ค่าของหัวใจ (จบแล้ว มีทั้งe-book และติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

จบ ค่าของหัวใจ (จบแล้ว มีทั้งe-book และติดเหรียญ)

ค่าของหัวใจ (จบแล้ว มีทั้งe-book และติดเหรียญ)

เค้กมัฟฟิ่น

รักโรแมนติก

35
ตอน
405K
เข้าชม
485
ถูกใจ
618
ความคิดเห็น
663
เพิ่มลงคลัง

เสียงเพลงดังออกมาเป็นระยะจากห้องรับรองหลังใหญ่กลางสวนสวย ทำให้คนที่กำลังคร่ำเคร่งกับการอ่านตำราภาษาอังกฤษตรงหน้าต้องถอนหายใจออกมา แล้วฟุบหน้าลงบนโต้ะหนังสือของตัวเองด้วยความอ่อนใจ นาฬิกาบนโต้ะบอกเวลาตีหนึ่งแล้วแต่งานเลี้ยงยังไม่จบสิ้น ว่าที่คุณหมอสาวถอดแว่นสายตาออกก่อนจะปิดตำราเล่มหนาลง " ป่านนี้ยังดื่มกันไม่เสร็จอีกหรอไง จะให้เมากันถึงขนาดไหน " เสียงบ่นออกมาเบาๆภายในห้องนอนของตัวเอง ก่อนจะตั้งนาฬิกาปลุกที่สมาร์ทโฟนเครื่องเก่าของตัวเอง แล้วเดินไปที่เตียงนอนเล็ก ก่อนจะหลับลงทันทีด้วยความอ่อนเพลีย 

"  เธียร หมดแก้วนะคะ "  สาวสวยส่งแก้วเครื่องดื่มสีเข้มส่งให้ชายหนุ่มตรงหน้า ก่อนจะขยับตัวขึ้นไปนั่งตักของคนข้างๆอย่างยั่วยวน ดาราสาวสวยยิ้มกว้างอย่างพอใจที่คืนนี้มีโอกาศได้ใก้ลชิดกับเค้าขนาดนี้  

'เธียรวิทย์ เธียรธีระกุล ' ไฮโซหนุ่มหล่อวัยสามสิบกว่าปีที่โสด เนื้อหอมที่สุด ไม่เฉพาะหน้าตาที่หล่อร้ายกาจแล้ว แต่ทรัพย์สมบัติอีกนับพันล้านบาทที่ครอบครัวเค้าถือครองอยู่ ทำให้สาวๆทั้งดารา นางแบบ หรือแม้แต่ไฮโซด้วยกัน ต่างพากันทอดสะพานเสริมคอนกรีตมาให้คนตรงหน้าอย่างมากมาย 

เธียรวิทย์ยกแก้วเหล้าขึ้นดื่มแล้วมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองก่อนจะมองดูคนรอบข้างตัวที่กำลังเมากันได้ที่ บางคู่บางคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนแทบจะไม่มีเสื้อผ้าติดกาย เสียงเข้มกระแอมออกไปแล้วบอกย้ำอีกทีด้วยน้ำเสียงหนักแน่น 

"ตีสามแล้วแยกย้าย" แสงไฟภายในห้องรับรองค่อยๆเพิ่มความสว่างขึ้นมา ก่อนที่ชายหนุ่มเจ้าของบ้านจะขยับตัวลุกขึ้นยืน เปิดประตูออกไปข้างนอกที่มีลูกน้องชายหนุ่มหลายคนนั่งรอเจ้านายอยู่  

"ส่งแขกด้วย" น้ำเสียงเข้มบอกออกมาเบาๆ ชายหนุ่มในชุดซาฟารีเดินเข้ามาด้านในค่อยๆประคองแขกของเจ้านายออกไปที่รถของแต่ละคนอย่างนุ่มนวล 

"คุณก็ควรกลับได้แล้ว" เธียรวิทย์บอกกับดาราสาวข้างตัวที่กำลังกอดแขนตัวเองแน่นอยู่ในขณะนี้ สาวสวยอ้าปากค้างทันที ก่อนจะส่งสายตาออดอ้อนออกไป ชายหนุ่มพยักหน้าเบาๆเพียงหนึ่งครั้ง ลูกน้องอีกคนก็ตามมาประกบทันที 

"ค่ะ ไปก็ได้ค่ะ" สาวสวยล่าถอยออกไป วันนี้ยังไม่ใช่วันของเธอ คราวหน้ายังมี ปากบางค่อยๆกดลงไปจูบเบาๆที่ปลายคางอย่างมีความหมาย เธียรวิทย์ถอนหายใจออกมา ก่อนจะคิดในใจ คนนี้คงไม่ได้มาที่นี่อีกแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว