จบ ยั่วรักซาตานร้าย  NC30++  (มีอีบุ๊ก)
43
ตอน
2.37M
เข้าชม
3.22K
ถูกใจ
360
ความคิดเห็น
5.74K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กลับมาเจอรักแรกทั้งทีจะปล่อยเขากลับไปง่ายๆได้ยังไง ผู้ชายที่แสนหล่อเหลาและมีเสน่ห์ล้นเหลืออย่างเขา ยามเมื่ออยู่บนเตียงเดียวกันแล้วยิ่งทำให้เธอหลงไหลเขายิ่งกว่าเก่า เขาร้อนแรงจนเธออยากยื้อแย่งมาครองไว้

ยั่วรักซาตานร้าย 

คริสโตเฟอร์ 

หนุ่มหล่อวัย 25 เขาเป็นที่หมายปองขอสาวๆหลายคนเพราะมีดีกรีเป็นถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของเจ้าพ่อมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ เขาหล่อ รวย เจ้าเล่ห์.....รักแฟนหนักมาก แต่กลับต้องเสียท่าให้กับยัยเด็กจอมยั่วที่ยั่วยวนจนเขาเผลอมีอะไรเกินเลยด้วย...อยากเป็นเมียฉันมากนัก...ฉันก็จะสั่งสอนให้เธอได้รู้ว่าการเป็นเมียคนเลวๆอย่างฉันมันจะเจ็บปวดทรมานเพียงใด... 

เมริสา 

สาวน้อยแรกรุ่นวัย 22  ดวงตากลมโต จมูกโด่งนิดๆและปากกระจับน้อยๆ จึงทำให้เธอดูน่ารัก นิสัยไม่เคยยอมใคร อยากได้อะไรก็ต้องได้ แรดมว้ากกก เธอถูกเลี้ยงดูราวกับเป็นเจ้าหญิงเพราะเป็นถึงลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟียผู้เป็นเจ้าของโรงแรมชื่อดังหลายแห่งในไทยและทั่วโลกที่คิดเป็นมูลค่ามหาศาล เธอจึงเป็นที่หมายปองของทายาทเศรษฐีหลายๆคน  แต่ทว่าเธอกลับไปหลงรักมาเฟียหนุ่มเจ้าสำราญที่มีคนรักอยู่แล้วอย่างเขา......ถ้ามันเป็นความเจ็บปวดที่รู้สึกดีอย่างที่พี่ชอบทำกับเมทุกคืน...เมก็จะยอมให้พี่กระทำย่ำยีจนสาแก่ใจ... 

ลีน่า 

สาวสวยวัย 24 เป็นแฟนของคริสโตเฟอร์ที่คบกันตั้งแต่เรียนอยู่ที่อเมริกา  ใบหน้าและรูปร่างของเธองดงามราวกับนางแบบ เบื้องหน้าเธอแสนดีจนทำให้คริสโตเฟอร์ตกหลุมรักจนถึงขั้นจะแต่งงานด้วยแต่จะมีใครรู้กันล่ะว่าเบื้องหลังแล้วเธอมันร้ายกาจยิ่งกว่านางแม่มดเสียอีก เพราะในอดีตนางเคยเป็นเด็กเสี่ยแต่หนีมาอยู่อเมริกากับผัวฝรั่งตั้งแต่อายุ 19 โชคร้ายที่ได้ฝรั่งขี้นกเป๋็นผัว นางเลยหันมาเกาะคริสเพราะเห็นว่าบ้านรวย ...ฉันยอมเป็นผู้หญิงแสนดีมานานหลายปีก็เพื่อให้คุณหลงรัก  เพราะฉะนั้นไม่ว่ายังไงคุณและสมบัติมหาศาลของคุณจะต้องตกเป็นของฉัน 

 

 

 

08/01/2018 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว