ตราบาปซาตานเถื่อน (เอาใจสายเถื่อน 25++)

อีโรติก

จบ ตราบาปซาตานเถื่อน (เอาใจสายเถื่อน 25++)

ตราบาปซาตานเถื่อน (เอาใจสายเถื่อน 25++)

ธัญพิชชา

อีโรติก

17
ตอน
11.4K
เข้าชม
55
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

https://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetailsPublisher&publisher_id=578958&id=578958&name=%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD%20(Me%20Do%20Shop)&book_id=57615

 

โปรย

“คุณมีแผนอะไร บอกฉันมาเดี๋ยวนี้นะ คุณทำท่าแปลกๆ เดี๋ยวคุ้มดีเดี๋ยวคุ้มร้ายฉันไม่ตามอารมณ์คุณหรอกนะ...อื้อ...”

คำพูดฉะฉานหยุดเพียงเท่านั้นก่อนจะมีเพียงเสียงกระเส่าเปล่งครางพ้นปากออกมาเมื่ออยู่ๆถูกดึงขึ้นไปคาดอยู่นั่งหน้าบนตัก พร้อมกับบดเคล้าจุมพิตเข้ามาไม่ปล่อยให้เธอได้ตั้งตัว มือบางรีบขยุ้มอกเสื้ออีกฝ่ายไว้แน่นเพราะตอนนี้ตัวเธอโงนเงนต่องแต่งอยู่ที่หน้าตักเขา กลัวว่าจะหงายหลังลงกับพื้น

“ฉันชอบให้คุณเร่าร้อนกว่าดุร้าย” ไม่รู้อะไรดลใจให้ครวญครางด้วยคำพูดน่าอายแบบนั้น มันจะเป็นไปได้ยังไงที่อยู่ๆจะมีผู้หญิงคนไหนหลงใหลชายสามานที่เคยข่มขืนตน

แววตาดุดันชะงักกับเสียงหวานเพียงกระซิบที่ลอยเข้าหู เหยียดยิ้มแปลกๆพร้อมละมาให้ความสำคัญที่ซอกคอขาวผ่องและเนินอกอวบอัดงามพิลาส รีบเปิดซิบกางเกงปล่อยความอหังการออกมารอท่า รอจังหวะที่เธอเคลิ้มตาม

ปากและมือช่วยกันบดคลึงจนผ้าเนื้อดีเลื่อนหลุด เปิดเปลือยทรวงงามใต้แสงจันทร์ต่อตาคู่คม ปากครางพึงพอใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้า ดอกบัวตูมคู่งามและตั้งยอดโดดเด่นเย้ายวน ไม่รอช้ารีบครอบครองด้วยลิ้นร้อนร้ายกาจ ดูดดึงจนอีกฝ่ายครางเคลิ้มถึงค่อยเลื่อนชายกระโปรงรัดรูปจนมันรั้งถึงแก้มก้น

แขนเรียวเปลี่ยนมาเป็นโอบรอบลำคอแกร่ง ร่างสวยขยับตัวไปมาจนผมสะบัดท้วงท่าสุดจะเร้าใจชาย เธอไม่รู้ตัวสักนิดว่าเผลอทำอะไรยั่วยวนเขาบ้าง นิ้วเรียวขยับขอบของกางเกงชั้นในตัวจิ๋วที่เธอสวมอยู่เพื่อเปิดทางให้ความแข็งแกร่งซึ่งตื่นตัวกระชุ่มกระชวยเข้าไปสำรวจตรวจตาความลึกลับได้ถนัด ทั้งคู่ขนลุกชันยามเมื่อมีการแทรกประสาน บรรยากาศและอารมณ์ที่พาไปทำให้ทั้งคู่เตลิดเปิดเปิง คีระคินเองถึงจะเป็นหนุ่มนักรักที่สาวสวยไม่เคยขาดก็ยังตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังทำอยู่ แม้ไม่ใช่ครั้งแรก

“อา...”

เสียงหวานครางแผ่วแต่ก็ถูกดูดกลืนด้วยอุ้งปากและลิ้นร้อน ปกปิดเสียงที่แสดงอารมณ์ไว้มิดชิด ถึงจะซ่านเสียวไม่ต่างกันแต่เนื่องจากที่ตรงนี้เป็นพื้นที่สาธารณะ เขาไม่ปรารถนาจะโชว์ ‘หนังสด’ ให้ใครหน้าไหนเห็นทั้งนั้น แต่เพราะอดรนทนรอไม่ไหวยามเห็นปากสวยเชิดรั้นและแววตาไม่ยอมแพ้จากหญิงสาว

“เธอเป็นผู้หญิงของฉัน ถ้าฉันไม่อนุญาตเธอก็ไปนอนกับใครอื่นไม่ได้” เสียงแข็งห้าวยิ่งขับให้ใบหน้าคมดูดิบเถื่อนแล้วยังเขาขยับตัวประทับตาใส่ร่างเธอแรงๆหนักหน่วงมันยิ่งดูดุดันที่แฝงไปด้วยความเร่าร้อน

ดีที่บริเวณนี้ปลอดผู้คน จะตักตวงลวนลามหญิงงามค่อยถนัดใจหน่อยอย่างไรเสียร่างงามนี้มีเพียงเขาที่จะได้เชยชม ใครที่มันบังอาจมอง จะต้องถูกควักลูกตาทิ้ง

สำหรับเกวลินยามนี้ เขาทั้งชังทั้งหวง จะฆ่าให้ตายก็หักใจยาก จะส่งกลับคืนก็หักความปรารถนายาก แต่ครั้นจะเก็บไว้ก็ทำใจยากเพราะยังไงก็เป็นแค่หมากตัวหนึ่งของเกมที่ต้องตัดทิ้ง

“อื้อ!”

เสียงหวานร้องท้วงด้วยความเจ็บ อยู่ๆเขาก็ล็อกขาเธอไว้กับเอวแต่ลุกขึ้นช้อนอุ้มเธอมาดันไว้ติดพนักปูน ก่อนจะโถมแรงเข้าหาไม่บันยะบันยังเมื่อได้ท่าถนัดถนี่

 

ความหรรษากับอารมณ์พิศวาสทำให้ทั้งคู่กอดรัดกันไว้แน่น...อย่างไม่ได้ตั้งใจ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว