Book & Coffee:รักใสๆกับนายหมาป่า ตอน ความจริงของรักเรา

แฟนตาซี

 Book & Coffee:รักใสๆกับนายหมาป่า ตอน ความจริงของรักเรา

Book & Coffee:รักใสๆกับนายหมาป่า ตอน ความจริงของรักเรา

Yaller

แฟนตาซี

17
ตอน
3.47K
เข้าชม
37
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีครับ ผมไรต์ The Gentel Wolf เองนะครับ วันนี้ผมมีนิยายเรื่องใหม่ของผมมานำเสนอครับ เป็นแนวรักแฟนตาซีนะครับ ตอนแรกผมเป็นคนชอบแต่งแนวสงคราม แต่ที่ผมแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะว่าผมเองก็อยากจะเบาสมองผมหน่อยน่ะครับ

 

เรื่องย่อ

เมย์ หญิงสาวมหาลัยที่ใช้ชีวิตเหมือนกับคนปกติ แล้วจู่ๆเธอก็ได้เป็นโฮสต์หใ้กับโครงการแลกเปลี่ยนระหว่างเผ่าพันธุ์ และเธอก็ได้พบกับ เดม่อน มนุษย์หมาป่าที่มาแลกเปลี่ยนระหว่างเผ่าพันธ์ ความสัมพันธ์ และอุปสรรค์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ตามเข้าไปอ่านได้เลยยย

 

แนะนำตัวละคร

1.เมย์ ฟิลลิป (Mae Phillip)

เมย์เป็นหญิงสาวในวัยมหาลัย เธอเป็นคนที่ร่าเริง เป็นตัวของตัวเอง และค่อนข้างจะขี้บ่นไปสักหน่อย เธอเป็นคนที่จอห์นกำลังตามจีบอยู่ด้วย และเมื่อเธอได้เจอกับเดม่อน ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป

 

2.เดม่อน แนช (Damon Gnash) 

เดม่อน เป็นมนุษย์หมาป่าแบบครึ่งคนครึ่งหมาป่า ซึ่งใช้ชีวิตอยู่ในอีกโลกหนึ่งกับครอบครัวของเขา เขาสามารถที่จะสอบผ่านโครงการแลกเปลี่ยนได้ และเขาก็ได้มาอาศัยที่บ้านของเมย์ จนเขาได้พบกับเมย์

 

3.ลิซ ฟิลลิป (Liz Phillip)

ลิซ เป็นน้องสาวแท้ๆของเมย์ เธอเป็นเด็กหญิงที่ร่าเริง รักสนุก และไร้เดียงสา เธอค่อนข้างที่จะชอบเดม่อนเพราะเธอเห็นว่าเขาน่ารักดี และเธอมีนิสัยเหมือนกับน้องสาวของเดม่อนเช่นกัน

 

4.จอห์น เบลล์ (John Bell)

จอห์น เป็นหนุ่มที่ฮอตฮิตที่สุดในคณะที่เมย์เรียนอยู่ และพยายามที่จะจีบเธอให้ได้ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีนิสัยที่เป็นนักเลง และเอาแต่ใจ และนั่นก็อาจจะเป็นหนึ่งเหตุผลที่เมย์ไม่ค่อยชอบเขาเท่าไหร่

 

5.เจสสิกา ยัง (Jessica Young)

เจส เป็นเพื่อนร่วมคณะของเมย์ และเป็นแฟนคลับตัวยงของจอห์น เธอคอยเป็นที่ปรึกษาให้กับเมย์ และเดม่อนในเวลาเดียวกัน

 

 

เวลาการอัพท์

1.ไม่แน่นอนนะครับ เพราะว่าไรต์เองก็กำลังเรียนอยู่นะครับ

2.ถ้าหากว่าผมมีปัญหาติดขัดอะไร ผมจะแจ้งให้่ทราบนะครับ

 

สุดท้ายนี้ ถ้าหากว่าใครชอบนิยายของผม ก็ฝากกดไลค์นิยายของผมด้วยก็แล้วกันนะครับ และอย่าลืมทิ้งคอมเมนต์กันไว้ด้วยนะครับ มันเป็นกำลังใจให้ผมเลยนะครับ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว