จบ “Bad guys แฝดมาเฟีย” (MarkBam Got7)
25
ตอน
182K
เข้าชม
480
ถูกใจ
358
ความคิดเห็น
1.16K
เพิ่มลงคลัง

 

"Bad guys แฝดมาเฟีย"

 

 

(แม็ค) แฝดคนพี่ นิสัยเย็นชา ดุเดือด เลว โหด ไร้หัวใจสายเลือดมาเฟียอยู่ในตัวมาตั้งแต่เกิด เกลียดแฝดคนน้องมาตลอดเพราะความเข้าใจผิดในหลายๆอย่าง คิดแต่จะแย่งทุกสิ่งทุกอย่างมาจากน้อง จ้องจะทำให้คนเกลียดน้องชายฝาแฝดของตน สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้น้องชายตนไม่มีความสุข แต่เพราะความรักทำให้นิสัยของผู้ชายคนนี้เริ่มค่อยๆเปลี่ยนไป

 

 

 

(มาร์ค) แฝดคนน้อง นิสัยดี เรียนเก่ง รู้จักเอาใจใส่คนรอบข้าง ทำให้มีแต่คนรักคนชื่นชม แต่เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำให้แฝดพี่ของเขาถึงจงเกลียดจงชังเขาขนาดนั้น เท่าที่จำความได้เขาก็รู้แล้วว่าพี่ชายของตัวเองเกลียดเขามาโดยตลอด ไม่ว่าจะพยายามเข้าหาแค่ไหนก็ไม่สำเร็จและเขาไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอาชีพมาเฟียของตระกูลเลยแต่ก็เพราะเรื่องของความรักทำให้คนดีๆแบบมาร์คนิสัยเปลี่ยนไป

 

 

 

 

(แบมแบม) เด็กหนุ่มหน้าหวาน นิสัยน่ารัก และเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อหัวใจของหนุ่มมาเฟียทั้งสองคน แต่อยู่มาวันนึงเขากลับกลายมาเป็นหมากสำคัญในเกมส์สงสครามของพี่น้องฝาแฝด และเพราะเขาคือต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงนั้น แต่ใครจะไปรู้ดีเท่าหัวใจของตัวเขาเอง

 

 

 

เนื้อหาเป็นเรื่องราวของพี่น้องฝาแฝดตระกูลมาเฟีย แต่มีนิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหว เรียกได้ว่าเหมือนกันแค่หน้าตาจริงๆ ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง ไม่เคยมายุ่งเกี่ยวกันและไม่ค่อยมีคนรู้ว่าทั้งคู่นั้นมีฝาแฝดเพราะทั้งคู่ไม่เคยจะออกไปไหนด้วยกันตั้งแต่จำความได้ แต่เพราะเรื่องของความรักทำให้ทั้งคู่กลับมีนิสัยเปลี่ยนไปจากเดิมคือจากขาวเป็นดำ จากดำเป็นขาวจริงๆ

 

 

(ร่วมด้วยสามาชิกGot7)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่3ของไรท์นะค่ะ

เรื่องแรกคือ “แฟนคลับที่รัก”

เรื่องที่สองคือ “จะร้ายหรือจะรัก”

ฝากไปติดตามอ่านกันด้วยนะค่ะ

เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของไรท์เองไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย

มีฉาก NC บ้างและถอยคำรุนแรงบ้างเพื่ออรรถรสของเนื้อเรื่องค่ะ เป็นนิยายชาย/ชาย คู่หลักคือมาร์คแบมนะค่ะ เพราะไรท์ชิปคู่นี้มาก

ใครรับไม่ได้กดผ่านเลยจ้าาาาาา ฟิ้วววว ว ว

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว