออรรถรสนะจ๊ะ

 

คือแบบก็ไม่รู้นะว่าจะถูกใจทุกคนมั้ย แต่จะพยายามลองแต่งดูนะคะ ถามว่าเป็นแนวไหน ไรท์คิดว่ามันเป็นแนวกินเด็กและก็แฟนตาซีอ่ะค่ะ และถ้าถามว่าในเรื่องจะมีเอ็นซีมั้ยไรท์คิดว่ามีนะ แต่อย่าคาดหวังว่ามันจะมีอะไรที่เป็นแบบว้าว!! พ่อมดแม่มดเขาทำลูกกันแบบนี้หรอ อันนี้ไรท์ว่าไม่มีก็คงเป็นเอ็นซีธรรมดาๆนะคะ ที่อาจจะมี้ความร้อนแรงมากๆ(มั้ง) 555555

ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ไลค์ได้ คอมเม้นแนะแนวได้ ให้กำลังใจกันได้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว