จบ เพลิงสวาทอสูร(มิโนทอร์vsเมดูซ่า)
74
ตอน
27.1K
เข้าชม
67
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง

เพลิงสวาทอสูรมีสองภาคด้วยกัน 

1 หมาป่าพี่ยุต 

ทยุต นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ช่วยเด็กหญิงคนหนึ่งเอาไว้ในคืนฝนตก ตอนแรกก็แค่คิดช่วยเหลือเฉยๆ แต่นานวันเข้าเด็กหญิงเติบโตเป็นสาว สวยจนเขาไม่คิดจะปล่อยเธอไป 

ชาครียาหรือคะน้า เด็กหญิงกำพร้าแม่ หนีพ่อเลี้ยงที่จะพาไปขายซ่อง โชคดีได้พบกับพี่ยุต เขาดูแลให้การศึกษาและเงินทอง ความใจดีมีเมตตาของเขาสร้างความปลื้มใจให้กับเธอ จนกลายเป็นความรัก เมื่อเขาเรียกร้องการตอบแทนบุญคุณด้วยร่างกายเธอจึงไม่ลังเลที่จะมอบมันให้กับเขา หวังเพียงสักวันความรักของเธอจะไปถึงใจของเขาในสักวัน 

************** 

“หมาป่าจอมหื่น”

“ว่าอะไรนะ” ชายหนุ่มได้ยินไม่ชัดแต่ได้ยินอยู่แกล้งถามไปอย่างนั้น ไม่สนใจหรอกว่าจะถูกว่าเป็นอะไร แคร์ที่ไหนขอให้ได้กินชาครียาเป็นพอแล้วล่ะ

“ปะ...เปล่าค่ะ” ปฏิเสธอึกอักไม่ทันได้ทำอะไรก็ถูกอุ้มลอยขึ้นมานั่งตักบนเตียงฝั่งตรงข้าม พูดห้ามได้ที่ไหนตอนนี้มีแต่จะลอยไปกับพี่ยุตแบบฉุดไม่อยู่อย่างเดียว

“เมียจ๋า คะน้าของพี่ยุต” ปล้ำถอดเสื้อผ้าแม่สาวน้อยในแปลงผักออกจนหมดก็ใช้สายตาชื่นชมความงามที่เริ่มจะเบ่งบานขึ้นอีกเป็นเท่าตัว พอท้องก็อวบอิ่มขึ้นเซ็กซี่น่าฟัดขึ้นมากเชียวนะ แล้วใครจะไปห้ามใจไหว

“พี่ยุตขา จะมองอีกนานไหมคะ คะน้าอายนะ” หญิงสาวเรียกเสียงหวาน ยกมือขึ้นปิดอกอิ่มของตัวแต่ถูกพี่ยุตจับมือสองข้างออกมาว่างบนไหล่ของตัวเอง

“อายทำไมเมียพี่สวยออกอย่างนี้” ชายหนุ่มชมไม่ขาดปากของสวยๆ งามๆ อยากจะขยี้ให้ช้ำแต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้แค่ดอมดมแล้วเล้าโลมอย่างอ่อนโยน ไว้ให้คลอดลูกก่อนเถอะจะจัดให้หนักเชียว

“พี่ยุตก็หล่อมากๆ เลยค่ะ” ชาครียาเอ่ยชมเขาคืนดูสิ เขาปล้ำถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมดส่วนตัวเองอยู่ครบ ได้ไงกันแบบนี้ไม่เท่าเทียมกันเลย มือบางลูบไล้ไปทั่วไหล่กว้าง ค่อยๆ จัดการปลดกระดุมเสื้อของคุณหมาป่าจอมหื่นทีละเม็ดไม่ให้น้อยหน้ากันจนเขามีสภาพไม่ต่างจากเธอนัก

“นอนลงไปเลยนะพี่ยุต ขอสั่งในฐานะเอ่อ...เมียค่ะ” ชาครียาผลักร่างพี่ยุตให้นอนลงพร้อมกับออกคำสั่งเสียงเข้ม ก่อนจะหยุดชะงักไปนิดอย่างคนใจไม่กล้าแต่สุดท้ายก็เอ่ยจนจบประโยค แบบที่คนทำตามรอลุ้นสุดใจแบบตื่นเต้นสุดๆ

“จ้ะ จ้ะ ได้จ้ะเมียจ๋า” ทยุตตอบรับเป็นอย่างดีนอนตามคำสั่งเมียจ๋า

“ถอดกางเกงออกด้วยค่ะ ให้หมดเลยนะ” ชาครียาออกคำสั่งเสียงเข้มเธอยืนนิ่งอยู่ข้างเตียง อายก็อายแต่ข่มไว้

“จ้ะ ทำเดี๋ยวนี้ล่ะจ้า” ทยุตจัดการตามเมียสั่ง แม่สาวน้อยเคยที่ไหนมาออกคำสั่งแบบนี้ตื่นเต้นดีเหมือนกัน

*************** 

2 มิโนทอร์vsเมดูซ่า 

ฟรังโก คอร์ส มาเฟียหนุ่มเจ้าของกาสิโน 

คอร์ส บับเบิ้ล แองเจิ้ง 

เขาลักพาตัวน้องสาวสุดแสบของเพื่อนสนิท อย่างทยุต เพราะอยากตัดนิสัยร้ายๆ ของเธอแต่ทำไปทำมากลับหลงรักปีศาจเมดูซ่าเสียได้ 

อักษราภัคหรือที่ฟรังโกเรียกเมดูซ่า เพราะเธอทั้งร้าย แสบและมีพิษสงรอบตัว เขาจับเธอมาปู้ยี่ปู้ยำ แทนที่จะเกลียดแต่กลายเป็นรัก ต่อให้รักเธอก็จะไม่ยอมให้เขารังแกได้ง่ายๆ หรอก 

************* 

“ไม่ อย่า ฉันไม่เคย” ความกลัวเกาะกินใจคิดถึงสภาพของเธอคงเละไม่เป็นชิ้นดีจริงๆ ถ้าเขาเข้ามาในตัวเธอแบบนี้ เห็นอาการหวาดกลัวของคนปากดีเจ้าชายอสูรสุดโหดก็ยิ่งแกล้งให้โฉมงามมากขึ้นขยับเดินเข้าไปใกล้ทิ้งกายลงนั่งปลายเท้าที่ถูกมัดไปกับขาเตียงทั้งสองข้าง

“ชู่อย่าเสียงดังไปสิเมียจ๋า ผัวยังไม่ได้เข้าไปสักนิด” อสรูรูปหล่อราวกับเจ้าชายจุ๊ปากห้ามไม่ให้หญิงสาวเสียงดัง

“ไม่ ปล่อยฉันนะ ฉันจะฆ่าแกคอยดู” เอซ่าผู้หวาดกลัวเปลี่ยนความกลัวเป็นความปากดีเช่นเคย

ยิ่งกลัวมันก็ยิ่งขู่ เธอแน่ใจในข้อนี้ คอยดูฉันจะฆ่าแกไอ้หื่น ไอ้โรคจิตอ๊ายๆ อย่านะ อย่าเข้ามา

“ถ้าเรารักกันแบบโหดๆ ก็มีหลายๆ คนรอลุ้นให้เรามีเบบี้ไวๆ นะเอซ่าโฉมงามของฟริกซ์” ฟรังโกบอกน้ำเสียงหื่นกระหาย แววตาวาววับไปกับร่างกายที่สวยงาม บนตัวมีผ้าขาดวิ่นไม่เป็นชิ้นดีด้วยฝีมือของเขาปกปิดร่างกายอยู่ฟรังโกชื่นชมความงามตรงหน้าในใจ ขอโทษเอ็นริเก้ด้วย

สวยเป็นบ้า โทษทีโว้ยเพื่อน น้องสาวแกมันสวยเกินห้ามใจจริงๆ ยิ่งพยศฉันก็ยิ่งชอบวะฉันจะพยายามไม่เบื่อเร็วนักก็แล้วกัน

“พูดบ้าอะไร ปล่อยฉัน” อักษราภัคไม่เข้าใจถ้อยคำที่ฟรังโกเอ่ยออกมานัก

ไอ้เลว ฉันไม่ยอมให้ลูกมีพ่อชั่วๆ อย่างแกหรอก ถึงมีฉันก็จะไม่ให้ได้แตะต้องลูกของฉัน คอยดูสิ

“อย่าดิ้น ไม่งั้นจะโดนไม่ใช่น้อยเจ็บแทบขาดใจด้วยนะ” ร่างบางพยายามดิ้นรนไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนตัวเล็กๆ แบบนี้ยักษ์ใหญ่หน้าตาดีข่มขู่หญิงสาวตัวเล็กพร้อมกับกดต้นขาให้อยู่นิ่งๆ

“ไม่เอาปล่อยฉัน...” อักษราภัคร้องลั่นทั้งที่ฟรังโกยังไม่ได้ทำอะไรสักนิดเดียว

“มาจูบหวานๆ ทีสิ อย่าคิดจะกัดลิ้นกันนะไม่อย่างนั้นฉันจะกัดเธอไปทั้งตัว” ใบหน้าเล็กที่หันหนีไม่ยอมให้จูบถูกมือใหญ่จับตรึงใบหน้าไว้ไม่ให้หันหนีได้ สายตาคมดุสบตาหวานที่มีแววเกลียดชังฉายออกมาแต่ฟรังโกหาได้ใส่ใจไม่ ก้มหน้าลงจูบเรียวปากสวยอวบอิ่มที่มันเย้ายวนน่าฟัดตั้งแต่แรกเห็น

********************* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว