[OS] ♡ พี่ไลช่างภาพ ♡ [LinHo]
0
ตอน
2.05K
เข้าชม
41
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

Date – 09/10/2017 –

 

 พี่ไลช่างภาพ 

 

 

 

ร่างหนาไม่รอช้าที่จะประทับจูบลงไปอีกหน ควานลินใช้ลิ้นร้อนกวาดความหวานจากเจ้าของปากนิ่มจนพอใจจึงผละออกมา เขาเคลื่อนใบหน้าของตนไปที่ซอกคอขาวของซอนโฮก่อนจะซุกไซร้จนอีกคนส่งเสียงครางออกมาตามอารมณ์

ควานลินขบเม้มที่ซอกคอของคนใต้ร่างเพื่อฝากรอยคิสมาร์กที่เริ่มจางไปเพราะหวังจะประกาศความเป็นเจ้าของให้กับหนุ่มๆที่โรงเรียนที่ยังคงตามจีบซอนโฮอย่างไม่ลดละ

 

 

 

“ไม่ได้นะแบบนี้! น้องยูจะมีรอยคิสมาร์กคนเดียวได้ยังไงล่ะ?” ว่าจบก็กอดอีกคนก่อนจะจูบลงไปที่ลำคอหนาของควานลินและขบเม้มจนเกิดเป็นรอยคิสมาร์กหลายรอย

 

 

 

“เด็กขี้หวง”

 

 

 

“แน่ซิ…คนที่จะมาวอแวพี่ไลจะได้เห็นว่ามีเจ้าของแล้ว”

 

 

 

ควานลินหัวเราะให้กับความดื้อรั้นของอีกคนก่อนจะค่อยๆใช้มือไล้วนที่หน้าท้องขาวเนียนนั้นและลากยาวไปที่สะโพกของซอนโฮจนคนใต้ร่างสะดุ้งด้วยความตกใจ

 

 

 

“น้องยู…”

 

 

 

“อื้อ”

 

 

 

“หนูหิวไอติมไหมคะ?”

 

 

 

ซอนโฮหัวเราะออกมาเล็กน้อยกับคำถามของอีกคน ควานลินจะเริ่มต้นด้วยคำถามนี้เสียทุกครั้งจนซอนโฮจำได้ขึ้นใจ ร่างบางพยักหน้าให้กับคนรักรุ่นพี่ก่อนจะยิ้มกว้างออกมา

 

 

 

ควานลินอุ้มซอนโฮขึ้นมาบนร่างของตนอีกครั้งก่อนที่จะถูกจู่โจมด้วยจูบแสนร้อนแรงอีกหน ซอนโฮผละออกมาก่อนจะใช้ลิ้นสัมผัสไปที่แผงอกของควานลินและขบเม้มมันเบาๆให้เกิดรอยคิสมาร์กอีกจุด

ปากเล็กเคลื่อนไปมาบนร่างกายของควานลินก่อนจะหยุดอยู่ที่แท่งเอ็นร้อนที่ตื่นตัวอยู่ต่อหน้าเขา ซอนโฮรับมันเข้าไปในปากและใช้มือช่วยรูดรั้งขึ้นลงอย่างช้าๆ ผ่านไปสักพักร่างบางก็หยุดการเคลื่อนไหวก่อนจะใช้ลิ้นไล้วนที่ปลายแกนกายของควานลินและใช้มือช่วยรูดไปในจังหวะที่ทำเอาเจ้าของแกนกายครางออกมาอย่างพอใจ

 

 

 

“เก่งมากเลยน้องยูอ่า…”

 

 

 

ซอนโฮใช้ปากช่วยในการสัมผัสแกนกายของควานลินอีกครั้งก่อนจะเร่งจังหวะขึ้นลงจนร่างกายของควานลินรับรู้ถึงความอึดอัดกับความต้องการของเขา โดยไม่รอช้าควานลินจับเอวของซอนโฮก่อนจะอุ้มขึ้นและจัดการให้อีกคนเป็นฝ่ายได้เดินเกมส์รักในครั้งนี้

 

 

 

“จะให้น้องยูออนท็อปเหรอ?” ซอนโฮว่าก่อนจะหัวเราะออกมาอย่างน่ารัก

 

 

 

“พี่ก็สอนหนูมาหมดแล้วนี่คะ”

 

 

 

ซอนโฮมองอีกคนอย่างนึกหมันไส้ แต่ถึงอย่างนั้นมือเรียวก็ค่อยๆจับแท่งเอ็นร้อนก่อนจะสอดใส่เข้าไปที่ช่องทางรักของตนเองอย่างช้าๆ

 

 

 

“…อ๊ะ…อ…อ๊า…” เสียงทุ้มหวานครางออกมาทันทีที่แกนกายของควานลินเคลื่อนเข้าไปจนแทบสุด

 

 

 

ควานลินเลื่อนมือไปจับเอวบางของซอนโฮไว้ทั้งสองข้างเพื่อช่วยประคองให้อีกคนทรงตัวได้ ก่อนที่สะโพกของร่างบางนั้นจะเริ่มขยับไปมา

 

 

 

“อ๊ะๆ อ๊า…”

 

 

 

ควานลินหลับตารับสัมผัสกับเกมส์รักที่ซอนโฮเป็นผู้ควบคุมทั้งหมด เขาใช้มือลูบวนไปที่สะโพกของซอนโฮที่กำลังขยับขึ้นลงก่อนจะครางออกมาเมื่อซอนโฮเร่งจังหวะมากขึ้น

ซอนโฮส่งเสียงครางออกมาไม่หยุดกับความเจ็บปวดที่ได้รับ แต่เสียอย่างไรแล้วถ้าความเจ็บปวดในครั้งนี้ทำให้ควานลินมีความสุขได้เขาก็ยินดีจะทำ

 

 

 

“อ๊ะพี่ไล…” ซอนโฮถูกควานลินโอบอุ้มมาที่ใต้ร่างอีกครั้งก่อนที่จะถูกขโมยจูบอย่างร้อนแรงอีกหน เขากดจูบลงไปจนแทบไม่เว้นช่องว่างให้คนเป็นน้องได้หายใจ ก่อนจะผละออกมาและจับแกนกายของตนเข้าไปในร่างกายซอนโฮอีกครั้ง

 

 

 

“อื้อ…” ซอนโฮร้องครางออกมาในขณะที่แก้มกลมนั้นขึ้นสีแดงระเรื่อเพราะความเหนื่อยหอบจากกิจกรรมเมื่อครู่

 

 

 

อารมณ์ของควานลินพุ่งขึ้นสูงตั้งแต่ถูกอีกคนอยู่บนร่างของเขาจนแทบจะปลดปล่อยออกมา แต่เขาต้องการจะจบเกมส์รักนี้โดยตนเองเป็นฝ่ายควบคุมเสียมากกว่า คิดได้ดังนั้นร่างหนาก็เร่งจังหวะจนซอนโฮจิกท่อนแขนแกร่งของเขาไว้แน่น ปากสวยส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุดจากความเจ็บปวดจนร่างกายแทบจะแตกออกมาเป็นเสี่ยงๆ แต่ทุกอย่างกลับเต็มไปด้วยความสุขที่ได้เติมเต็มให้กันและกันจนเขาเลือกที่จะยอมแลก

ควานลินเร่งจังหวะเพิ่มขึ้นอีกนิดจนร่างกายของเขากระตุกพร้อมกับน้ำรักที่พวยพุ่งออกมาจนเลอะบนหน้าท้องขาวเนียนของร่างบาง มือหนาของควานลินใช้นิ้วปาดไปที่น้ำรักนั้นก่อนจะนำไปป้ายที่ริมฝีปากซอนโฮเบาๆอย่างหยอกล้อ

 

 

 

กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D นะคะ ขอบคุณค่า :)

 

#LaiBaByYoo

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว