New life in the dimensional world {ชีวิตใหม่ในโลกต่างมิติ}

แฟนตาซี

New life in the dimensional world  {ชีวิตใหม่ในโลกต่างมิติ}

New life in the dimensional world {ชีวิตใหม่ในโลกต่างมิติ}

Ayame-mika

แฟนตาซี

2
ตอน
2.4K
เข้าชม
36
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

...หาก 'เธอ' คือดวงดาว

 

ก็เปรียบดั่งดาวดวงน้อยที่อยู่โดดเดียวบนท้องนภา

 

ไร้ซึ้งความโดดเด่น

 

แม้จะมีประกายแสงก็ยังดูไร้ค่า

 

หาได้มีผู้ใดเหลียวมอง

 

...เว้นแต่ 'เขา' ผู้เฝ้ามองดวงดาราน้อยทุกห้วงราตรี

 

และคอยเฝ่าห่วงหาเธอด้วย 'จิตถวินหา'

 

แม้ว่าเป็นเพราะเขาที่ทำให้เธอต้องเป็น 'ดาวดับแสง'...

 

 

 

 

 

 

อลินกรณ์ สกุลฉัตรวิริยะเดชา (อลิน)

 

 

เธอกลายเป็นสูกสาวคนเดียวของบ้านวิริยะเดชาหลังจากพี่สาวของเธอ ลดากรณ์ สกุลฉัตรวิริยะเดชา(ลดา) ถูกฆ่าตกรรมอำพรางคดีก่อนวันพิธีรับปริญญาบัตรจบการศึกษาของอลินและหลังเรียนจบได้ไม่นานคุณแม่ของเธอ คุณหญิงมะลิจันทร์ สกุลฉัตรวิริยะเดชา(แม่มะลิ) ก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกระทันหัน  โดยที่ตัวเธอเองนั้นยังไม่สามารถทำใจกับการจากไปของพี่สาวได้หลังจากคุณแม่ตายไปคุณพ่อของเธอ ชาตรี สกุลฉัตรวิริยะเดชา(พ่อชาตรี) ก็เสียใจอย่างหนักแล้วก็เอาแต่หมกหมุ่นอยู่กับงานไม่สนใจหรือใส่ใจกับสภาพจิตใจของเธอเลยจึงทำให้เสมือนเธอไม่เหลือใครและสภาพจิตใจย่ำแย่เอามากๆ

 

รพีภัทร นาตยนุพันธ์ (รพี)

 

ลูกชายคนโตของบ้านนาตยนุพันธ์ที่เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทเดชากรุ๊ปอีกทั้งยังเป็นคู่มั่นคู่หมายของอลินกรณ์ลูกสาวที่เหลือเพียงคนเดียวของบ้านวิริยะเดชาแม้ว่าจะเป็นการคลุมถุงชนก็ตามโดยส่วนตัวแล้วเขาไม่คัดค้านอะไรซึ่งในขณะเดียวกันเขาออกจะยินดีด้วยซ้ำไป

 

นัฐธนนท์ นาตยนุพันธ์ (นนท์)

ลูกชายคนรองของบ้านนาตยนุพันธ์เป็นเพื่อนสมัยเรียนของอลินทั้งคู่เรียนจบพร้อมกันแต่หลังจากเรียนจบกันไปเขาก็ไม่ได้เจอกับอลินเลยเพราะเขาเองก็มีงานที่บริษัทและทางด้านอลินเองก็เอาแต่เก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ออกมาข้างนอกเลยนนท์และพี่ชายทำได้แค่เพียงไปเยี่ยมเธอที่บ้านบ่อยๆเท่านั้นเพราะพวกเขาเคยจะพาเธอออกมานอกบ้านครั้งหนึ่งแล้วก็โดนเธอเมินอย่างเต็มรูปแบบ

 

 

 

ลดากรณ์ สกุลฉัตรวิริยะเดชา(ลดา)

ลูกสาวนโตของบ้านวิริยะเดชาที่ถูกฆ่าตายก่อนวันรับปริญญาของน้องสาว ลดาเป็นพี่สาวที่อลินรักมากเพราะลดานั้นเป็นทั้งพี่สาวและเพื่อนที่อลินมีอยู่ไม่กี่คนในวันที่เธอเสียชีวิตคนร้ายจัดฉากให้ดูเหมือนเธอฆ่าตัวตายเพื่อให้ทุกคนเชื่ออย่างงั้นแต่มีบางอย่างไม่ชอบมาพากลทุกคนจึงเชื่อว่ามีคนฆ่าเธอตายมากกว่าที่เธอจะฆ่าตัวเองตาย

 

 

ทอร์ค

มาแล้วๆๆๆๆจะลงนิยายเรื่องนี้ที่รีไรท์โครงเรื่องและปรับแต่งหลายอย่างใหม่ให้ทุกคนอ่านแล้วน้าาา ดีใจมากที่ยังมีคนรอ(มีอยู่มั้ยวะ?)ฮื้ออออออ เราดีใจมากกกและ...เรื่องนี้ยังคงคอนเซ็ปเดิมคือฮาเร็มนะไปนั่งเดาซะสิว่าใครพระเอก5555555 ปกติแนวฮาเร็มแฟนตาซีจะไม่ค่อยล็อกว่าใครพระเอกจะเน้นพจนภัยแบบมิตรภาพมีฉากกุ๊กกิ๊กกับนางเอกชวนจิ้นแต่ไม่ดิ่งว่ามันคือพระเอก5555555ถามว่าเรื่องนี้เป็นแบบนั้นไหม...เป็น แล้วสรุปมีพระเอกมั้ย...มี ไปเดาเอาในเรื่องไป! ลงเรื่อลำไหนก็เลือกเอานะ55555 แล้วเจอกันใหม่ในตอนที่1น้าาา อะก่อนไปก็แปะรูปหน่อย อันนี้เป็นรูปอิมเมจพ่อแม่น้องอลินนะจ้ะ แม่มะลิกับพ่อชาตรีนั่นเอง

หมายเหตุ:มิกะชอบใช้อิมเมจเป็นรูป2Dเวลาแต่งดังนั้นรูปตูนที่มาแปะหาจากเน็ตแล้วกำหนดบทตามความชอบของผู้เขียนนะคะไม่พาดพิงถึงเรื่องใดแค่ใช้เสริมจินตนาการในการเขียนและอ่านเพียงเท่านั้นเข้าใจตรงกันเนอะ

 

รักทุกคนที่เข้ามาอ่าน

...จากAyame-mika

 

ปล.ตัวหลักอยู่Dek-dนะคะในธัญวลัยอาจจะอัพช้ากว่าหน่อยแต่เพื่อความสะดวกของนักอ่านที่อ่านในธัญวลัยและไม่ค่อยเข้าเด็กดีเนอะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว