Love Tripled ❤ Love Isn't [ รักไม่ได้ ]
27
ตอน
122K
เข้าชม
650
ถูกใจ
365
ความคิดเห็น
644
เพิ่มลงคลัง

Pen-Neung : เป็นหนึ่ง
ผู้ชายหน้าสวย บ้านรวย,, ครอบครัวเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่มีสาขาในห้างฯใหญ่ๆของเมืองกรุง ทะเล้น,, ขี้เล่น,, ซุกซน ใครอยู่ใกล้ๆเป็นต้องหลงเสน่ห์ด้วยกันทั้งนั้น

 

 

Kim : คิม
ฉายาอาจารย์สุดเท่ห์แห่งคณะบริหารฯ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน เพรียบพร้อมทั้งด้านความรู้และความสามารถ

 

 

Uk-Son : อักษร
อธิการบดีหนุ่มไฟแรงของมหาวิทยาลัยเอกชน รับช่วงต่อจากผู้เป็นพ่อ,, หล่อ,, รวย,, โสด,, เสน่ห์แรง เป็นที่หมายปองของสาวๆทุกคนในมหาลัยไม่เว้นทั้งนักศึกษาและอาจารย์สาวๆ

 

 

Tabee : แทบี
สาวสวยหน้าเด็ก,,นักศึกษาปริญญาเอกภาควิชาธุรกิจการบินของมหาวิทยาลัยโซวอน เธอเข้าร่วมโครงการอาจารย์แลกเปลี่ยนกับมหาวิทยาลัย

 

 

Bowie : โบวี่
อาจารย์สาวสวยคณะบริหารฯ เพื่อนสนิทของแทบี,, ลูกสาวสุดหวงของผู้ว่าฯจังหวัดทางภาคใต้ของไทย

 

 

ความสัมพันธ์ทางร่างกายที่เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน,, ก่อเกิดความรู้สึกที่ไม่เคยมีขึ้นมาภายในใจ,, เมื่อโชคชะตาเล่นตลกให้ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรั้วมหาวิทยาลัย ในฐานะอาจารย์สาวกับลูกศิษย์ต่างคณะฯ เรื่องราววุ่นๆจึงเริ่มต้นขึ้น

ด้วยความสามารถและความสวยของแทบี,, ทำให้เธอกลายเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆทุกวัยในมหาวิทยาลัย และเมื่อเธอได้เจอกับเป็นหนึ่งอีกครั้ง,, ความรู้สึกไม่เหมาะสมจึงเกิดขึ้น,, แทบีจึงเลือกที่จะทำหน้าที่,,มากกว่าเสียงที่เรียกร้องในส่วนลึกของหัวใจ

เป็นหนึ่งจะทำอย่างไรเมื่อแทบีปฏิเสธที่จะสานต่อความสัมพันธ์ครั้งนี้,, เขาจะล่าถอยรึว่าเดินหน้าต่อ,,รอติดตามได้ในซีรีย์เรื่องสุดท้ายของเซ็ต 'Series Love Tripled' ตอน Love Isn't [รักไม่ได้]

 

 

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่ง,, บทบาทตัวละครและสถานที่ในเนื้อเรื่องคือการอ้างอิงและสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคลหรือสถานที่ใดๆในเนื้อเรื่องทั้งสิ้น

ขอบคุณภาพจาก IG และ Google ที่ให้ไรท์ได้ใช้เป็นอิมเมจตัวละคร,, รวมถึงไอเดียในการแต่งนิยายต่างๆในแต่ละวันที่ไรท์พบเจอมา ฝากนิยายอีกหนึ่งเรื่องของไรท์เบลด้วยน้าาาา

 

 

 

พูดคุยกันได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ischerbell04/
หรือ@Line ID: xoxx1989

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว