เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน (NC20+) พระเอกโคตรหื่น

รักโรแมนติก

จบ เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน (NC20+) พระเอกโคตรหื่น

เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน (NC20+) พระเอกโคตรหื่น

MadamRuby

รักโรแมนติก

80
ตอน
786K
เข้าชม
1.32K
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
2.01K
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 

ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน  หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมาย ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

เพราะความแค้นในอดีตทำให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียในคราบนักธุรกิจรูปงามต้องเล่นบทโหดสวมรอยเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อย พันธิตรา   ดำรงค์เทวะ ลูกสาวของศัตรูมากักขังเอาไว้เพื่อชำระแค้น แต่เชลยสาวก็ดันมีความสวยน่ารัก หุ่นทรงเย้ายวนอันเป็นอาวุธร้ายกาจทำให้โจรหนุ่มเกิดอาการวูบไหวใจสั่นได้ตลอดเวลา 

สาวน้อยยื่นข้อเสนอใช้ตัวเองเข้าแลก…เพื่อให้เขายอมลามือจากบิดาของเธอ ก่อเกิดเป็นพันธะเสน่หาสัญญาใจระหว่างโจรหนุ่มกับเชลยสาว เรื่องมันคงจบลงด้วยดีถ้าเขาไม่เสียท่าถูกแม่เชลยสาวย้อนรอยขโมยหัวใจไปทั้งดวง เมื่อถึงเวลาที่ต้องคืนเธอให้กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวและคู่หมั้นหนุ่ม… 

แต่อย่าหวังซะให้ยากว่าเขาจะยอมยก ‘เมีย’ ของตัวเองให้ผู้ชายหน้าไหน !! 

 

รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ 

 

พันธิตรา  ดำรงค์เทวะ 

เมื่อความแค้นในอดีตผลักดันให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียหนุ่มหล่อกลับกลายมาเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อยหน้าใส พันธิตรา   ดำรงค์เทวะ เพื่อทวงแค้นและเอาคืนบิดาของเธอซึ่งเป็นศัตรูให้สาสม  

แต่…ใครจะคิดว่าผู้ร้ายรูปหล่ออย่างเขาจะดันตกหลุมรักแม่เชลยหน้าหวานเข้าให้อย่างเต็มเปา ก็เธอช่างสวยสดใสน่ารักและบริสุทธิ์ผุดผ่องจนโจรป่าห้าร้อยอย่างเขาเกิดนึกเปลี่ยนใจอยากจะเล่นบทพระเอกกับเขาบ้าง

ทว่าเธอก็ดันมีพระเอกตัวจริงอยู่แล้วทั้งคน แต่ใครจะสนล่ะ! มาเฟียหนุ่มหล่อเลยต้องบอกกับตัวเองว่าเขานี่แหละจะเป็นผู้ร้ายคนแรกที่ได้นางเอก …เป็นเมีย

ฉีกกฎทุกข้อที่เคยมีมาพร้อมกับสร้างนิยามบทใหม่ว่าผู้ร้ายก็มีสิทธิ์ควรคู่กับนางเอกเหมือนกัน!!

“มองอะไรนักหนา ติดใจรสจูบของผมงั้นเหรอ”

“ไอ้บ้า!!” หญิงสาวเข่นเขี้ยวเข่นฟันใส่

“ท่านรัฐมนตรีโมไนยนี่ไม่เอาไหนซะเลยนะ กะอีแค่สอนคู่หมั้นจูบยังทำได้ไม่ได้เรื่อง เห็นทีว่าผมคงต้องสอนคุณด้วยตัวเองซะกระมัง”ชายหนุ่มยักคิ้วยียวน ริมฝีปากหยักหน้ากลายเป็นเส้นโค้ง

พันธิตรากัดฟันกรอดจ้องหน้าคนปากดีด้วยความโมโห หน็อย! มาขโมยจูบแรกจากเธอไปแล้วยังมาปากดีหาว่าเธอจูบไม่เอาไหนอีก

เธอมองหาก้อนหินขนาดเหมาะมือมากำเอาไว้แน่น เตรียมง้างจะปาไปยังเป้าหมายที่ยิ้มกวนโทสะอยู่ด้านนอก แต่ก็ทำได้แค่คิดเมื่อชายหนุ่มลุกขึ้นยืนชี้หน้าเธอด้วยท่าทางขึงขัง

“ถ้าปาออกมาจะจับทำเมียซะให้เข็ด ไม่เชื่อก็ลองดู”

เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน
สร้อยดอกรัก
www.mebmarket.com
สวัสดีนักอ่านของสร้อยดอกรักทุกท่านจากอาญาฅนเถื่อน สู่ เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน เนื่องจากนิยายเรื่องอาญาฅนเถื่อนหมดสัญญากับสนพ. นักเขียนจึงได้นำเรื่องนี้กลับมารีไรท์เพิ่มเนื้อหาบางส่วน และเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่เป็น “เมียบำเรอแค้นฅนเถื่อน” เรื่องนี้เป็นนิยายแนวโรมานซ์สุดฟินเรื่องแรกที่นักเขียนใช้นามปากกา "สร้อยดอกรัก"ครับ รับประกันความฟินจ้า^^คำโปรย…เพราะความแค้นในอดีตทำให้ รอนโรเบิร์ต เคคิราวีนเซ่ มาเฟียในคราบนักธุรกิจรูปงามต้องเล่นบทโหดสวมรอยเป็นโจรลักพาตัวสาวน้อย พันธิตรา ดำรงค์เทวะ ลูกสาวของศัตรูมากักขังเอาไว้เพื่อชำระแค้น แต่เชลยสาวก็ดันมีความสวยน่ารัก หุ่นทรงเย้ายวนอันเป็นอาวุธร้ายกาจทำให้โจรหนุ่มเกิดอาการวูบไหวใจสั่นได้ตลอดเวลา สาวน้อยยื่นข้อเสนอใช้ตัวเองเข้าแลก… เพื่อให้เขายอมลามือจากบิดาของเธอ ก่อเกิดเป็นพันธะเสน่หาสัญญาใจระหว่างโจรหนุ่มกับเชลยสาว เรื่องมันคงจบลงด้วยดีถ้าเขาไม่เสียท่าถูกแม่เชลยสาวย้อนรอยขโมยหัวใจไปทั้งดวง เมื่อถึงเวลาที่ต้องคืนเธอให้กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัวและคู่หมั้นหนุ่ม …แต่อย่าหวังซะให้ยากว่าเขาจะยอมยก ‘เมีย’ ของตัวเองให้ผู้ชายหน้าไหน!! เชิญโหลดอ่านกันได้เลยจ้า^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว