[Yaoi] มือปราบเจ้าหัวใจ {ภารกิจลิขิตหัวใจ} The series (แนวท้องได้)

Y

[Yaoi] มือปราบเจ้าหัวใจ {ภารกิจลิขิตหัวใจ} The series (แนวท้องได้)

[Yaoi] มือปราบเจ้าหัวใจ {ภารกิจลิขิตหัวใจ} The series (แนวท้องได้)

ผู้เฒ่าเต่า

Y

6
ตอน
7.22K
เข้าชม
57
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
95
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชายและแนวท้องได้

หากไม่ะดอกใจอ่าน กดปิดได้ค่ะ

 

 

เปิดเรื่อง 30 ธันวาคน 2560

ปิดเรื่อง ---

 

 

 

ภารกิจลิขิตหัวใจ The series

ตอน มือปราบเจ้าหัวใจ

 

 

ความรักชาติ ความมุ่งมั่นในหน้าที่ ของ4เพื่อนรักที่ต่างมีหน้าที่ของตัวเอง

ตำรวจ ทหารอากาศ ทหารเรือ ทหารบก เพื่อนทั้ง4คน ของกองทัพทั้ง4เหล่า ที่มีความภักดีต่อชาติ จะต้องมาพบความรักที่เหมือนกับพรหมลิขิต ที่มากับภารกิจที่ได้รับมอบหมายจนเกิดเป็นความรัก กับเขาคนนี้ปกป้อง

 

 

ปกป้อง (นาย คิรากร นนทโชติวาณิช)

ร้อยตำรวจเอก คิรากร นนทโชติวาณิช อายุ 27 ปี นายตำรวจหนุ่มสืบสวนสอบสวนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติสังกัดกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ตำรวจหนุ่มอนาคตไกลไม่เคยก้มหัวให้ใครหรือผู้มีอิทธิพลกลุ่มไหน รักชาติ รักความถูกต้องและความยุติธรรม เขาไม่เคยยอมใครแต่ต้องมายอมหนุ่มน้อยหน้าใส เขาคือคนที่จะมาอยู่ในใจของตำรวจคนเก่ง

 

ขุนพล (นาย ปกรณ์รรม วิทรากุล)

นาวาโท ปกรณ์ธรรม วิทรากุล อายุ 27 ปี ราชนาวีหนุ่มสังกัดกองเรือยุทธการ ทหารเรือหนุ่มหล่อผู้ที่รักชาติและความยุติธรรมภายนอกเป็นคนนิ่งๆแต่กลับมีมุมอ่อนโยนที่น้อยครั้งที่จะมีใครได้เห็น เป็นคนที่มีความฉลาดคอยช่วยเพื่อนและคนอื่นๆในยามคับขันได้เสมอเปรียบดังขุนพลผู้นำทัพไปสู่ชัยชนะ

 

ภูผา (นาย ปองคุณ ตั้งธนากิจ)

นาวาอากาศเอก ปองคุณ ตั้งธนากิจ อายุ 27 ปี นายทหารอากาศหนุ่มสังกัดกองทัพอากาศไทย ทหารหนุ่มมาดเข้มเป็นคนที่เดาอารมณ์ยากที่สุด เป็นที่พึ่งให้เพื่อนและคนอื่นๆได้เสมอเปรียบเสมือนภูผาที่แข็งแกร่งไม่หวั่นต่อสิ่งใดที่จะประดังเข้ามาเขาก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับมัน

 

เจ้าขุน (นาย ไกรวิชญ์ ยศวัฒน์เทวา)

ร้อยเอก ไกรวิชญ์ ยศวัฒน์เทวา อายุ 27 ปี ผู้กองหนุ่มสังกัดมณฑลทหารบก เป็นคนที่อารมณ์ดีคารมณ์คมคายเป็นที่หนึ่ง ภายนอกอาจจะถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ไม่เอาไหนแต่เปล่าเลยเขากับเป็นคนที่มุ่งมั่นในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะร้ายแรงแค่ไหนเขาก็พร้อมที่จะสู้กับมัน

 

......................................................................................

 

 

ไขขวัญ (นาย ชญานน วรโชติวาทิน)

ชญานน วรโชติวาทิน อายุ 23 ปี หนุ่มน้อยหน้าใสลูกคุณหนู เจ้าของห้องเสื้อ Bluebird เขาคือหนุ่มน้อยนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังระดับประเทศ ไขขวัญหนุ่มฝีปากกล้าไม่เคยยอมใคร ไม่เคยเอาเปรียบใครและไม่ต้องการให้ใครมาเอาเปรียบ

 

......................................................................................

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว