Date – 12/11/2017 –

 

 Missing Yoo 

 


 

 

 

“สัญญาว่าจะทำเบาๆครับ : )”

 

 

 

“พี่ควานลินอื้อ!”

 

 

ควานลินไม่รอให้อีกคนตอบรับสิ่งใด เมื่อร่างสูงเลือกที่จะกดจูบลงไปซ้ำๆราวกับจะย้ำความคิดถึงที่เขามีต่อยู ซอนโฮในอ้อมกอดตอนนี้ ลิ้นร้อนค่อยๆไล้วนในโพรงปากนุ่มของร่างบางอย่างโหยหาด้วยความคิดถึงไปทุกสัมผัสของคนรัก

 

 

 

“น…หนูหายใจไม่ทัน อ่ะ…อื้อ…อย่าทำรอยตรงนั้นซิพี่ควานลิน” ซอนโฮรู้สึกถึงริมฝีปากที่ทาบทับลงมาบนซอกคอขาวของตนรีบร้องห้ามก่อนที่ควานลินจะเคลื่อนริมฝีปากไปที่ไหล่ขาวเนียนที่คนตัวเล็กไม่รู้เลยว่าเสื้อสเวตเตอร์สีชมพูของเขาถูกถอดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่

 

 

 

“พี่คิดถึงซอนโฮจนจะเป็นบ้าอยู่แล้ว” ควานลินว่าออกมาอีกครั้งก่อนจะดันร่างบางให้นอนราบไปกับพื้นห้องซ้อมเต้น

 

 

 

ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าปกปิดร่างกายทำให้สัมผัสได้ถึงอากาศหนาวเย็นเล็กน้อย แต่แน่นอนว่าไออุ่นของทั้งสองร่างที่กอดกันในเวลานี้จะเป็นตัวช่วยที่ดี เมื่อช่วงเวลาแห่งความร้อนแรงกำลังจะเกิดขึ้นมาแทนที่ความหนาวเย็นที่ประปรายอยู่โดยรอบ

 

 

 

“อ๊า…หนูเสียว…” สัมผัสร้อนของฝ่ามือหนาที่ลูบไล้ไปทั่วต้นขาขาวเนียนจนหยุดอยู่ที่แกนกายของคนตัวเล็กที่ค่อยๆตื่นตัวจากความพยายามของควานลินที่กำลังเล้าโลมมัน

 

 

 

“พี่ก็ตั้งใจทำให้หนูเสียวนี่แหละ” ว่าจบริมฝีปากร้อนก็กดจูบลงที่ขาอ่อนก่อนจะขบเม้มจนเกิดร่องรอยสีกุหลาบ ร่างบางสะดุ้งไปแทบทุกสัมผัสที่ควานลินมอบให้เขาในเวลานี้

 

 

 

ควานลินเคลื่อนลำตัวทาบทับไปบนร่างบางของซอนโฮอีกครั้งก่อนจะมอบจูบอันร้อนแรงให้จนเสียงหายใจหอบคนเป็นน้องต้องประท้วงว่าเขาควรให้อีกคนได้หายใจ ในขณะที่มือหนาก็ยังคงทำหน้าที่ชักนำความสุขมาที่ส่วนอ่อนไหวของซอนโฮอย่างช้าๆ

ร่างสูงสูดดมความหอมไปทั่วร่างกายของคนใต้ร่างก่อนจะเร่งจังหวะที่มือเสียจนร่างบางต้องเอื้อมมือโอบกอดไปด้วยความวาบหวามที่ควานลินกำลังมอบให้ มือเรียวกดเล็บไปที่แผ่นหลังนั้นจนร่างหนาคิดว่าเลือดคงจะซึมออกมาและอาจจะเป็นแผลเล็กน้อย เมื่อยิ่งซอนโฮใกล้จะถึงฝั่งฝันมากเท่าไรก็กดเล็บระบายอารมณ์รุนแรงมากเท่านั้น

 

 

 

ใครจะว่าไล ควานลินเป็นโรคจิตเขาก็ไม่คิดจะสนใจอยู่แล้ว ในเมื่อร่องรอยที่เกิดขึ้นบนร่างกายมาจากคนรักอย่างยู ซอนโฮน่ะ

 

 

 

ร่างบางกระตุกเกร็งก่อนที่ปากสวยจะครางออกมาจนเสียงสั่นจนแทบจะขาดใจ ใบหน้าหวานแดงซ่านอย่างน่าหลงใหล และปอยผมที่ชื้นเหงื่อเล็กน้อยนั้นก็ทำเอาควานลินแทบคลั่งเพราะความต้องการที่แทบล้นละทักของเขา

 

 

 

คนเป็นพี่ไม่รอช้าเมื่อพบว่าซอนโฮปลดปล่อยความต้องการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาโอบอุ้มร่างบางที่ยังคงนอนหายใจหอบขึ้นมานั่งบนร่างหนาของตนเองที่ซอนโฮรู้ดีว่าคลานลินกำลังจะให้เขาเป็นฝ่ายได้เดินเกมส์รักครั้งนี้

 

 

 

“ฮื่อ…หนูเหนื่อยอ่าพี่ควานลิน” เจ้าเด็กดื้องอแงขึ้นมาอีกหนเพราะความเหนื่อยล้า

 

 

 

“น่า~ ทำให้พี่หน่อยนะครับ ออนท็อปให้พี่หน่อยนะคนดี” ว่าจบมือหนาก็ประคองไปที่เอวบางให้ค่อยๆยกสะโพกขึ้นเพื่อสอดแท่งเอ็นร้อนของเขาเข้าไป

 

 

 

“อ๊ะ…อ๊า…ฮื่อ…” ทันทีที่ร่างกายของทั้งสองเชื่อมโยงกัน เสียงทุ้มหวานก็ครางออกมาเพราะความเจ็บปวดที่แลกมาด้วยความเสียวซ่านในความรู้สึก

 

 

 

“ขยับสิครับเด็กดี”

 

 

 

“อ๊ะ…”

 

 

 

ควานลินจับสะโพกของซอนโฮให้ขยับขึ้นลงเพื่อให้คนเป็นน้องได้ทรงตัวก่อนที่เอวบางจะขยับสะโพกไปมาจนเสียงครางต่ำของควานลินดังออกมาด้วยความพอใจ ทุกสัมผัสจากทุกๆส่วนของซอนโฮทำให้ควานลินคลั่งไคล้และหลงใหลได้เสมอ

 

 

 

ริมฝีปากสวยของร่างบางส่งเสียงร้องครางออกมาไม่หยุด ความเขินอายที่กลัวว่าคนอื่นอาจจะยังอยู่ที่บริษัทในเวลานี้หายไปจนหมดสิ้นเมื่อความวาบหวามที่แทรกเข้ามาในร่างกายจากสัมผัสในตอนนี้ทำให้ซอนโฮเจ็บปวดระคนความเสียวจนแทบจะทนไม่ไหว

ควานลินนอนมองใบหน้าของซอนโฮที่กัดริมฝีปากของตนเองเพื่อไม่ให้เสียงร้องดังมากจนเกินไปจนใบหน้าหวานเริ่มแดงขึ้นมาอีกครั้งบวกกับความเหนื่อยหอบที่ต้องเป็นคนเดินเกมส์รักครั้งนี้ทำให้คนรักรุ่นพี่ยิ้มขำออกมาอย่างนึกเอ็นดูก่อนที่มือหนาจะดึ้งรั้งเอวบางให้นอนราบไปกับพื้นอีกครั้ง

 

 

 

แกนกายของควานลินถูดสอดใส่เข้าไปที่ช่องทางสีหวานนั้นอย่างต่อเนื่องในทันที ร่างสูงกดจูบไปที่ริมฝีปากสวยอีกครั้งด้วยความร้อนแรงก่อนจะแอบฝากรอยคิสมาร์กไว้ที่ซอกคอขาวที่คราวนี้ซอนโฮไม่ทันได้ห้ามเขาไว้เพราะอารมณ์ที่พาไป

 

 

 

“ฮึก…พ…พี่ควานลินอ่า…หนู…อ๊ะอ๊า…”

 

 

 

 

ร่างสูงขยับสะโพกเข้าออกจนเสียงครางของซอนโฮดึงขึ้นอย่างไม่อาจควบคุมได้ เสียงเนื้อที่กระทบกันดังเป็นจังหวะเนิบนาบก่อนจะถี่รัวเสียจนร่างบางของซอนโฮแทบจะรับมันไม่ไหว แต่ก่อนจะที่ความปวดร้าวนั้นจะหายไปเสียงหอบหายใจถี่ของควานลินก็ดังขึ้นพร้อมๆกับที่ร่างหนาของเขาทาบทับลงมามอบจูบอันหอมหวานให้กับคนใต้ร่างอีกครั้ง

 

 

 

กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D นะคะ ขอบคุณค่า :)

 

#LaiBaByYoo

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว